iPhone luôn là dòng điện thoại được giới trẻ ưa chuộng, vậy đâu là những phiên bản “hot” nhất dịp tết Nguyên Đán năm nay?
iPhone luôn là dòng điện thoại được giới trẻ ưa chuộng, vậy đâu là những phiên bản “hot” nhất dịp tết Nguyên Đán năm nay?

Tết Âm lịch đang đến rất gần, đây là lúc người dùng tự thưởng cho mình những món quà ý nghĩa sau 1 năm làm việc vất vả. Và trong số các sản phẩm công nghệ, điện thoại luôn là ưu tiên lớn nhất với đa số các bạn trẻ. Đặc biệt, iPhone là mặt hàng được yêu thích hơn cả.

Cùng điểm mặt một số mẫu iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết năm nay.

1. iPhone 13 Pro Max

Giá bán từ: 31,49 triệu đồng

Kể từ khi ra mắt, iPhone 13 Pro Max luôn là khao khát của các iFan, không riêng giới trẻ Việt Nam. Chúng là phiên bản cao cấp nhất, có giá đắt nhất và cũng sở hữu màn hình “khủng” nhất trong dòng iPhone 2021. Không những vậy, đây là chiếc iPhone có trọng lượng lớn nhất và có thời lượng pin lâu nhất trong lịch sử.

 

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 1
 

 

iPhone 13 Pro Max.

Hiện chiếc iPhone xịn sò này đang được giảm giá 1 – 3 triệu đồng. Thậm chí, phiên bản iPhone 13 Pro Max 128GB còn có giá sau giảm thấp hơn cả iPhone 12 Pro Max với cùng tuỳ chọn bộ nhớ. Do đó, dịp Tết này là “cơ hội vàng” để fan hâm mộ sở hữu chiếc smartphone tốt nhất thị trường. Mặc dù có giá bán cao nhưng khi sở hữu, người dùng có thể yên tâm sử dụng chúng trong ít nhất 3 năm mà không sợ bị lỗi mốt hay gặp tình trạng giật/ lag.

2. iPhone 12 Pro Max

Giá bán từ: 31,99 triệu đồng

So với iPhone 13 Pro Max, iPhone 12 Pro Max không kém cạnh quá nhiều. Sản phẩm có chung phong cách thiết kế cạnh phẳng, 3 camera sau 12MP cũng như kích cỡ màn hình 6,7 inch.

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 3

iPhone 12 Pro Max.

Bên trong, con chip A14 Bionic + RAM 6GB dư sức “đánh bại” nhiều smartphone cao cấp Android. Thêm vào đó, thời lượng pin trên máy cũng khá tốt, đủ để chinh chiến nhiều tựa game trong thời gian dài. Cầm trên tay chiếc iPhone này, chủ nhân của chúng vẫn thể hiện được độ sang chảnh, chịu chơi của mình. Đặc biệt, dịp Tết Âm lịch năm nay, iPhone 12 Pro Max đang được giảm tới 4,5 triệu đồng (bản 512GB).

3. iPhone 11

Giá bán từ: 14,49 triệu đồng

Ngay sau khi iPhone 13 Series được ra mắt, giá của iPhone 11 đã được giảm mạnh. Hiện tại, chúng vẫn rất “hot” vì có giá phải chăng, vẫn đủ khoẻ để chơi game cả ngày và chụp ảnh sắc nét, sống động.

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 4

iPhone 11.

Kích cỡ màn hình 6,1 inch vừa tay cầm cũng giúp chiếc iPhone hài lòng nhiều người. Viên pin 3110 mAh giúp người dùng thoải mái chụp ảnh và lướt facebook cả ngày trong dịp Tết năm nay.

4. iPhone 12

Giá bán từ: 18,99 triệu đồng

So với iPhone 11, iPhone 12 ở một đẳng cấp khác. Các phiên bản màu của chúng cũng có sự thay đổi, trở nên tinh tế, bắt mắt hơn, đặc biệt là phiên bản màu tím. Kết hợp cùng các cạnh phẳng, trải nghiệm cầm iPhone 12 cũng sang hơn.

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 5

iPhone 12.

Dịp Tết Nhâm Dần năm nay, iPhone 12 xứng đáng là chiếc smartphone nên mua vì đang được giảm giá lên tới 5,5 triệu đồng. Với thiết kế không khác nhiều so với iPhone 13 (trừ bố cục camera sau chéo và “tai thỏ” nhỏ hơn), chiếc iPhone này là lựa chọn khôn ngoan và tiết kiệm cho các iFan sành điệu.

5. iPhone 13 Pro

Giá bán từ: 29,99 triệu đồng

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 6

iPhone 13 Pro.

Trong khi iPhone 13 Pro Max có kích cỡ quá lớn thì iPhone 13 Pro sẽ là phiên bản thu nhỏ xịn sò không kém. Điện thoại cũng có chip A15 Bionic với hiệu năng dẫn đầu thị trường, màn hình 6,1 inch hợp lý hơn với tốc độ làm mới 120Hz, cụm 3 camera sau 12MP được tăng cường khả năng nhiếp ảnh và quay video.

6. iPhone SE 2020

Giá bán từ: 11,49 triệu đồng

Có thể nói, iPhone SE 2020 là phiên bản iPhone giá thấp nhất hiện tại. Sản phẩm dành cho người tiêu dùng phổ thông, muốn được trải nghiệm trên một thiết kế truyền thống nhưng vẫn đủ “trâu” để xử lý các tác vụ.

Những iPhone được người trẻ "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết - 7

iPhone SE 2020.

iPhone SE 2020 có thể khiến nhiều người nhầm lẫn với iPhone 8 về ngoại hình nhưng bên trong lại dùng chip A13 Bionic của iPhone 11, đảm bảo hiệu suất nhanh nhất trong phân khúc. Chúng rất được lòng các cô nàng yêu thích phong cách nhỏ gọn, xinh xắn.

Nguồn: Tin Tức Công Nghệ

What's your reaction?


You may also like