Thẩm mỹ viện được biết đến là một trong những loại hình kinh doanh chuyên về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, ngoại hình của nam và nữ. Nhưng đâu mới là địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng ( được cấp phép của bộ y tế) tại An Giang? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Toplist Việt Nam tìm hiểu ngay nhé.

TOP 3 VIỆN THẨM MỸ UY TÍN TẠI LONG XUYÊN

1. Viện thẩm mỹ DHY

Viện thẩm mỹ DHY là một trong những spa uy tín tại An Giang với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. DHY sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng hệ thống máy móc công nghệ cao mang lại dịch vụ chuẩn xác và an toàn. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ bệnh viện Đại học Y, chuyên viên thẩm mỹ đều được đào tạo chuyên môn, giỏi kỹ năng và nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vậy, khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DHY sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế với mức giá phải chăng.

Một số dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DHY:

Chăm sóc da mặt cơ bản

Điều trị da mặt chuyên sâu: mụn, nám, tàn nhang

Phun thêu thẩm mỹ

Tái sinh đa tầng - Nâng cơ trẻ hóa

Triệt lông vĩnh viễn

Tắm trắng công nghệ cao

Trẻ hóa "cô bé"

 

Khách hàng đến với DHY sẽ được thăm khám, tư vấn những liệu trình chăm sóc da và body phù hợp. Những dịch vụ tại DHY đều chú trọng đến đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp với xu hướng hiện đại. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được tập huấn để nâng cao tay nghề. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DHY ở An Giang.
DHY hiện đã có mặt tại cả 3 miền tổ quốc, dự kiến năm 2022 tiếp tục mở rộng cơ sở tại Hồ Chí Minh và Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Ung Văn Thiêm, P Đông Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0972 623 451

Fanpage: Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội

Website: https://VienthammyDHY.com

2. SeoulSpa.Vn An Giang

Seoul Spa An Giang là một trong những chi nhánh của thương hiệu Seoul Spa nổi tiếng khắp cả nước. Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu trong khu vực. Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống thiết bị máy móc công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Seoul Spa sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Một số dịch vụ tại Seoul Spa:

Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu

Điều trị da: nám, tàn nhang, mụn

Điều trị thâm mụn, sẹo rỗ

Giảm béo công nghệ cao

Phun xăm thẩm mỹ

Tẩy trắng răng Plasma

Triệt lông bằng công nghệ sinh học Elight

Tắm trắng phi thuyền

Ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc, Seoul Spa giúp chăm sóc da, điều trị triệt để các vấn đề về da như da mụn, nám, tàn nhang, sẹo thâm, sẹo rỗ… Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn những giải pháp phù hợp mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Nhờ vậy, khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian vừa giảm được chi phí điều trị. 


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 172 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên

Điện thoại: 19006947 – 0938453123

Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulspalongxuyen/

Website: https://seoulspa.vn/

3.Diamond Spa & Cosmetics An Giang

Diamond Spa & Cosmetics là spa uy tín tại An Giang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Spa cơ không gian thiết kế sang trọng, ấm áp, thân thiết giúp khách hàng cảm thấy thư thái và thoải mái trong suốt quá trình trị liệu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. 

Một số dịch vụ tại Diamond Spa:

  • Chăm sóc vùng mắt

  • Chăm sóc da mụn chuyên sâu

  • Thải chì làm trắng da

  • Điều trị da nắm

  • Triệt lông vĩnh viễn

  • Nâng cơ, chống chảy xệ

  • Tắm trắng, phủ trắng body

Sở hữu quy trình điều trị khoa học, khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp phù hợp và hiệu quả. Khách hàng sẽ lựa chọn được dịch vụ tốt nhất cho tình trạng da của mình. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng combo sẽ được giảm giá để tiết kiệm chi phí. Đồng thời, Diamond Spa & Cosmetic thường xuyên cập nhất các xu hướng làm đẹp tiên tiến để chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

top-5-spa-lam-dep-uy-tin-gia-tot-nhat-tai-an-giang-3

Diamond Spa & Cosmetics An Giang – Spa làm đẹp uy tín tại An Giang

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: 15A Lê Văn Nhung, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

  • Điện thoại: 0911166607

  • Fanpage: https://www.facebook.com/diamondspa.lx/

What's your reaction?


You may also like