Điện máy xanh hệ thống siêu thị điện máy uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cho người tiêu dùng. Thế bạn đã biết cách săn mã giảm giá Điện máy xanh mới nhất hay cách săn mã giảm giá Điện máy xanh cùng Prices chưa?

Săn mã giảm giá Điện máy xanh hôm nay cùng Prices

Điện máy xanh hệ thống siêu thị điện máy uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cho người tiêu dùng. Thế bạn đã biết cách săn mã giảm giá Điện máy xanh mới nhất hay cách săn mã giảm giá Điện máy xanh chưa? 

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn tất tần tật những thông tin liên quan về mã giảm giá Điện máy xanh để bạn mua sắm đơn giản, nhanh chóng hơn. Truy cập vào https://prices.vn/ để nhận mã giảm giá Điện máy xanh mới nhất nhé!

Giới thiệu đôi nét về Điện máy xanh

Điện Máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (viết tắt MWG), khai trương đầu tiên vào tháng 12/2010. Sau hơn 11 năm thành lập và phát triển, Điện Máy Xanh đã có hệ thống siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành, với 2041 siêu thị bán lẻ và hơn 10 nghìn nhân viên. Cùng với sự phát triển đó là những nỗ lực không ngừng để phát triển ngày càng tốt hơn.

Săn mã giảm giá Điện máy xanh hôm nay cùng Prices

Điện máy xanh tham gia sàn thương mại điện tử khá trễ so với những sàn khác. Tuy nhiên với uy tín của mình cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút được lượng khách mua sắm đông đảo.

Trên trang website của mình Điện máy xanh cung cấp cho người tiêu dùng danh mục sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Sony, Samsung, LG, TCL, Toshiba, Panasonic, Aqua, Daikin, Casio, HP, Acer, Dell,…

Bởi vậy khi mua hàng tại Điện máy xanh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn hàng chính hãng, đảm bảo chính sách đổi trả, bảo hành.Từ sản phẩm giá rẻ, tầm trung đến mắc tiền.

Mã giảm giá Điện máy xanh có mấy loại?

Mã giảm giá Điện máy xanh là gì? Mã giảm giá Điện máy xanh hay voucher Điện máy xanh là những mã giảm giá dành người mua hàng trực tuyến trên website của mình, do công ty hoặc do đối tác, nhãn hàng tổ chức ưu đãi, mục đích là kích ứng nhu cầu mua sắm, tăng doanh thu.

Mã giảm giá Điện máy xanh là một dãy các ký tự chữ hoặc số (hoặc cả chữ và số). Khi thực hiện thanh toán, bạn sẽ được giảm giá theo % hay theo số tiền nhất định nào đó. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập mã phù hợp vào ô “Mã giảm giá”, thế là nó đã giúp bạn tiết kiệm một khoản.

Săn mã giảm giá Điện máy xanh hôm nay cùng Prices

Mã giảm giá Điện máy xanh gồm các loại mã giảm giá được tổ chức vào dịp lễ lớn nhân các ngày lễ, Tết, vào các dịp đặc biệt như mùa sinh nhật, tuần lễ vàng, tuần lễ mua sắm,…như:

  • Mã giảm giá sinh nhật Điện máy xanh: mã này được tung ra vào sinh nhật Điện máy xanh vào tháng 11 hoặc vào tháng 7 của Tập đoàn Thế giới di động, đây cũng là những mã giảm giá được giảm giá lớn nhất trong năm. Mã này không giới người sử dụng, áp dụng được với tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng hay khách hàng cũ.

  • Mã giảm giá Điện máy xanh áp dụng được cho toàn bộ sản phẩm: với mã này bạn có thể áp dụng cho toàn bộ sản phẩm trên website Dienmayxanh.com. Tuy nhiên, giới hạn của nó là nó có điều kiện về giá trị đơn hàng tối thiểu, thời hạn sử dụng hoặc lượt sử dụng.

  • Mã giảm giá Điện máy xanh áp dụng cho từng danh mục sản phẩm: như tên gọi, mã này áp dụng rất hạn chế cho từng danh mục sản phẩm như điện thoại, điện gia dụng, đồ dùng gia đình, phụ kiện,… . Vì thế, nếu không cập nhật thường xuyên, nó rất khó tìm.

Săn mã giảm giá Điện máy xanh tại Prices

Bạn hiểu như thế nào là “săn mã”? Chính là việc bạn lấy được và áp dụng thành công mã giảm giá mới nhất, có giá trị lớn. Vậy làm thế nào để có thể săn mã giảm giá Điện máy xanh?

Thứ nhất, bạn có thể “săn” được mã giảm giá Điện máy xanh là đăng ký thì mới nhận được thông báo khi về chương trình khuyến mãi mới nhất hoặc truy cập vào trang chủ của Điện máy xanh, chọn danh mục Tin khuyến mãi thì sẽ hiện ra các chương trình khuyến mãi.

Săn mã giảm giá Điện máy xanh hôm nay cùng Prices

Tuy nhiên, cách này sẽ mất khá nhiều thời gian, đôi khi bạn sẽ bị bỏ lỡ mất những những mã ưu đãi “khủng”. Vì thế bạn hãy truy cập Prices để cập nhật các mã giảm giá Điện Máy Xanh đầy đủ và dễ dàng hơn.

Prices- một website chuyên cung cấp các mã giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn như Điện máy xanh, Shopee, Tiki, Lazada,… Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm những mã giảm mới nhất của tất cả các sàn thương thương mại điện tử, giúp bạn có thể lựa chọn và áp dụng cũng cực đơn giản và nhanh chóng.

Khách hàng chỉ cần vào website Prices tại đây là có thể xem rõ ràng từng mã giảm Điện máy xanh, thậm chí lọc mã theo ngành hàng, sản phẩm. Hãy thử tìm kiếm mã giảm giá Điện Máy Xanh trên Prices để tận dụng những tiện ích này ngay nhé!

Cách nhập mã giảm giá Điện máy xanh

  • Bước 1: truy cập vào website https://prices.vn/ hoặc https://prices.vn/ma-giam-gia-dien-may-xanh-s73 để xem mã giảm giá Điện máy xanh mới nhất.

  • Bước 2: Sau khi truy cập bạn sẽ có một danh sách mã giảm mới nhất để lựa chọn.

  • Bước 3: Khi bạn đã chọn được mã giảm giá Điện máy xanh phù hợp, click “Shop Now” để chuyển hướng truy cập vào Điện Máy Xanh rồi bạn có thể chọn sản phẩm cần mua.

  • Bước 4:  Sau khi đã chọn được sản phẩm cần mua, bạn click tiếp vào “Mua ngay”.

  • Bước 5:  Sau đó điền những thông tin liên quan và nhập mã giảm giá.

  • Bước 6: Kiểm tra thông tin lại một lần nữa và hoàn tất đơn hàng.

Thật đơn giản phải không? Chỉ với vài cú click chuột, bạn đã có thể mua sắm dễ dàng và nhanh chóng lại còn tiết kiệm khi áp dụng mã giảm giá Điện máy xanh trên Prices. Vậy bạn hãy nhanh tay truy cập vào Prices ngay nhé!

Mua hàng trên Điện máy xanh có tốt không?

Câu hỏi này cũng là câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi mua sắm tại Điện máy xanh. Để trả lời câu hỏi, hãy xem những điểm sau nhé:

  • Hàng chính hãng chất lượng:

Không cần bàn cãi về điều này nữa, Điện máy xanh luôn là đối tác của nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, sản phẩm luôn đa dạng, giá cả phong phú từ thấp đến cao, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Và luôn đi kèm với chất lượng chính là chính sách đổi trả, bảo hành tốt.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi hấp dẫn: 

Điện máy xanh thường tung ra nhiều mã giảm giá khủng (có khi được giảm đến 40%) trong các dịp lễ lớn quan trọng như Tết, đặc biệt là sinh nhật. Với mức giảm như vậy nên vào những mùa này lượt khách mua hàng rất đông.

  • Dịch vụ chăm sóc khách tốt:

Một điều nữa để lựa chọn mua hàng tại Điện máy xanh chính là bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, giải đáp thắc mắc nhiệt tình. Đặc biệt là Điện Máy Xanh có đội ngũ giao hàng riêng và có chính sách lắp đặt miễn phí tận nhà với hệ thống siêu thị trải dài khắp 63 tỉnh thành với 2041 cửa hàng.

Kinh nghiệm mua hàng giảm giá ở Điện máy xanh

  • Trước khi mua, bạn cần xem xét nhu cầu của bản thân, gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp vì rất có thể bạn sẽ bị cám dỗ, bởi sự đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và nhiều mức giảm giá hấp dẫn.

  • Để mua hàng tại Điện máy xanh với mức giá tốt nhất bạn nên “canh” đến mùa sale để mua hàng. Tuy nhiên, bạn đừng để bị đánh lừa trước hiệu ứng giảm giá, Điện máy xanh sẽ nâng giá sản phẩm lên thật cao trước sau đó hạ giá sốc để đánh lừa người mua, nên bạn cần so sánh giá trước khi mua hàng.

  • Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem hàng và nhờ hỗ trợ tư vấn từ nhân viên Điện Máy Xanh, sau đó mới đặt mua trực tuyến.

Kết luận:

Qua bài viết này, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi đầu bài chưa, đã biết cách săn mã giảm giá Điện máy xanh hôm nay cùng Prices. Mua hàng trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm cùng Prices. Hãy chia sẻ nếu thấy những thông tin này hữu ích nhé.

What's your reaction?


You may also like