Ngày ra mắt của Samsung Galaxy Ring chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, dựa trên các mẫu ra mắt trước đó, dự kiến nó sẽ được giới thiệu trong những tháng tới.

Samsung Galaxy Ring - Nhẫn thông minh Samsung Galaxy

Các đồng hồ của Samsung được xem là những chiếc smartwatch tốt nhất hiện có trên thị trường ngày nay. Chúng tôi đã thậm chí xếp Galaxy Watch 5 Pro làm thiết bị đeo được hàng đầu năm 2022. Mặc dù dòng sản phẩm này đã thành công, nhưng Samsung dường như chưa sẵn sàng nghỉ ngơi trên thành tựu đã đạt được. Thay vào đó, công ty cho thấy tín hiệu chuyển hướng đến một hình dạng nhỏ hơn. Có thể trong thời gian tới, chiếc Samsung Galaxy Ring sẽ trượt vào ngón tay gần bạn. Dưới đây là tất cả những gì chúng tôi biết về Samsung Galaxy Ring.

Dựa trên giả định rằng không có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra với kế hoạch hiện tại của công ty, việc có một Galaxy Ring là rất có khả năng. Ít nhất là chắc chắn rằng Samsung đang làm việc trên một chiếc nhẫn thông minh. Bằng sáng chế cho thiết bị này đã được báo cáo vào năm 2022, và một thương hiệu cho Samsung Galaxy Ring đã được cấp bởi Cơ quan Thông tin Quyền sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS). Chúng tôi đã bỏ qua những tin đồn về Apple Watch ring trong nhiều năm qua, nhưng sự thật là những chiếc nhẫn thông minh đang ngày càng được quan tâm. Trải nghiệm không màn hình hấp dẫn nhiều người dùng chỉ muốn theo dõi những thứ cơ bản mà không bị làm phiền bởi những yếu tố khác.

Ngày phát hành của Samsung Galaxy Ring sẽ là khi nào?

Với chỉ có một bằng sáng chế và một ước mơ, việc ước tính ngày phát hành cho sự thử nghiệm đầu tiên của Samsung gần như là không thể. Khi mở rộng vào lĩnh vực mới, Samsung sẽ không muốn thất bại. Để cạnh tranh với những chiếc nhẫn thông minh hiện có, công ty cần hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt. Với số lượng tin đồn hoặc rò rỉ hiếm hoi, chúng tôi nghĩ rằng việc ra mắt vào năm 2023 là không có khả năng. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ tiết lộ thêm thông tin tại sự kiện Unpacked kế tiếp.

Các thông số kỹ thuật và tính năng của Samsung Galaxy Ring sẽ là gì? Dựa trên các bằng sáng chế được báo cáo đầu tiên bởi trang Naver của Hàn Quốc, chiếc nhẫn có thể cung cấp khá nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Bằng sáng chế cho thấy việc tích hợp cảm biến ECG và PPG, điều này có nghĩa là có khả năng đo nhịp tim cũng như giám sát nhiệt độ. Những tính năng này giúp nhẫn này tương thích với khả năng hiện tại của chiếc Oura Ring 3, một trong những nhẫn thông minh hàng đầu hiện nay. Một bằng sáng chế trước đó còn chỉ ra khả năng tích hợp với các thiết bị thông minh trong nhà. Có thể Samsung sẽ cho phép người dùng Galaxy Ring điều khiển các thiết bị kết nối như smart TV.

Giá của Samsung Galaxy Ring sẽ là bao nhiêu?

Một từ: đắt. Công nghệ tiên tiến để biến một chiếc nhẫn nhỏ thành một thiết bị theo dõi sức khỏe đáng tin cậy phải có giá đáng kể. Chúng tôi nghiêng về việc mong đợi giá tương tự như các thiết bị đeo hiện có của công ty.

Chiếc Oura Ring 3 mới nhất có giá khởi điểm là 299 USD và yêu cầu đăng ký hàng tháng để sử dụng đầy đủ tính năng. Samsung chưa áp dụng dịch vụ đăng ký hàng tháng cho dòng Galaxy Watch của mình và chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ không theo xu hướng này với Galaxy Ring.

What's your reaction?


You may also like