Thời gian gần đây khá nhiều bạn nữ tìm đến kem Cushion và dần dần trở thành một dòng sản phẩm cực hot trên thị trường. Nếu bạn đã từng dùng foundation, BB và CC cream thì chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy sự vượt trội hơn ở cushion

Cushion là gì?

Thời gian gần đây khá nhiều bạn nữ tìm đến kem Cushion và dần dần trở thành một dòng sản phẩm cực hot trên thị trường. Nếu bạn đã từng dùng foundation, BB và CC cream thì chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy sự vượt trội hơn ở cushion. Tuy Cushion – Kem nền dạng nước đến từ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng vẫn còn nhiều điều ít người biết về nó. Sau đây là những điều bạn cần biết về Cushion là gì – Kem nền dạng nước đến từ Hàn Quốc.

Phấn cushion là gì?
Cushion là tên gọi tắt của các loại kem nền dạng nước như Foundation, kem BB, kem CC cream. Hay chúng còn được gọi là “Phấn nền dạng nước”. Cushion là sự kết hợp của kem chống nắng, kem dưỡng da, kem nền trang điểm và phấn vào cùng một sản phẩm. Những kem bên trong cushion đều có dạng lỏng đó là lý do mà có tên gọi là Kem nền dạng nước.

Cushion là gì? Phấn nước cushion có thực sự tốt?

Cushion thường được chứa trong một cái hộp có miếng mút, miếng mút này có tác dụng “nuôi sống” kem nền bên trong, đồng thời còn giúp bạn lấy ra một lượng kem vừa phải. Điểm đặc biệt mà cushion vượt trội hơn những dạng kem nên cũ truyền thống là không quá lỏng, không quá dày và không bị bở.

Miếng mút trong Cushion giúp bạn lấy một lượng kem nền ra một cách “vừa phải” và “phù hợp”, bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ vào cushion thì kem nền lỏng bên dưới sẽ dính vào tay bạn.

Xuất xứ của Cushion
Khái niệm “Cushion” hay “Phấn nền dạng nước” được xuất hiện vào năm 2008 bởi hãng mỹ phẩm Amore Pacific lớn nhất của Hàn Quốc. Bạn sẽ thường thấy Cushion ở những hộp dạng tròn, bên trong hộp chứa một miếng mút và có một lớp kem nền dạng nước ở trên.

Hiện nay một số sản phẩm như phấn đánh má, chì kẻ mắt, kem che khuyết điểm cho da, kem đặc trị, son môi… cũng được áp dụng cấu trúc Cushion này.

Xem thêm: Top 9 cushion tốt nhất

What's your reaction?


You may also like