Mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín? bảo hành tốt? giá tốt? nhiều khuyến mãi?: iPhone một trong những dòng điện thoại đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp thì lựa chọn iPhone cũ mua dùng có lẽ sẽ tốt hơn, còn iPhone 7, iPhone 8 hay iPhone X, iPhone 11, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 hay iPhone 14 có giá khá cao, nên bạn hãy cân nhắc khi mua. Hãy cùng Tin Tức Công Nghệ tìm hiểu thêm bên dưới.

Mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín? bảo hành tốt? giá tốt? nhiều khuyến mãi?

Mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín? bảo hành tốt? giá tốt? nhiều khuyến mãi?

Mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín? bảo hành tốt? giá tốt? nhiều khuyến mãi?: iPhone một trong những dòng điện thoại đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp thì lựa chọn iPhone cũ mua dùng có lẽ sẽ tốt hơn, còn iPhone 7iPhone 8 hay iPhone XiPhone 11iPhone 12 Pro MaxiPhone 13 hay iPhone 14 có giá khá cao, nên bạn hãy cân nhắc khi mua. Hãy cùng Tin Tức Công Nghệ tìm hiểu thêm bên dưới.

Thế Giới Di Động đang có chương trình xả hàng, giảm giá điện thoại đến 50% (chỉ áp dụng mua online, click vào banner để đi đến trang giảm giá)

Dù bạn chọn mua dòng iPhone nào thì cũng choáng ngợp trước hàng  trăm cửa hàng bán iPhone với giá cả khác nhau và chất lượng không kiểm soát. Do đó, khi mua iPhone bạn cần xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “tiền mất, tật mang”.

Tuỳ vào nhu cầu và điều kiện thực tế mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn mua hàng phù hợp. Nếu mua hàng chính hãng thì giá sẽ cao hơn kèm theo đó chất lượng đảm bảo, ngược lại mua hàng xách tay hay online sẽ tiềm ẩn những rủi ro.

Và bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số hình thức mua iPhone phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo và sớm mua được một chiếc điện thoại iPhone với giá tốt nhất. (Bạn có thể xem thêm mã giảm giá Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy Xanh)

iPhone X

Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín, bảo hành tốt, giá tốt, nhiêu khuyến mãi?

 

Mua iPhone chính hãng, bạn không còn lo lắng về chất lượng, chế độ hậu mãi hay chính sách bảo hành nhưng kèm theo là giá có cao hơn háng xách tay.

Một số tên tuổi uy tín, nổi tiếng phân phối iPhone chính hãng hàng đầu tại Việt Nam phải kể đến Thegioididong, FPTshop, ViettelStore… Mua iPhone tại đây, bạn được bảo hành  1 năm, được đổi trả sản phẩm và hơn hết là dễ dàng bảo hành vì hệ thống cửa hàng phân bố khắp cả nước, nhất là Thegioididong, FPTshop.

Bạn cũng có thể mua iPhone chính hãng ở các cửa hàng có quy mô nhỏ hơn như Hoanghamobile, CellphoneS, Hnamobile, Bách Khoa Computer… giá có thể mềm hơn nhưng việc bảo hành và chế độ hậu mãi không được thuận tiện.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối iPhone chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

iPhone 11 Pro Max

Mua iPhone online ở đâu giá tốt, uy tín nhất?

Mua iPhone online đang là hình thức mua hàng được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng vì giá rẻ và tính tiện lợi giao hàng tận nơi. Bạn có thể tham khảo một số website thương mại điện tử bán iPhone với giá khá mềm và chất lượng đảm bảo như Tiki.vn, Adayroi.com, Lazada.vn…

Mua iPhone online trên các website này, bạn cần nhận biết đâu là hàng được phân phối trực tiếp bởi website chủ quan, đâu là hàng phân phối bởi các đơn vị bán lẻ đặt gian hàng trên đó bằng cách nhìn vào góc bên phải phần mô tả sản phẩm.

Chú ý,  khi mua online bạn nhớ kiểm tra hàng thật kỹ trước khi ký tên nhận hàng.

Dưới đây là nơi mua iPhone uy tín, bạn tham khảo thêm nhé:

1. Mua iPhone 11 64GB/128GB/256GB tại Thế Giới Di Động -> TẠI ĐÂY

2. Mua iPhone 12 Pro Max tại Thế Giới Di Động

3. Mua iPhone 13/13 Pro Max tại Thế Giới Di Động

4. iPhone 13 màu Xanh lá sắp về, xem thêm tại Thế Giới Di Động

 5. Mua iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max tại Thế Giới Di Động hoặc Điện Máy XANH

Mua iPhone xách tay ở đâu giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng?

iPhone xách tay giá rẻ hơn mà chất lượng cũng không hề kém cạnh với hàng chính hãng đâu nhé. Tuy nhiên, mua hàng xách tay bạn chỉ được bảo hành ở cửa hàng bạn mua thôi và nhớ test hàng thật kỹ để tránh mua phải iPhone cũ, dựng, lock hay đã bị active.

Bạn nhớ check số Serial trên trang chủ của Apple để chắc chăn iPhone là mới và chưa Active. Nếu bạn có người quen hay bạn bè có kiến thức về kiểm tra Iphone thì nên rủ đi mua iPhone cùng.

Nếu bạn nào quan tâm đến  hàng iPhone xách tay thì có thể tham khảo một số của hàng bán iPhone uy tín như Hnamobile, CellphoneS, Di Động Việt.

Mua iPhone cũ ở đâu giá tốt nhất?

Mua iPhone cũ cũng là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bởi thị trường này khá rộng lớn, giá rẻ phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Bạn có thể mua iPhone cũ tại các cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ nào nhưng nhớ kiểm tra thật kỹ tránh mua phải hàng dựng được nhập từ Trung Quốc.

Khi mua iPhone cũ, bạn phải kiểm tra: Imei, iCloud ẩn (tốt nhất là reset lại iPhone và đăng nhập bằng iCloud của bạn), kiểm tra độ chai của pin và tính năng cảm ứng có nhạy không.

Mong rằng với những thông tin đầy đủ ở trên, các bạn có thể chọn dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc điện iPhone giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng.

Nguồn: https://tintuccongnghe.com/24h/mua-dien-thoai-iphone-o-dau-gia-re-va-bao-hanh-tot-nhat

What's your reaction?


You may also like