Hàng trăm máy Galaxy Z Fold5, Z Flip5 đã đến tay người dùng trong tối mở bán sớm tại Di Động Việt, kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trị giá hơn 19 triệu đồng, 1 suất Galaxy Z Flip5 giá 0 đồng.

Hàng trăm máy Galaxy Z Fold5, Z Flip5 đến tay người dùng tại Di Động Việt

Theo đó, 19 giờ tối 11/8, Di Động Việt đã tổ chức sự kiện mở bán sớm Galaxy Z Fold5, Z Flip5 trên toàn hệ thống cửa hàng. Đây là một trong những hệ thống mở bán bộ đôi Galaxy Z Fold5, Z Flip5 sớm nhất tại Việt Nam, với những ưu đãi, như: phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, 200 suất quà tặng đặc biệt (gồm hộp đựng, củ sạc, ốp lưng…).

Đông đảo người dùng đến sự kiện mở bán sớm tại cửa hàng 79 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM)

Đến với các cửa hàng: 79 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), 116 Thái Hà (Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) và 24B Nguyễn Trãi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), người dùng còn nhận được thêm những ưu đãi hấp dẫn khác, như: tặng đến 8 triệu đồng khi thu cũ đổi mới, cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn, như túi tote, dù, Galaxy Buds2… khi tham gia check-in và chơi minigame tại sự kiện.

Đặc biệt, tại cửa hàng 79 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), Di Động Việt còn dành tặng 1 suất Galaxy Z Flip5 giá 0 đồng cho người dùng đến nhận máy.

Những ưu đãi trên đều được áp dụng đồng thời với bộ quà tặng trị giá hơn 14 triệu đồng khi đặt trước bộ đôi này tại Di Động Việt từ 26/7 – 11/8.

Di Động Việt tổ chức ca nhạc va đem đến nhiều phần quà hấp dẫn cho người dùng

Theo bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt, tính đến nay, hệ thống đã có gần 700 lượt đặt trước sản phẩm, cao hơn khoảng 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, khoảng 60% người dùng lựa chọn Galaxy Z Flip5, còn lại là Galaxy Z Fold5. Về phiên bản màu sắc, màu xanh mint của Galaxy Z Flip5 vẫn đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhất.

“Thông thường, các màu sắc mới sẽ luôn được nhiều người dùng quan tâm. Đặc biệt, màu xanh mint năm nay đem lại cho người dùng sự trẻ trung, năng đông và mới lạ, điều mà đa số các chị em phụ nữ, tín đồ thời trang rất ưa thích”, bà Phương chia sẻ.

Galaxy Z Flip5 màu xanh mint được nhiều người dùng lựa chọn nhất

Lượng quan tâm đến Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tăng cao bởi những cải tiến đáng giá so với thế hệ trước về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Đa số đều tập trung vào những tính năng mà người dùng quan tâm nhất đối với dòng sản phẩm màn hình gập, như nếp gập vô hình, không còn khe hở khi gập, màn hình phụ của Z Flip5 lớn hơn, linh hoạt hơn, con chip mới nhất đem lại hiệu năng mạnh mẽ…

“Tuy nhiên số lượng đặt cọc, cũng như sự tăng trưởng của Galaxy Z Fold5 và Z Flip5  tại Di Động Việt vẫn chưa được như kỳ vọng, bởi tình hình tế hiện nay ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến sức mua của người dùng”, Bà Phương cho hay.

Di Động Việt chính thức triển khai chính sách “Xài đã không thích thì trả” ngay từ hôm nay

Di Động Việt được biết đến là hệ thống luôn chú trọng vào khâu trải nghiệm của người dùng, và chính sách “Xài đã không thích thì trả” là minh chứng rõ ràng nhất.

Khi mua thẳng Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt từ nay đến hết ngày 31/8, nếu không thích, người dùng có thể hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% chi phí đã bỏ ra, kể cả gói bảo hành, phụ kiện khi mua kèm máy, áp dụng trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

“Di Động Việt sẽ nhận hết các rủi ro về mình. Còn người dùng sẽ có đủ thời gian để trải nghiệm sản phẩm và biết được nó liệu có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Nếu không, người dùng có thể trả máy, nhận lại 100% tiền”, bà Phương nhấn mạnh.

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng check-in tại sự kiện mở bán của Di Động Việt

Cũng theo bà Phương, trong tối mở bán sớm bộ đôi Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt, hệ thống này đã trả hơn 100 máy cho người dùng trên toàn quốc, chiếm khoảng 15% lượng đặt trước sản phẩm. Trong đó, không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng đã đến nhận máy sớm, như: MC Trác Thuý Miêu, ca sĩ Lương Bích Hữu, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, Fashionisto Thuận Nguyễn…

Từ 12 – 15/8, người dùng mua Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn đến 15 triệu đồng

Được biết thêm, từ 12 – 15/8, người dùng mua Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn đến 15 triệu đồng, gồm: Gói Elite cao cấp của Samsung trị giá 8 triệu đồng, miễn phí nâng cấp dung lượng (trị giá 4 triệu đồng), thu cũ đổi mới giảm 2 triệu đồng, tặng thêm voucher trị giá 1 triệu đồng…

Theo https://congngheviet.com/hang-tram-may-galaxy-z-fold5-z-flip5-den-tay-nguoi-dung-tai-di-dong-viet/

What's your reaction?


You may also like