Tổ yến được xem là một loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Người dùng ngày nay có xu hướng chi nhiều tiền để được thưởng thức các loại yến sào cao cấp. Trong bài viết dưới đây, Salanest sẽ chia sẻ top 5 thương hiệu yến sào cao cấp nhất thị trường hiện nay.

Yến sào cao cấp là gì?

Yến sào là sản phẩm của tổ chim yến. Hàm lượng dinh dưỡng của yến sào cao cấp rất dồi dào có tác dụng hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe. Tổ yến sào cao cấp có màu trắng, kích thước tổ vừa phải và có nhiều lông. Tổ yến sào sau đó sẽ được sơ chế để đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh trước khi bày bán trên thị trường. Cụ thể, yến sào cao cấp sẽ được chia thành 3 loại đó là:

  • Yến sào thượng hạng: Yến sào thượng hạng sẽ có tổ lớn với bề ngoài hoàn hảo và độ sạch cao. Sau khi ngâm nước, yến sào thượng hạng sẽ nở ra thành những sợi yến dài, to và nó có kèm theo chân yến.
  • Yến sào cao cấp: Tổ yến sào cao cấp có màu trắng , kích thước trung bình và nhiều sợi lông. Sau khi ngâm nước, yến sào cao cấp sẽ nở ra thành những sợi yến to và dài.
  • Yến sào loại 1: Yến sào loại 1 khá giống yến sào cao cấp nhưng phần kích thước tổ yến sẽ không to bằng. Do vậy mà sau khi ngâm nước, bạn cũng sẽ thu được ít sợi yến hơn. Tuy nhiên, yến sào loại 1 chứa thành phần dinh dưỡng khá cao.

Top 5 thương hiệu yến sào cao cấp và giá bán 

  1. Hộp yến sào cao cấp Salanest

Yến sào cao cấp Salanest hiện tại khá có tiếng trên thị trường vì được các giới chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Salanest đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và đã đạt chỉ tiêu Cục An Toàn Thực Phẩm (Bộ Y Tế) nên đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm từ yến với mức độ dinh dưỡng cao như: Yến sào nhân sâm, yến sào đông trùng, yến sào saffron,…

Giá niêm yết của một số sản phẩm yến sào bán chạy của thương hiệu Salanest như sau:

  • Hộp quà 6 hũ yến sào cao cấp saffron Salanest có giá là 250.000 VNĐ.
  • Hộp quà 6 hũ yến sào cao cấp đông trùng Salanest có giá là 250.000 VNĐ.
  • Hộp quà 6 hũ yến sào cao cấp kids Salanest có giá là 220.000 VNĐ. 

Top 5 thương hiệu yến sào cao cấp nhất trên thị trường

  1. Nước yến cao cấp Yến Việt

Yến Việt cũng là một trong những cái tên nổi bật khi người ta nhắc đến các thương hiệu chuyên cung cấp yến sào cao cấp. Yến Việt nổi tiếng vì sở hữu mô hình nuôi yến đầu tiên thành công tại Việt Nam. Với công nghệ sản xuất yến sào hiện đại, Yến Việt đã cho ra đời những hộp yến sào cao cấp để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Hộp 6 lọ nước yến cao cấp đường phèn Vietnest

( Nguồn  yensaovietnam)

  1. Yến sào cao cấp Khánh Hòa

Nhắc đến yến sào không thể bỏ qua dòng yến sào cao cấp Khánh Hòa. Các sản phẩm yến sào từ Khánh Hòa đem lại giá trị sản phẩm cho người dùng cực kỳ cao vì nó sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Dòng yến sào cao cấp Khánh Hòa có rất nhiều loại và mẫu mã hấp dẫn nên thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. 

Nước Yến Sào Cao Cấp Khánh Hòa Sanet Hộp 8 Lọ

( Nguồn yensaokhanhhoa )

  1. Nước yến sào cao cấp NutriNest

NutriNest cũng áp dụng dây chuyền nuôi và khai thác tổ yến trong nhà. NutriNest hiện nay đang nâng cao chất lượng yến sào của mình bằng công nghệ sản xuất mới để đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm yến sào tốt và chất lượng nhất.

nuoc-yen-nutri-nest-green-bird-babi-72g-loc-4

(Nguồn Nutri Nest ) 

  1. Yến sào cao cấp Vietfarm

Yến sào cao cấp Vietfarm chuyên cung cấp 2 dòng sản phẩm chính đó là yến đảo và yến nhà. Vietfarm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ yến sào cao cấp, chất lượng và giàu dinh dưỡng nhất để đem lại lợi ích sức khỏe cho người dùng một cách tối đa.

Viên uống đông trùng hạ thảo Bách Gia An hộp 1 lọ

( Nguồn dongtrungvietfarm.com)

  1. Bí kíp chọn mua và sử dụng yến sào đúng cách

Để chọn mua yến sào cao cấp chính hãng, an toàn, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, bạn cần tìm đến những địa chỉ, thương hiệu cung cấp yến sào uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo 5 thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm yến sào cao cấp mà chúng tôi đã để cập ở phần trên. Khi mua yến sào, bạn chỉ nên mua những loại yến có nguồn gốc, xuất xứ, tem mác rõ ràng. Tuyệt đối không mua những sản phẩm yến sào không có thương hiệu, bày bán trôi nổi vì nó sẽ làm bạn mất tiền và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được top 5 thương hiệu yến sào cao cấp nhất trên thị trường để có thể tham khảo và mua về sử dụng. Tóm lại, để mua được nước yến sào cao cấp bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thương hiệu và chỉ mua yến tại những cơ sở uy tín, có nguồn gốc,  xuất xứ rõ ràng mà thôi. Salanest hân hạnh đem lại cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ yến sào tốt và chất lượng nhất!

Nguồn: https://salanest.com/bai-viet/29-top-5-thuong-hieu-yen-sao-cao-cap-nhat-tren-thi-truong.html

What's your reaction?


You may also like