Được chuyển thể từ từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) với do Song Joong Ki thủ vai chính đang có tỷ lệ người xem chạm đỉnh và phá vỡ loạt kỉ lục của đài JTBC. Trong bài viết này, Luật Minh Khuê xin được gửi tới quý bạn đọc lịch phát sóng phim Cậu út nhà tài phiệt.

Lịch chiếu phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich)

1. Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)

Bộ phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) bắt đầu được khởi chiếu trên JTBC vào ngày 18/11/2022 và phát sóng từ thứ sáu đến chủ nhật hàng tuần lúc 22:30 theo giờ Hàn Quốc.

Phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) sẽ được phát sóng song song trên TV360.

Ngoài ra, bộ phim còn được phát hành trên một số ứng dụng xem phim trực tuyến như TVING, Netflic, Disney+ tại Hàn Quốc và với Viu và Viki tại một số nước khác.

2. Nội dung phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki

Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên của San Kyeong, Cậu út nhà tài phiệt tên tiếng Anh Reborn Rich là một bộ phim truyền hình giả tưởng lấy bối cảnh những năm 1980 đầy biến động. Tác phẩm này do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ dàn sao Hàn Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee…

Dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng, Reborn Rich lấy bối cảnh những năm 80 đầy biến động, kể về cuộc đời của thư ký của một gia đình chaebol. Trong phim Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã làm việc tận tụy cho tập đoàn Sunyang Group hơn 10 năm. Sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng Yoon Hyun Woo luôn trung thành và cống hiến cả đời mình để làm việc cho tập đoàn Soonyang giàu có. Mặc dù sẵn sàng đảm nhận mọi công việc xấu xa, phi pháp cho gia đình quyền lực kia, tuy nhiên sau đó anh bị vu oan tội tham ô và bị giết bởi con trai út của tập đoàn.

Điều kỳ lạ là sau đó Yoon Hyun Woo thấy mình hồi sinh trong thân sát của cậu con trai út tập đoàn, Jin Do Joon (Song Joong Ki). Yoon Hyun Woo do Song Jong Ki thủ vai sau khi bị đẩy xuống biển đã trọng sinh trở thành cháu trai út của người sáng lập Tập đoàn Sunyang. Anh làm việc để tiếp quản công ty và quyết định trả thù gia đình Sunyang Group, bất chấp việc bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đạt lợi của 14 thành viên.

“Mặc dù họ là những người thân nhất trong gia đình, nhưng Jin Do Joon và Jin Yang Chul đã trở thành kẻ thù của nhau,” đội ngũ sản xuất đã chia sẻ về bộ phim Reborn Rich: “Hãy chờ đợi phản ứng hóa học rực lửa giữa Song Joong Ki và Lee Sung Min, người sẽ khắc họa câu chuyện kịch tính của những nhân vật này”.

Trung tâm của cuộc chiến là cuộc đối đầu giữa Yoon Hyun Woo trong thân xác Jin Do Joon và người cha, kẻ đứng đầu gia tộc Sunyang Group, Jin Yang Chul do Lee Sung Min sẽ đảm nhận. Sau khi lớn lên trong nghèo khó, Jin Yang Chul đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính và trở thành một nhân vật không ngừng cạnh tranh với lòng tham tiền vô tận.

Ngoài ra Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young trong Reborn Rich xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “Thần chết của Tập đoàn Sunyang”.

Cốt truyện nhân vật chính được tái sinh và có cơ hội thứ hai làm lại cuộc đời khá giống với tác phẩm gần đây là Công tố viên chuyển sinh. Dẫu vậy, Cậu út nhà tài phiệt vẫn gây thú vị trong cách phát triển câu chuyện, tái hiện lại các sự kiện lớn của lịch sử Hàn Quốc xảy ra trong suốt những năm 1980.

Reborn Rich được viết bởi Kim Tae Hee, người đã thể hiện kỹ năng biên kịch của mình qua Designated Survivor: 60 Days và Sungkyunkwan Scandal, cùng biên kịch mới Jang Eun Jae. Phim được đạo diễn bởi Jung Dae Yoon, người đã chỉ đạo cho W và She Was Pretty. Trên hết, dàn diễn viên toàn sao bao gồm Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been càng làm tăng thêm sự mong đợi.

Thành công của tác phẩm được thể hiện rất rõ khi dù phải đối mặt với một loạt bom tấn, nổi bật là Dưới bóng trung điện và lễ khai mạc World Cup 2022 nhưng Cậu út nhà tài phiệt vẫn thống trị bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình và diễn viên nổi tiếng trong 2 tuần liền.

Chỉ trong tuần đầu tiên phát sóng, bộ phim này đã nằm ở vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang theo như thống kê của Good data Corporation. Không những thế, Cậu út nhà tài phiệt cũng liên tục xác lập hàng loạt kỷ lục cho đài JTBC sau khoảng 2 năm đài này gần như thất thế trong làng truyền hình Hàn Quốc.

3. Phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) dài bao nhiêu tập?

Theo như công bố từ nhà sản xuất, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) có 16 tập.

4. Trailer phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich)

Youtube video

 

5. Cách xem phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) tập mới nhất

Tại Hàn Quốc, phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) đang được phát sóng trên JTBC từ thứ 6 ngày 18/11, các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Ở Việt Nam, Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich) sẽ lên sóng độc quyền trên TV360 từ 18/11/2022.

Để xem tập mới nhất của phim Cậu út nhà tài phiệt (Reborn Rich), bạn đọc nên đăng ký tài khoản trên TV360 để xem phim song song với thời gian tại nhà đài Hàn Quốc.

6. Đẳng cấp của Song Jong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt

Ngay sau thành công vang dội của Vincenzo, Song Joong Ki tiếp tục cho thấy khả năng lựa chọn kịch bản và diễn xuất ngày càng xuất sắc của mình.

Cùng lúc thể hiện hai tuyến nhân vật Hyun-woo và Do-joon, 2 người với 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng nam diễn viên không hề gặp khó khăn. Ngược lại, việc thể hiện hai nhân vật trong cùng 1 bộ phim còn giúp anh có được vai diễn hết sức ấn tượng. Nếu như Hyun-woo là màu sắc khác lạ so với  các vai diễn Song Joong Ki từng đảm nhận trước đây, một nhân vật có xuất thân nghèo khó và khá an phận thì Do-joon lại có nét tương đồng với những nhân vật trước đó anh từng theo đuổi. Do-joon sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng phải tham gia vào đấu đá giành quyền thừa kế gia tộc khắc nghiệt.

Cái nét ngây thơ ẩn giấu sau bộ óc thông minh, đầy tham vọng của cậu sinh viên ngoài 20 đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Nam tài tử dù không quá xuất sắc trong những phân đoạn đòi hỏi bộc lộ nội tâm nhưng bù lại, anh cho thấy sự vừa vặn trong cách diễn, nhất là những màn tung hứng ăn ý với các nhân vật khác trong phim. 

7. Diễn viên trong Cậu út nhà tài phiệt

7.1. Diễn viên chính trong Cậu út nhà tài phiệt

  • Song Joong-ki vai Jin Do-joon / Yoon Hyun-woo
  • Kim Kang-hoon[10] vai Jin Do-joon thời trẻ
  • Lee Sung-min vai Jin Yang-chul - Người đứng đầu gia tộc Sunyang
  • Shin Hyun-been vai Seo Min-young - Công tố viên thuộc bộ phận điều tra chống tham nhũng của văn phòng công tố quận Seoul. 

7.2. Diễn viên phụ trong Cậu út nhà tài phiệt

Những người xung quanh gia tộc Sunyang

  • Yoon Je-moon vai Jin Jeong-gi - Con trai cả của Jin Yang-cheol.
  • Kim Jung-nan vai Son Jung-dae - Con dâu cả của Jin Yang-cheol.
  • Kim Nam-hee vai Jin Seong-joon
  • Moon Seong-hyeon vai Jin Seong-joon thời trẻ - Anh họ của Jin Do-joon và là cháu trai đích tôn của gia tộc Sunyang.
  • Park Ji-hyun vai Mo Hyun-min - Con gái cả của chủ sở hữu Hansung Ilbo.
  • Jo Han-chul vai Jin Dong-ki - Con trai thứ của gia tộc Sunyang.
  • Seo Jae-hee vai Yoo Ji-na - Vợ của Jin Dong-ki và là con gái của cựu bộ trưởng tài chính.
  • Jo Hye-joo vai Jin Ye-jun - Cháu gái lớn tuổi nhất của Jin Yang-cheol và là con gái duy nhất của Jin Dong-ki.
  • Kim Shin-rok vai Jin Hwa-young - Con gái duy nhất của Jin Yang-cheol.
  • Kim Do-hyun vai Choi Chang-je - Con rể của tập đoàn Sunyang và là chồng của Jin Hwa-young.
  • Kim Young-jae vai Jin Yoon-ki - Cha của Jin Do-joon và là con trai út của Jin Yang-cheol.
  • Jung Hye-young vai Lee Hae-in - Mẹ của Jin Do-joon và từng là một ngôi sao nổi tiếng.
  • Kang Ki-doong vai Jin Hyung-joon - Anh trai của Jin Do-joon.
  • Kim Hyun vai Lee Pil-ok - Người đứng đầu tập đoàn chaebol Sunyang và là bà của Jin Do-joon.

 

Nguồn: Tin Tức Công Nghệ - Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

What's your reaction?


You may also like