Giảo cổ lam hay cỏ trường sinh là loại cây thuốc quý có nhiều tác dụng: giảm mỡ máu, đường huyết, kéo dài tuổi thọ...Mua giảo cổ lam chất lượng tại đây

Uống Giảo Cổ Lam Hàng Ngày Và Những Lưu Ý

Uống Giảo Cổ Lam Hàng Ngày đem lại những lợi ích sức khỏe nhất định, đã được chứng minh cùng năm tháng. Những thắc mắc của các bạn đọc mới tìm hiểu, hoặc mới biết đến loại cây dược liệu Giảo Cổ Lam này là rất nhiều. Hômnay chúng ta cùng nhau giải đáp khúc mắc “uống giảo cổ lam hàng ngày có tốt không?” nhé. Hãy theo dõi những nội dung bên dưới đây, để có thêm những lưu ý hữu hiệu khi sử dụng cây thảo dược này.

Giảo cổ lam cùng những dược chất

Giảo cổ lam hay cỏ trường sinh mang trong nó rất nhiều hoạt chất, thống kê có tới trên 100 hoạt chất được tìm thấy ở loại cây thảo mộc này.Điển hình như saponin, phanoside+lavonoid, gypennosid, axitamin, vitamin c, kẽm,sắt, mg… chúng có tác dụng giảm mỡ máu, đường máu, huyết áp, giảm các triệu chứng bệnh tiểu đường type 2, tăng cường sức mạnh hệ tim mạch, tăng sức đề kháng.

Tất cả các lợi ích từ việc dùng giảo cổ lam đều đã đượcnghiên cứu qua nhiều công trình từ khoa học hiện đại tới đông y cổ truyền bởi các giáo sư, tiến sỹ, lương y đầu nghành. Thế nhưng bất cứ cây thuốc nào đều có mặt lợi và mặt hại nếu không sử dụng đúng cách.

===>Xem thêm: Xạ đen Hòa Bình - Tầm soát ung thư

Tác dụng phụ của giảo cổ lam

Gây mất ngủ khó ngủ: Saponin cao trong giảo cổ lam khiến cho thượng thận kích thích mạnh, khiến cho thần kinh hưng phấn, tỉnh táo. Nếu sử dụngtrước khi đi ngủ sẽ khiến cho tình trạng khó ngủ, trằn trọc, vào giấc ngủ khó khăn.

Hãy lưu ý tránh sử dụng giảo cổ lam trước khi đi ngủ, chỉ sử dụng sau khi ăn sáng và trưa bạn nhé!

Gây tụt huyết áp: Insulin đào thải, tiêu hủy đường, mỡ máu với liều lượng nhất định thì giúp cho ổn định huyết áp, nhưng khi lạm dụng sẽ khiến cho quá trình đào thải tiêu hủy tăng cao dẫn tới chóng mặt, đột quỵ rất nguy hiểm

Nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sỹ, dùng theo định lượng được khuyến cáo không sử dụng quá 70gr/ngày

Bị chướng hơi, đầy bụng: Khi hãm trà hoặc bằng cách nào đó để sử dụng, nhưng do tập quán, hay chi phối vì tiếc của. số trà cũ đã được sơ chế qua đêm giữ lại dùng tiếp khiến cho dẫn tới tình trạng hệ tiêu hóa và đường ruột kích ứng.

Vậy nên các bạn tuyệt đối định lượng vừa đủ sử dụng trong ngày, tránh sử dụng lại đồ để qua đêm.

Có một số tương tác giữa các thành phần cây thuốc với nhau,do đó ko nên tự tiện kết hợp các loại dược liệu với nhau khi sử dụng. tham khảo ý kiến của bác sỹ là hành động rất đúng nha.

Tại sao nên uống giảo cổ lam hàng ngày?

Nền văn hóa châu á có nét đặc trưng rất riêng, như việc sử dụng các thảo mộc hãm trà sử dụng. trà thơm ngon, thưởng trà giúp cho thư giãn đầu óc lợi ích cho sức khỏe nhiều.

Bản thân giảo cổ lam mang mùi thơm do có lượng tinh dầu do đó chỉ cần bỏ ra 3-5 phút hãm nước sôi là có thể sử dụng một nước trà thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Giảo cổ lam cũng là một trong các thảo dược được sử dụng hãm trà uống hàng ngày. Nó không mang độc tính gây hại, rất lành tính không làm hại tới các nội tiết tố, sinh lý, lục phủ ngũ tạng của con người

Sử dụng đều đặn mỗi ngày, theo định lượng và lưu ý từ cácbác sỹ sẽ giúp chúng ta sống tốt hơn, khỏe hơn, trẻ lâu hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

===>Xem thêm:Trà sơn mật hồng sâm Sapa chính hiệu

Kết luận

Trên đây là những tác dụng, tác hại và lưu ý rất cụ thể. Do đó khi các bạn đang tìm hiểu và chuẩn bị sử dụng cấy thuốc này thì nên ghi nhớ.Thảo Mộc Tốt- trung tâm dược liệu, cây thuốc luôn mang tới cho quý khách hàng những kiến thức chuẩn nhất, cung cấp các nguồn dược liệu, đồ ngâm rượu chất lượng cao- giá đầu nguồn phải chăng nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và may mắn.

What's your reaction?


You may also like