Tưng bừng Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee chiêu đãi bạn hàng loạt các hot deals giảm giá kịch sàn. Đặc biệt khi mua sắm tại Shopee Mall, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm hàng hiệu giảm linh đình cùng nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn khác. Cùng điểm danh các sản phẩm hero deal trong dịp săn sale Shopee 9.9 sắp tới nhé. Nhanh tay chốt đơn ngay!
Tưng bừng Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee chiêu đãi bạn hàng loạt các hot deals giảm giá kịch sàn. Đặc biệt khi mua sắm tại Shopee Mall, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm hàng hiệu giảm linh đình cùng nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn khác. Cùng điểm danh các sản phẩm hero deal trong dịp săn sale Shopee 9.9 sắp tới nhé. Nhanh tay chốt đơn ngay!

Ưu đãi cực khủng các thiết bị điện tử siêu hot

Nếu bạn đang muốn “lên đời” cho các thiết bị điện tử của mình thì siêu sale Shopee 9.9 chắc chắn là dành cho bạn. Danh sách các món đồ công nghệ “hot” nhất hiện đang được ưu đãi hấp dẫn trên Shopee sẽ được bật mí ngay bên dưới. Thêm vào giỏ hàng ngay để không bỏ lỡ đợt sale hấp dẫn từ sàn Cam nhé!

Đồng hồ thông minh Apple Watch series 7 

  • Giá gốc: 15,990,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 9,889,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Apple Watch series 7 là chiếc đồng hồ thông minh được Apple ra mắt năm 2021.Với nhiều tính năng được tích hợp, Apple Watch series 7 được xem là một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới phù hợp với những người bận rộn.

Apple Watch 7 có đường bo viền nhỏ hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Độ dày đường viền chỉ còn 1.7mm giúp sản phẩm tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ trong thiết kế. Với sự mở rộng kích thước màn hình, giao diện người dùng và diện tích bàn phím trên thiết bị đã trở nên rộng rãi hơn. 

Ngoài ra, Apple Watch series 7 còn được trang bị nhiều chức năng và ứng dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt là tính năng ghi lại nhịp thở trong lúc ngủ hoàn toàn mới giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

 

Apple Watch series 7 có nhiều đột phá mới về thiết kế và tính năng
Apple Watch series 7 có nhiều đột phá mới về thiết kế và tính năng (Nguồn: Shopee Blog)

Tai nghe True Wireless SoundPEATS Air3 

  • Giá gốc: 1,500,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 939,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

SoundPEATS là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng có nguồn gốc tại Trung Quốc. Tai nghe True Wireless SoundPEATS Air3 là sản phẩm đời mới của hãng với thiết kế nhỏ gọn và tối giản từ phần case sạc đến tai nghe. Case sạc có thiết kế rất nhẹ và chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhựa nhám để hạn chế bám dấu vân tay. Ngoài ra, trọng lượng tai nghe chỉ vỏn vẹn 3,9 gam mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với công nghệ Bluetooth 5.2 cùng chip Qualcomm QCC3040, sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực và sắc nét. Ngoài ra, tốc độ kết nối bluetooth cũng rất nhanh nhạy và đảm bảo liền mạch với mức tiêu thụ điện năng thấp. Một số tính năng nổi bật khác của tai nghe True Wireless Air3 là:

  • Khả năng chống nước tốt.
  • Dung lượng pin kéo dài lên đến 18 giờ.
  • Được trang bị chế độ Game Mode và tính năng giảm độ trễ xuống mức thấp nhất, mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng.
  • 4 micro với khả năng chống ồn tốt.
  • Tự động kết nối với các thiết bị điện tử khác.
  • Hỗ trợ công nghệ cảm biến chuyên nghiệp.

 

Tai nghe True Wireless Air3 mang đến âm thanh sống động cho người dùng
Tai nghe True Wireless Air3 mang đến âm thanh sống động cho người dùng (Nguồn: Shopee Blog)

 

shopee sale 9.9

 

Săn deal Shopee những sản phẩm gia dụng siêu tiện lợi

Tưng bừng ngày hội săn sale Shopee 9.9, bạn đừng bỏ lỡ các deal về vật dụng nhà cửa siêu tiện lợi sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu 6.0L Sunhouse

  • Giá gốc: 3,000,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 2,093,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Với công nghệ Rapid Air tiên tiến ứng dụng trong nồi chiên không dầu 6L của Sunhouse, việc chiên rán không những nhanh gọn mà còn tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và được làm từ chất liệu inox bền chắc, hạn chế ăn mòn theo thời gian. Nồi chiên không dầu thương hiệu Sunhouse đã được công nhận an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu dung tích lớn cùng công suất lên đến 1750W giúp bạn chiên nướng lượng lớn thức ăn một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, nồi chiên không dầu Sunhouse còn được tích hợp một số tính năng nổi bật như:

  • Tự động ngắt điện khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đa dạng chức năng nấu với thanh nhiệt độ từ 80-200 độ C.
  • Công nghệ Rapid Air giúp giảm 80% lượng chất béo.
  • Nút xoay dễ dàng điều khiển, đơn giản cho mọi đối tượng sử dụng.

 

Nồi chiên không dầu 6L Sunhouse giúp việc chiên rán thực phẩm trở nên nhanh gọn và tốt cho sức khỏe hơn
Nồi chiên không dầu 6L Sunhouse giúp việc chiên rán thực phẩm trở nên nhanh gọn và tốt cho sức khỏe hơn (Nguồn: Shopee Blog)

Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot U2 Pro

  • Giá gốc: 8,900,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 5,900,001 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Đây là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Ecovacs với hơn 20 năm sản xuất robot hút bụi. Nhờ kích thước nhỏ gọn, Ecovacs Deebot U2 Pro có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Với cảm biến chống va chạm, robot sẽ tránh được các “chướng ngại vật” một cách thông minh hơn để bảo vệ các đồ dùng dễ vỡ trong gia đình.

Robot hút bụi được trang bị 3 chức năng làm sạch cơ bản gồm quét nhà, lau nhà và hút bụi. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ làm sạch khác nhau cho từng khu vực như làm sạch tự động, làm sạch góc cạnh và làm sạch sâu. Đặc biệt, Deebot U2 Pro còn được trang bị chế độ MAX+, cho phép sản phẩm nâng lực hút lên đến 1500 Pa giúp làm sạch tối đa các vết bẩn cứng đầu. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những gia đình đang nuôi thú cưng khi có thể hút sạch đến 3 gam lông rơi trên sàn.

 

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro trang bị nhiều chức năng làm sạch hiện đại
Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro trang bị nhiều chức năng làm sạch hiện đại (Nguồn: Shopee Blog)

Săn deal Shopee các sản phẩm làm đẹp cực hot

Săn sale 9.9 đợt này, các nàng đừng bỏ qua các deal về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sau đây nhé! 

Son kem Perfect Diary ReadMe Lip Veil 

  • Giá gốc: 450,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 279,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm phổ biến dành cho các bạn GenZ đến từ Trung Quốc. Trong các dòng son của hãng, Perfect Diary ReadMe Lip Veil là sản phẩm nổi bật nhất với thiết kế lấy ý tưởng từ chiếc bì thư. Ngoài ra, phần đầu cọ của son được thiết kế vát đều giúp bạn dễ dàng lấy son và viền môi vô cùng tiện lợi. 

Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil hiện đang có 8 màu son đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Đặc biệt, chất son của sản phẩm là sự kết hợp giữa tint và velvet nên rất mềm mượt, không gây khô hay lộ vân môi. Sau 4 tiếng, son sẽ phai đi nhưng vẫn giữ lại lớp màu nhẹ rất tự nhiên.

 

Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil có thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích
Son Perfect Diary ReadMe Lip Veil có thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Shopee Blog)

 

Nước tẩy trang HANAJIRUSHI dưỡng ẩm

  • Giá gốc: 228,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 149,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Nước tẩy trang dưỡng ẩm Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist là sản phẩm nội địa Nhật với các thành phần lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm có công dụng loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, bã nhờn, và các cặn trang điểm một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng giúp da không khô căng sau khi tẩy trang. 

Nước tẩy trang Hanajirushi có kết cấu dạng lỏng, trong suốt và sở hữu bảng thành phần thiên nhiên lành tính, bao gồm: 

  • Sodium Hyaluronate: Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da không bị khô căng sau khi tẩy trang
  • Collagen thủy phân: Tăng độ ẩm cho làn da khô ráp, giúp da mịn màng và không bị bong tróc.
  • Chiết xuất lô hội: Có công dụng làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn và tăng cường hàng rào bảo vệ da
  • Citric Acid: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, kích thích tăng cường sản sinh Collagen. Nhờ đó, giúp da căng mịn, mờ thâm an toàn, nhanh chóng.

Đặc biệt, nước tẩy trang Hanajirushi không chứa cồn, hương liệu và Parabens nên rất lành tính cho làn da của phái đẹp, kể cả da nhạy cảm.

 

Nước tẩy trang Hanajirushi có bảng thành phần lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nước tẩy trang Hanajirushi có bảng thành phần lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm (Nguồn: Shopee Blog)

 

Bảng phấn mắt Zeesea 16 màu Flower Fire Night

  • Giá gốc: 399,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 259,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Lấy cảm hứng từ đất nước Ai Cập huyền bí, bảng phấn mắt Zeesea Flower Fire Night có tổng cộng 6 bảng màu, mỗi bảng đều có 16 ô màu gồm cả phấn nhũ và phấn lì. Nhìn chung, các tone màu của 6 bảng đều dễ sử dụng, không kén phong cách trang điểm như hồng nude, cam, tím, vàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có những tone màu nhũ lạ mắt như nhũ xanh, nhũ tím và nhũ đồng. Các màu nhũ này rất thích hợp cho các bạn yêu thích phong cách trang điểm Âu Mỹ.

Phấn mắt từ hãng Zeesea có kết cấu mịn, dễ tán, lên màu chuẩn và ít bị rơi vụn  phấn. Khả năng bám màu của phấn cũng tương đối cao, đều màu và không bị bột. Nếu bạn đang tìm kiếm bảng màu mắt dễ sử dụng cho mọi phong cách trang điểm thì Zeesea Flower Fire Night sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

 

Bảng phấn mắt Zeesea Flower Fire Night với bảng màu đẹp và dễ dùng
Bảng phấn mắt Zeesea Flower Fire Night với bảng màu đẹp và dễ dùng (Nguồn: Shopee Blog)

 

Tưng bừng săn deal các sản phẩm chăm sóc sức khỏe 

Trong dịp săn sale Shopee 9.9 lần này, bạn đừng bỏ qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi siêu hấp dẫn sau đây nhé!

Viên uống trắng da Glutathione 600

  • Giá gốc: 892,307 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 580,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Viên uống trắng da Glutathione 600 là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Dr.Lacir, Hàn Quốc. Viên uống Glutathione 600 được mệnh danh là một trong những sản phẩm làm trắng và cân bằng nội tiết, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần làm đẹp Glutathione và sâm tố nữ.

  • Hàm lượng Glutathione lên đến 40%: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Glutathione có thể làm trắng da một cách hiệu quả, giúp sản sinh tế bào và đẩy lùi hắc tố melanin. Nhờ vậy, sản phẩm có thể loại bỏ các mảng sắc tố da sậm màu, các tế bào sừng hóa và ức chế hoạt động của melanin.
  • Sâm tố nữ: Có tác dụng cân bằng nội tiết, hỗ trợ cải thiện vòng ngực và điều hòa kinh nguyệt. Sử dụng viên uống thường xuyên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa và giảm các triệu chứng khó chịu khi tới kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần lành tính khác như Collagen type I, cao sâm tố nữ, bột nhau thai cừu, sữa ong chúa tươi,…

 

Viên uống Glutathione 600 có tác dụng làm trắng da và điều hòa nội tiết nữ
Viên uống Glutathione 600 có tác dụng làm trắng da và điều hòa nội tiết nữ (Nguồn: SHopee Blog)

 

Máy xông khí dung, mũi họng Omron

  • Giá gốc: 1,500,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 769,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Máy xông khí dung Omron là thương hiệu uy tín và phổ biến được dùng để điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn,… Khi xông hơi, khí sẽ hòa lẫn với thuốc tạo thành các hạt sương mịn. Sau đó khí được đẩy vào lớp lông chuyển trên niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị Nhờ có kích thước nhỏ mịn được tạo ra từ máy xông khí nên thuốc thẩm thấu rất nhanh vào niêm mạc hô hấp và mang lại hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Tốc độ xông 0,3ml/phút.
  • Hiệu suất lớn, kích thước hạt phun khoảng 3,9 micron, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lớn và trẻ em.
  • Cốc đựng thuốc có dung tích 12ml để người dùng có thể pha đúng lượng thuốc theo tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Chất liệu an toàn với trẻ em.
  • Sản phẩm có độ bền cao.

 

Máy xông khí dung Omron rất phù hợp sử dụng để tăng sức khỏe đường hô hấp
Máy xông khí dung Omron rất phù hợp sử dụng để tăng sức khỏe đường hô hấp (Nguồn: Shopee Blog)

 

Săn Sale Shopee các sản phẩm thời trang cực chất

Shopee 9.9 là cơ hội để bạn có thể săn sale các mặt hàng thời trang cực hot. Cùng điểm danh các hot deals thời trang sẽ đổ bộ trong cơn bão sale tháng 9 của Shopee nhé!

Giày sandal xỏ ngón nam nữ đế trấu Detaunisex

  • Giá gốc: 300,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 177,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Đế trấu là loại đế đặc biệt được làm từ trấu hoặc vỏ thân cây, có đặc tính xốp nhẹ, thông thoáng và thấm hút mồ hôi chân rất tốt. Do đó, giày đế trấu Detaunisex luôn được nhiều người lựa chọn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Sản phẩm còn có lớp lót giày làm bằng da lộn với thiết kế các phần mút lồi lõm ôm khít bàn chân rất thoải mái và êm ái.

Với thiết kế tiện dụng và đơn giản, giày sandal xỏ ngón đế trấu giúp bạn dễ dàng phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Sản phẩm có màu trung tính nên bạn có thể sử dụng mang đi học, đi làm hàng ngày hoặc đi chơi, đi du lịch đều rất thích hợp.

 

Giày sandal xỏ ngón đế trấu là phụ kiện phối hợp được nhiều phong cách thời trang
Giày sandal xỏ ngón đế trấu là phụ kiện phối hợp được nhiều phong cách thời trang (Nguồn: Shopee Blog)

 

Áo blazer nữ MARC Fashion nhún xắn tay cách điệu

  • Giá gốc: 695,000 VND
  • Giá ưu đãi khi săn sale Shopee: 440,000 VND (sản phẩm sẽ về giá cũ khi hết số lượng ưu đãi)

Nhờ thiết kế cách điệu nhún xắn tay đặc biệt, áo blazer từ thương hiệu Marc Fashion mang đến phong cách năng động nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa sự đơn giản và phong cách thời thượng, mang lại sự tiện dụng, trẻ trung mà vẫn bắt kịp xu hướng.

Áo blazer Marc được làm từ chất liệu vải dày dặn, co dãn nhẹ nhàng giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể nhưng vẫn thoải mái vận động cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều màu nên bạn có thể kết hợp với các phụ kiện khác nhau tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng, từ năng động trẻ trung đến thanh lịch sang trọng.

 

Áo blazer nhún xắn tay thương hiệu Marc mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc
Áo blazer nhún xắn tay thương hiệu Marc mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc (Nguồn: Shopee Blog)

 

Săn thêm hàng ngàn hot deal khác tại 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Các hot deal giảm giá sốc kể trên sẽ có mặt tại Ngày Siêu Mua Sắm 9.9. Ngoài top 11 sản phẩm này, Shopee còn chiêu đãi bạn bằng hàng ngàn hot deals giá giảm bất ngờ khác và vô vàn ưu đãi cực khủng. Điển hình như miễn phí vận chuyển 0Đ, voucher giảm đến 999K, xem livestream lấy mã freeship đến 99K,… Nhanh tay chốt đơn và đừng bỏ lỡ cơ hội vàng mang tên Siêu sale 9.9 nhé!

 

shopee sale 9.9
Miễn phí vận chuyển 0Đ – Voucher giảm đến 999K – Xem Livestream lấy mã freeship đến 99k

Cách săn sale Shopee, bạn đã biết chưa?

Nhân dịp Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee chiêu đãi bạn bữa tiệc ưu đãi, ngập tràn các hot deals, mã giảm giá, vouchers,… Các tín đồ mua sắm chắc hẳn đã có không ít kinh nghiệm săn deal rồi phải không? Nhưng nếu bạn lần đầu đến với Shopee thì tham khảo ngay hướng dẫn săn sale Shopee ngay dưới đây để không bỏ lỡ nhiều deals hot nhé! 

Săn mã giảm giá trên trang chủ Shopee

Ngay khi truy cập vào Shopee, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy phần mã giảm giá như mã freeship 0đ, mã hoàn xu,… Thường được cập nhật theo ngày và danh mục bán hàng. Do các mã giảm giá thường hết rất sớm trong thời gian diễn ra mùa săn deal Shopee nên bạn hãy tranh thủ lưu mã nhé!

Nhấn vào mục “Khung giờ săn sale”

Thêm một cách săn hot deal Shopee cho các bạn tham khảo chính là nhấn vào mục “Khung giờ săn sale” ngay trang chủ hoặc trên giao diện app. Vào các khung giờ: 0H – 9H – 12H – 21H sẽ có thêm các mã giảm giá cho bạn lưu về. Hàng loạt các sản phẩm giảm giá sâu đến 50%, gì cũng rẻ chỉ từ 1K,… đang chờ đón bạn đó!

Săn sale Shopee qua các banner

Một trong các cách săn deal Shopee đơn giản nhất chính là lấy mã Voucher trên những banner quảng xuất hiện ở giao diện chính như voucher, freeship 0đ, flash sale,… Chỉ cần nhấn vào là bạn sẽ có các mã giảm giá. Hãy tìm cho mình 1 mã giảm phù hợp với bạn ngay nhé!

Săn hot deals cực sốc ngay lúc 00h00 ngày 9.9

Ngày hội Sale 9.9 này, Shopee giảm giá sâu hàng loạt các sản phẩm 100% hàng chính hãng siêu hot, các hero deals siêu hấp dẫn. Tuy nhiên số lượng có hạn, hãy nhanh tay bỏ sản phẩm vào giỏ hàng ngay hôm nay nhé

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm hero deals trong list gợi ý bên trên của Shopee
  • Bước 2: Bỏ sản phẩm vào giỏ hàng và nhấp “Nhắc nhở tôi” để đừng lỡ hẹn săn sale
  • Bước 3: Đúng 00h00’ ngày 9.9, nhanh tay thanh toán sản phẩm để tận hưởng giá sốc bất ngờ nhé!

Cách săn mã freeship trên Shopee

Lưu voucher freeship tại mục “Miễn phí vận chuyển” trên trang chủ

Để sở hữu các mã miễn phí vận chuyển Shopee giúp việc mua sắm online thêm phần tiết kiệm, bạn có thể lưu các voucher freeship tại mục “Mã miễn phí vận chuyển” trên trang chủ Shopee. Các bước thực hiện khá đơn giản, cùng dõi theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé!

  • Bước 1: Truy cập vào website shopee.vn hoặc mở app Shopee trên điện thoại di động
  • Bước 2: Dưới banner chính của Shopee, bạn lướt tìm mục “Miễn phí vận chuyển” với logo FREESHIP màu xanh lá. Và nhấp chuột để xem danh sách các mã vận chuyển miễn phí hiện có trên Shopee.
  • Bước 3: Chọn mã phù hợp với bạn từ các gợi ý: Freeship hôm nay, Freeship Xtra, Freeship từ ShopeePay hay tham gia trò chơi “Mở quà trúng mã Freeship” vào 21:00. 
  • Bước 4: Sau khi chọn mã miễn phí vận chuyển, bạn bấm “Lưu” để dùng cho đợt mua hàng kế tiếp.

Lưu ý: bạn cần phải đăng nhập vào app hoặc website thì mới có thể lưu mã miễn phí vận chuyển về Ví voucher nhé!

Săn mã miễn phí vận chuyển đến từ các gian hàng trên Shopee

Nếu bạn trót yêu thích những thương hiệu hay gian hàng nào đó trên Shopee thì đừng ngần ngại bỏ qua cơ hội mua sắm rẻ vô cùng với mã miễn phí vận chuyển 0Đ của shop nhé. Thường khuyến mãi sẽ có trong những dịp sale to hay vào những khung giờ vàng của Shopee. Vì thế hãy nắm bắt những cơ hội này để nhận được những ưu đãi tuyệt vời đến từ những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng bạn nhé!

 

săn sale Shopee
Cách săn mã miễn phí vận chuyển tại các shopee yêu thích và shopee mall. (Ảnh: Shopee.vn)

 

Cách săn sale 1K trên Shopee

Bạn đã từng nghe rất nhiều về Sale 1K trước đây nhưng chưa có dịp nhấp thử xem chúng có gì thú vị không. Nhân dịp sale này, nếu vẫn chưa kịp sắm sửa gì cho bản thân thì đừng vội lướt qua nhóm sản phẩm bùng nổ giá tốt chỉ từ 1K này nhé. Đủ mọi mặt hàng từ thời trang, phụ kiện trang sức đến đồ dùng hàng ngày cho bạn tha hồ lựa chọn. Tham khảo ngay các bước hướng dẫn chi tiết cách săn sale 1K trên Shopee ngay!

  • Bước 1: Truy cập vào website shopee.vn hoặc mở app Shopee trên điện thoại di động. Lướt chọn mục “Gì cũng rẻ – Từ 1K”

 

săn sale Shopee
Hướng dẫn săn sale 1K trên Shopee. (Ảnh: Shopee.vn)

 

  • Bước 2: Bạn nhấp vào mục “Rinh deal đồng giá” và chọn “Xem tất cả”. Lưu ý là có nhiều khung giờ cho bạn lựa chọn để săn sản phẩm đồng giá 1K như 15:00, 17:00, 19:00 và 21:00,… Ở mỗi khung giờ sẽ có những nhóm sản phẩm sale khác nhau, do đó bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để chọn mua. 

 

săn sale Shopee
Chọn sản phẩm yêu thích với giá chỉ từ 1K. (Ảnh: Shopee.vn)

 

  • Bước 3: Sau khi chọn được món hàng ưng ý, bạn tiến hành bước thanh toán. Tại đây, bạn nhớ lưu ý chọn đơn vị có mức phí vận chuyển rẻ nhất nếu bạn chưa cần nhận hàng gấp và chọn voucher giảm giá Shopee nếu có nhé.

 

săn sale Shopee
Thêm sản phẩm 1K vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán. (Ảnh: Shopee.vn)

 

 

Tiệc săn sale Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đang đến gần, hàng trăm hero deals siêu hot đang chờ đón bạn cùng đa dạng sản phẩm đến từ mọi ngành hàng. Nhanh tay làm theo hướng dẫn săn sale mà Shopee chia sẻ để tận hưởng những ưu đãi cực sốc. Mua sắm hàng chính hãng giá tốt hàng đầu tại Shopee Mall. Nhanh tay đặt lịch hẹn săn sale 9.9 cùng Shopee Vietnam bạn nhé!

Nguồn: https://shopee.vn/blog/top-san-pham-hot-deals-san-sale-shopee/

What's your reaction?


You may also like