Đừng tìm đâu xa bạn có thể tìm ra các món bánh quy ngon, chất lượng và an toàn.

Bánh quy cà phê

Bánh Quy là gì? 

Bánh quy (cookie) là thực phẩm được nướng hoặc làm chín có hình dạng nhỏ, phẳng và ngọt. Bánh thường chứa bột, đường và một số loại dầu hoặc chất béo. Món này có thể bao gồm các thành phần khác như nho khô, yến mạch, sô cô la chip, các loại hạt, cacao, cà phê, .... Và sau đây là chúng mình sẽ nói qua về bánh quy hạt cà phê đa vị

 

1.Bánh Quy Hạt Cà Phê là gì? 

Bánh quy hình hạt cà phê là một chiếc bánh rất thơm ngon, lại rất dễ làm và có vẻ ngoài rất đáng yêu nữa. Đây cũng thực sự là món khai vị tuyệt vời để nhâm nhi cùng một cốc cà phê vào buổi sáng cuối tuần. Với các nguyên liệu hoàn toàn từ 100% thiên nhiên không chứa chất hóa học và vô cùng an toàn cho sức khỏe của bạn. Có thể tham khảo các loại bánh quy hạt cà phê tại đây.

1.1 Nguyên Liệu 

  • Bơ nhạt: 60g
  • Đường bột (hạt mịn: 50g – 60g
  • Trứng: 20g (tương đương 1 quả)
  • Cà phê nguyên chất: 1 thìa
  • Nước nóng hòa cafe: 2 muỗng
  • Bột mì đa dụng: 120g
  • Bột cacao nguyên chất: 10g

1.2 Thành phẩm đạt chuẩn

Bánh sau khi ra lò có hình dạng giống như hạt cà phê với phiên bản lớn hơn. Màu sắc cũng gây bắt mắt như những chiếc bánh socola hấp dẫn. Khi ăn bạn cảm nhận được độ béo thơm từ cà phê và bơ lạt. Bánh mềm và tan ngay nơi đầu lưỡi khiến bạn cảm nhận rõ ràng vị đăng ngọt béo hòa quyện nơi đầu lưỡi. Mỗi một buổi sáng, chỉ cần từ 5  – 8 bánh là đã nạp đủ năng lượng cho một ngày. Bày biện để làm tiệc cũng tạo nên cảm giác bắt mắt và khiến khách mời thích thú.

2. Một số lưu ý khi làm bánh cà phê

  • Bạn nên ủ bánh khoảng 15 – 30 phút trước khi nướng ở nhiệt độ thường hoặc ngăn mát tủ lạnh để khi nướng bánh có độ phồng, không bị dẹt hay mất thẩm mĩ
  • Nếu bạn thấy bánh bị rám nhanh trong công đoạn nướng thì có thể giảm nhiệt độ lò
  • Trường hợp vỏ bánh khô, bên trong còn ẩm thì có thể cho vào lò ở nhiệt độ 120 – 135 độ C khoảng 10 – 15 phút.
  • Bạn có thể làm thêm một phần sốt cà phê để áo bên ngoài lớp bánh tạo nên độ ngọt đắng nhẹ và đặc biệt cho món bánh của mình.

3. Hương Vị

Bánh quy hạt cà phê là một loại bánh quy độc đáo, được làm từ các thành phần tự nhiên và chất lượng cao. Với vị cà phê đậm đà và hương thơm quyến rũ, bánh quy này không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và sảng khoái. 

4. Trải Nghiệm 

Với bánh quy hạt cà phê, bạn không chỉ có một món ăn ngon mà còn có một trải nghiệm thú vị với nhiều hương vị khác nhau

như bánh quy hạt cà phê đa vị. Hãy thưởng thức mỗi miếng bánh quy và tận hưởng vị ngọt của nó, kết hợp với hương thơm cà

phê đầy cuốn hút. Bánh quy cà phê sẽ làm cho buổi trưa của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ!

5. Lời Kết

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bánh quy cà phê và trải nghiệm vị ngon của nó.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng bánh ngọt hoặc trực tuyến. Đảm bảo chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo để đảm bảo bạn nhận được những chiếc bánh quy cà phê tuyệt vời nhất. 

  • Trải nghiệm bánh quy ở đâu tại TP Hồ Chí Minh? 

Bánh quy hạt cà phê handmade TP Hồ Chí Mính tại đây: Tiệm Bánh Ngũ Sắc 

Tại đây các bạn có thể xem tham khảo qua các loại bánh quy cà phê 100gram. 

What's your reaction?


You may also like