Mang đến trải nghiệm tuyệt vời và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng qua 20 phần mềm/công cụ thiết kế UX/UI chất lượng.

Top 20 Phần Mềm Thiết Kế UI UX Được Yêu Thích Nhất 2023

Việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời và gây ấn tượng nhanh với người dùng có khó không? Ngày nay có rất nhiều công cụ ra đời để giúp các công việc này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Miko Tech đã giúp bạn tìm ra 20 phần mềm thiết kế UI UX cực kỳ chất lượng dưới đây.

Đồng thời, bài viết cũng mang đến bạn thông tin về UX và UI trong thiết kế là gì, vai trò của UX/UI trong thiết kế website và giao diện UI/UX ảnh hưởng như thế nào đến thuật toán xếp hạng của Google.

Bên cạnh đó, các tiêu chí lựa chọn phần mềm thiết kế UI/UX phù hợp sẽ giúp bạn chọn được phần mềm ưng ý.

UX và UI trong thiết kế là gì?

UX và UI trong thiết kế website là gì?Thiết kế UX là gì?

UX là viết tắt từ User Experience – trải nghiệm người dùng, tức là trải nghiệm tổng thể của người dùng với website, phần mềm hay ứng dụng trên thiết bị di động hoặc dịch vụ cụ thể khi họ cảm nhận, giao tiếp với một hệ thống.

Hiểu một cách đơn giản, khi mua một chiếc giường, UI chính là thiết kế, hình dáng, màu sắc,… của chiếc giường khiến bạn cảm nhận giường theo phong cách nào, đẹp hay xấu.

Tìm hiểu thêm “Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế ít ai biết (logo/website/banner)” để tối ưu UX hiệu quả.

Thiết kế UX gắn liền với cảm nhận người dùng đối với một sản phẩm nào đó không nhất thiết là công nghệ. Thiết kế UX trong thiết kế app là sự tiếp nối của thuật ngữ này vì sự xuất hiện lần đầu tiên của UX để phục vụ cuộc sống của con người.

Các chuyên gia UX không phải là một chuyên gia đồ họa. Họ không làm việc với các công cụ thiết kế mà làm việc nhiều hơn với con người, những người dùng cuối sẽ thao tác trên thiết kế app tương thích.

UI là viết tắt từ User Interface – giao diện người dùng. Để giải thích một cách đơn giản nhất thì UI bao gồm tất cả những gì người dùng có thể nhìn thấy như: màu sắc, hình ảnh, font chữ, bố cục, logo…

Tham khảo Top 22 Font chữ tiếng Việt đẹp nhất cho website 2022

Trong thiết kế website, UI có nhiệm vụ truyền tải thông điệp mà những nhà thiết kế, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đưa ra. Thiết kế website chuẩn UI để bất cứ người dùng nào cũng có thể hiểu và sử dụng được sản phẩm của doanh nghiệp.

Có thể nói, UI đóng vai trò quan trọng với mọi giao diện kỹ thuật số, yếu tố gây ấn tượng và thu hút người dùng. Đồng thời, UI cũng thể hiện rõ tính chất thương hiệu thông qua website.

Cả UI và UX trong thiết kế website chuẩn SEO đều có vai trò quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp và bắt mắt của website.

Xem thêm về Dịch vụ nhận thiết kế website chuyên nghiệp

Một bộ phận thiết kế nữa cũng không kém phần quan trọng khi thiết kế website cao cấp bên cạnh UX – UI là thiết kế trực quan (Visual Design).

Visual Design hay còn gọi là thiết kế trực quan thực chất là loại hình thiết kế tập trung vào các trải nghiệm của người dùng và khả năng tương tác của sản phẩm đối với người xem.

Thông thường, thuật ngữ Visual Design được dùng rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế trang web, lập trình phần mềm và ứng dụng nhằm nhắc tới việc thiết kế giao diện. Phần bề ngoài của trang web được thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, thu hút nhiều lượng người truy cập cho trang web.

Motion Design nghĩa là đồ họa chuyển động. Đây là những hình ảnh đồ họa sử dụng cảnh quay video/ animation để tạo ra ảo giác về chuyển động hoặc xuất hiện động khi trình chiếu với người xem.

Khi thiết kế một trang web thì việc đầu tiên chúng ta cần là xác định được thông điệp, mục tiêu hướng tới. Việc xác định thông điệp, mục tiêu sẽ giúp quá trình hoàn thiện trang web được chuẩn xác, đem lại giá trị sử dụng cao nhất.

Trong khi đó, thiết kế UI/UX lại chú trọng tới việc tìm hiểu, xác định mục đích của chủ sở hữu trước khi tiến hành những bước tiếp theo.

Bởi vậy, muốn truyền tải được đầy đủ những thông điệp thì việc lựa chọn thiết kế website chuyên nghiệp theo công nghệ UI/UX là lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất.

Thiết kế UX/UI đảm bảo thể hiện được đầy đủ thông điệp, ý nghĩa thông qua website. Đem lại chất lượng cao hơn cho chính trang web, giúp tiếp cận khách hàng trở nên đơn giản mà hiệu quả.

Một trang web đạt tiêu chuẩn UI/UX có tính điều hướng, khả dụng rất cao là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả SEO của website. Bởi vậy, khi tiến hành thiết kế web cần chú ý tới UI/UX.

Tìm hiểu thêm: “SEO là gì trong Marketing? Tại sao Website cần phải tối ưu SEO”

Từ thanh menu hay hệ thống điều hướng đều được tiến hành sắp xếp khoa học, hợp lý,… Đó là cách tạo nên giao diện thân thiện với người dùng, khả năng tối ưu hóa trải nghiệm tới mức tối đa.

Với website thiết kế đạt tiêu chuẩn UI/UX còn có khả năng đảm bảo thể hiện được tính khả dụng. Tức là, người dùng truy cập đơn giản, dễ dàng để chuyển tới một sản phẩm hay một dịch vụ khác khi có nhu cầu chỉ với một thao tác click chuột đơn giản.

Website khi thiết kế UI/UX có thể đảm bảo sự rõ ràng, mạch lạc để việc thể hiện thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đạt hiệu quả tốt hơn. Sự mạch lạc, rõ ràng và thống nhất đối với một website là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Ứng dụng công nghệ UI/UX giúp việc tăng trải nghiệm người dùng, tăng tỉ lệ chuyển đổi, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Từ đó, website hỗ trợ phát triển việc kinh doanh online dịch vụ, sản phẩm,… hay những mục đích khác nhau của từng chủ sở hữu website.

Khi tạo ra một trang web cần đảm bảo giao diện đẹp, đủ thu hút. Tuy nhiên, website đem đến trải nghiệm tốt nhất, mượt mà và đủ độ hài lòng từ phía người dùng cũng rất quan trọng và cần thiết.

Khi thiết kế website, bạn chú ý cả hai yếu tố UX và UI chắc chắn sẽ giúp việc tiếp cận, thu hút được khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Từ đó, có thể thấy công nghệ UI/UX là vô cùng quan trọng, cần thiết đối với thiết kế web chuẩn SEO.

UX/UI quan trọng với website vô cùng, vậy công việc của một UX/UI designer là làm gì? Tìm hiểu thêm ngay nhé!

Thực tế, Google không thể đánh giá chính xác về giao diện nhưng Google có thể dựa trên những thông tin thu thập được từ người dùng để đưa ra nhận xét về website có thực sự tốt cho người dùng hay không.

Nếu một website có trải nghiệm không tốt thì người dùng sẽ thoát trang, từ đó, Google sẽ đánh giá về chất lượng của website. Hiện nay, Google đang có những thay đổi lớn nhằm hướng đến nhóm người dùng thiết bị di động.

Vì vậy, một website được thiết kế chuẩn UI/UX và tương thích nhiều thiết bị sẽ được Google đánh giá cao hơn.

Giá thành là một trong những yếu tố cần được quan tâm khi lựa chọn bất kỳ loại phần mềm thiết kế nào. Các nhà sản xuất luôn cố gắng để mang đến cho người dùng những gói dịch vụ đa dạng từ miễn phí đến trả phí.

Do đó, trước khi chọn sử dụng phần mềm nào thì bạn nên có sự so sánh về giá để phù hợp với ngân sách của mình.

Một trong những yếu tố quan trọng khác mà bạn cần quan tâm chính là mục đích sử dụng. Bởi vì sẽ có một số gói phần mềm phù hợp với giao diện website, một số khác phù hợp với ứng dụng trên thiết bị di động.

Bạn cần một phần mềm có khả năng chuyển đổi để đảm bảo phần mềm thiết kế UX/UI hỗ trợ định dạng tệp cũ. Bởi vì các tệp cũ sẽ có thể chứa những tài liệu quan trọng và chắc là bạn sẽ không muốn phải bắt đầu lại mọi thứ.

Bạn hãy trải nghiệm để biết được cách thức vận hành của phần mềm. Đồng thời, bạn cũng sẻ kiểm chứng được phần mềm có giúp bạn thực hiện công việc nhanh và dễ dàng hơn không. Từ đó, chất lượng công việc cũng sẽ được nâng cao đáng kể.

Việc chia sẻ tiến độ dự án với khách hàng rất quan trọng. Đây là giai đoạn sẽ giúp bạn nhận được những đánh giá và phản hồi sớm nhất để đảm bảo chất lượng công việc.

Vì vậy, trước khi lựa chọn công cụ thiết kế, bạn hãy xem xét phần mềm này có cho phép bạn giao tiếp hiệu quả và chia sẻ tài liệu dễ dàng với đối tác hay không.

Khi thực hiện những dự án lớn thì làm việc nhóm là một việc rất quan trọng. Các phần mềm có hỗ trợ làm việc nhóm sẽ giúp bạn thực hiện dự án hiệu quả.

Vậy, thiết kế ui ux bằng phần mềm gì? Công ty thiết kế website Miko Tech gửi đến bạn 20 phần mềm thiết kế UX/UI tốt nhất hiện nay:

Thiết kế UI/UX bằng phần mềm gì? Ứng viên đầu tiên phải kể đến Figma.

Figma là một phần mềm biên tập đồ họa vector dựng Prototype, Wireframe và biểu tượng vector. Figma đồng thời hoạt động trên nền web và tương thích với mọi hệ điều hành như macOS, Windows, Chrome OS.

Link truy cập website: https://www.figma.com/

Figma cho phép nhiều người cùng thiết kế trên một Project, hỗ trợ việc xem các prototype trên thiết bị di động. Đồng thời, bạn có thể xuất CSS ngay bên trong chương trình với mục đích tăng sự tương tác nhóm.

Figma khác với các công cụ chỉnh sửa đồ họa khác. Chủ yếu là vì Figma hoạt động trực tiếp trên trình duyệt của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập các dự án của mình và bắt đầu thiết kế từ bất kỳ máy tính hoặc nền tảng nào mà không cần phải mua nhiều giấy phép hoặc cài đặt phần mềm.

Phần mềm Figma cung cấp gói miễn phí khi mới bắt đầu, sau đó bạn phải trải phí cho quyền sử dụng. Miễn phí cho 3 dự án và 12$/tháng cho các dự án không giới hạn.

Adobe XD là app dành cho dân thiết kế ngay cả dân chuyên hay không chuyên thì cũng đều biết tới những sản phẩm của nhà Adobe. Với sự nổi tiếng của Photoshop, Illustrator, Pr, Ae thì mới đây một công cụ thiết kế UI/UX mới Adobe Experience Design CC đã được tung ra. 

Link truy cập website: https://www.adobe.com/products/xd.html

Adobe XD hay còn gọi là Adobe Experience Design CC là phần mềm đồ họa bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp tạo và chia sẻ nhiều mẫu thiết kế UI/ UX ứng dụng di động và trang web.

Adobe XD giúp bạn tạo ra các bản prototypes trông giống như thật.  Adobe XD là một nền tảng thiết kế trải nghiệm dựa trên vector, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Adobe XD cung cấp cho các nhóm công cụ để cộng tác tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên thế giới.

Phần mềm Adobe XD tương thích với người dùng Mac/Windows và hiện đang được sử dụng miễn phí.

Flinto là một ứng dụng thiết kế UX/UI được các nhà thiết kế và lập trình hàng đầu trên thế giới sử dụng để tạo các prototypes hoạt hình cho các thiết kế ứng dụng.

Link truy cập website: https://www.flinto.com/

Điều đáng chú ý là Flinto rất đơn giản để sử dụng và bạn có thể thêm các hoạt ảnh prototypes có độ trung thực cao, cử chỉ và cuộn cho văn bản hoặc hình ảnh.

Hơn nữa, Flinto còn có thể thực hiện quá trình chuyển đổi hoạt ảnh, cử chỉ thao tác trực tiếp và các tùy chọn cuộn linh hoạt. Flinto hoạt động với các thiết bị sử dụng phiên bản hệ điều hành macOS 10.13 và iOS 11.0 trở lên.

Ứng dụng Marvel là một phần những phần mềm thiết kế UI UX cho phép bạn thiết kế và tạo prototypes cho ứng dụng của riêng bạn một cách miễn phí.

Link truy cập website: https://marvelapp.com/

Bạn có thể sử dụng công cụ thiết kế Marvel, nhập hình ảnh từ các công cụ khác hoặc nhập hình ảnh bạn đã vẽ trên giấy.

Marvel cũng cho phép bạn tạo một prototype để chia sẻ trên thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc thậm chí là đồng hồ Apple. Bạn có thể dễ dàng liên kết các thiết kế và chia sẻ ý tưởng của mình.

RP trong Axure RP là viết tắt của Rapid Prototyping, là trọng tâm cốt lõi của công cụ. Axure cho phép người dùng nhanh chóng tạo wireframes và prototypes từ bất kỳ ý tưởng thô sơ nào.

Link truy cập website: https://www.axure.com/

Axure RP là một phần mềm thiết kế UI UX mạnh mẽ để tạo các prototypes HTML có tính tương tác cao cho các dự án ứng dụng web, thiết bị di động và là app design trên máy tính rất hiệu quả.

Phần mềm thiết kế UI UX Origami là một trong lựa chọn thiết kế giao diện web hoàn hảo, được xây dựng bởi các nhà thiết kế Facebook để tạo các nguyên mẫu UI tương tác.

Link truy cập website: https://origami.design/

Bạn có thể tự do tạo ra những thiết kế nguyên mẫu cho những giao diện hiện đại với Origami. Đồng thời, bạn cũng có thể xem trước các mẫu thiết kế thông qua Origami Live, các ứng dụng di động đi kèm cho Android và iOS.

Phần mềm Origami sử dụng tên và kiểu các lớp, đường dẫn để định cấu hình các đường dẫn. Đồng thời, thiết kế dựa trên trực quan để tạo ra các tương tác, hình ảnh động và hành vi.

Một số tính năng độc đáo của InVision phải kể đến là Công cụ Studio cung cấp khả năng chỉnh sửa vector, tạo kiểu cho các lớp cùng quyền truy cập vào thư viện nội dung bất tận.

Tương tự như Figma, InVision cũng có các ứng dụng cho Android và iOS giúp phản chiếu lại thiết kế lên thiết bị di động, cho phép bạn kiểm tra màn hình giao diện người dùng một cách trực quan.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất bản thiết kế lên đám mây InVision và cấp quyền cho thành viên trong nhóm kiểm tra trực tuyến.

Link truy cập website: https://www.invisionapp.com/

Chức năng Studios tạo ra các tương tác vô cùng uyển chuyển với độ thực tế cao. Bạn còn có thể thực hiện việc xem trước bản vẽ của mình trước khi nhấn hoàn thành sản phẩm. Bạn cũng có thể làm việc cùng với team trực tiếp ngay tại phần mềm nhằm tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.

Ưu điểm của phần mềm InVision Studio là cho phép người dùng đưa ra ghi chép, phản hồi và xem thay đổi của bản thiết kế dù sử dụng bất kỳ tính năng nào.

SketchUp là một phần mềm mô phỏng 3D, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các kiến trúc sư, các kỹ sư, nhà làm game hay các đạo diễn và nhiều ngành nghề liên quan khác.

Link truy cập website: https://www.sketchup.com/

Một số ưu điểm nổi bật của Sketchup:

Khi lựa chọn phần mềm thiết kế ứng dụng, bạn không nên bỏ qua phần mềm Zeplin.

Link truy cập website: https://zeplin.io/

Phần mềm Zeplin thực sự hữu ích khi thiết kế và giúp các thành viên trong nhóm có thể trao đổi với nhau về sản phẩm. Zeplin cho phép upload các Wireframes hoặc thiết kế trực tiếp từ Sketch rồi thêm vào các thư mục dự án trong Zeplin.

Balsamiq Cloud là một phần mềm thiết kế UI/UX dựa trên web để tạo wireframe (đôi khi được gọi là mockup hoặc prototypes có độ trung thực thấp).

Link truy cập website: https://balsamiq.com/

AutoCAD là phần mềm được dùng để triển khai các bản vẽ kĩ thuật xây dựng trên mặt phẳng 2D hay bề mặt 3D. Phần mềm cho phép người dùng thể hiện hình dạng, kích thước, đặc điểm cấu tạo của các đối tượng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Link truy cập website: http://www.autocad.com/

Không chỉ là một công cụ không thể thiếu trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nột thất, cơ khí. AutoCad còn được ứng dụng nhiều trong thiết kế đồ họa, thiết kế công nghiệp, thiết kế thời trang hay công nghệ in ấn 3D.

Revit là một phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng thiết kế chuyên dụng cho kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu, hoa viên kiến trúc được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Autodesk.

Link truy cập website: http://www.revit.com/

Bộ phần mềm Revit gồm 3 phần được dùng cho các lĩnh vực khác nhau: Revit Architechure dùng cho kiến trúc, Revit Structure dùng cho kết cấu, Revit MEP dùng cho lĩnh vực cơ điện.

MockFlow là một trong các phần mềm thiết kế UI UX trực tuyến dành cho các nhà thiết kế sáng tạo và các kỹ sư có khả năng sử dụng. MockFlow chính là một công cụ dễ sử dụng để tạo ra wireframes và các tạo mẫu giấy.

Link truy cập website: https://www.mockflow.com/

Phần mềm tương thích với người dùng Mac/Windows và có giá miễn phí dành cho 1 dự án (14$/ tháng cho các dự án không giới hạn, 29$/tháng hoặc nhiều hơn nữa cho các nhóm).

Phần mềm thiết kế UI UX cho phép bạn giải quyết được các vấn đề phức tạp trong quá trình xây dựng sản phẩm. Tầm nhìn của nguyên tử sẽ là toàn bộ các nguyên mẫu, từ đầu đến cuối của các thiết kế đều sẽ diễn ra ở trên nền tảng Atomic. 

Link truy cập website: https://www.atomic.com/

Có điều thường thấy xảy ra chính là các nhà thiết kế đều thông qua các công cụ vector giống như một bản thảo hoặc người vẽ tranh minh họa, sau đó xuất bản chúng sang nguyên tử.

Phần mềm miễn phí cho 1 dự án và tính phí 19$ cho các dự án không giới hạn, 39$/tháng cho các đội và 59$/tháng cho các tổ chức.

CorelDraw là một phần mềm giống như Illustrator, một phần thiết thiết kế đồ họa vector cho phép người dùng sử dụng các công cụ sẵn có để tạo thành các đối tượng khác nhau. CorelDraw được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực thiết kế cover, baner, áp phích, quảng cáo.

Link truy cập website: https://www.coreldraw.com/

3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa 3d, mô phỏng 3D chuyên nghiệp với nhiều công cụ và tính năng mạnh mẽ cho phép tạo các đối tượng, vật thể 3D.

Link truy cập website: https://www.autodesk.com/products/3ds-max/overview

Phần mềm 3ds Max được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất. Phần mềm 3ds Max hỗ trợ nhiều mô hình có sẵn như ấm trà, hình nón, kim tự tháp và hình là cơ sở để tạo nên các mô hình 3D khác nhau.

Tự xây dựng ảnh đồ họa tuyệt vời với các công cụ thiết kế online, miễn phí, đơn giản với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, phong phú của Canva.

Link truy cập website: https://www.canva.com/

Sketch là một trong những phần mềm quan trọng bậc nhất đối với những nhà thiết kế UX. Phần mềm Sketch có ưu điểm nổi trội là cung cấp các chức năng rõ ràng và đơn giản.

Sketch là một sự kết hợp Photoshop với Illustrator, nhưng đây là một phần mềm nhẹ nhàng với artboards không giới hạn.

Link truy cập website: https://www.sketch.com/

Sketch được sử dụng như một công cụ tạo mẫu hoặc là phần mềm để minh hoạ, tạo biểu tượng. Sketch cũng là phần mềm thiết kế dạng vector, dễ dàng làm việc với các layer và thao tác thông qua bảng công cụ. 

Với chức năng tối ưu đơn giản, dễ sử dụng, Sketch hoạt động mượt mà và tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho nhà thiết kế.

Phần mềm thiết kế UI/UX mang tên UXPin là phần mềm thiết kế giao diện app online cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi suôn sẻ giữa những giai đoạn trong suốt quá trình thiết kế.

Tất cả sẽ đều trong cùng một tài liệu: phác thảo giấu, wireframes, mockups, nguyên mẫu hay bất cứ sự kết hợp độc đáo nào mà bạn có thể nghĩ tới.

Link truy cập website: https://www.uxpin.com/

Phần mềm UXPin chỉ tương thích với những người dùng Mac/Windows với chi phí từ 29$/tháng cho 25 dự án hoặc 49$/tháng cho 50 dự án.

Draftium là một phần mềm tuyệt vời trong top các phần mềm thiết kế UI/UX bao gồm phần lớn các chức năng và công cụ thiết kế.

Link truy cập website: https://draftium.com/

Draftium được đính kèm với hơn 300 mẫu thiết kế và khoảng 200 module khác nhau. Phần mềm Draftium cũng cung cấp cho các bạn khả năng cộng tác trên đám mây theo thời gian thực.

Draftium được đánh giá công cụ thiết kế UI UX khá phù hợp cho những người mới bắt đầu. Với giao diện dễ sử dụng giúp mọi người dễ dàng khởi tạo và nhanh chóng hoàn thiện được thiết kế của riêng mình cũng như bắt đầu tham gia làm việc cùng với team.

Qua bài viết trên, Miko Tech đã giới thiệu đến bạn 20 công cụ thiết kế UX UI đơn giản, chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng chất lượng. Dù bạn mới tập tành thiết kế hay dân chuyên nghiệp đều có những công cụ thích hợp dành cho bạn.

Bên cạnh đó, bài viết đã mang đến bạn thông tin về UX và UI trong thiết kế, vai trò của UX/UI và giao diện UI/UX ảnh hưởng như thế nào đến thuật toán xếp hạng của Google. Các tiêu chí để bạn lựa chọn phần mềm UX/UI phù hợp cũng đã được nêu rõ.

Miko Tech Agency hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói với giao diện đẹp chuẩn UX UI. Hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay hotline 028 3636 8805 để chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Trần Tiến Duy tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Thương Mại Điện tử tại trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. Từng Phụ trách mảng SEO Website tại nhiều lĩnh vực như giáo dục, công nghệ, thực phẩm, đồ dùng gia dụng, …v.v
Trần Tiến Duy hiện đang là Giảng viên Digital Marketing với chuyên môn chính là SEO tại trường Cao Đẳng FPT Tp.HCM.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm training & quản lý nhân sự về quản lý các dự án SEO/ Content SEO.

Hiện tại Trần Tiến Duy là SEO Manager tại công ty Miko Tech Agency chuyên về Thiết Kế Website, với sự Quản lý của anh đã đưa Miko Tech trở thành công ty chuyên về Thiết Kế Website thuộc TOP ngành trên nền tảng Internet hiện nay. Ngoài ra anh Trần Tiến Duy còn đào tạo training nhân viên SEO nội bộ cho Doanh nghiệp giúp Doanh Nghiệp phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay.

Anh Trần Tiến Duy còn chia sẻ miễn phí những Tool SEO hiệu quả giúp anh em SEOer tiết kiệm thời gian và được rất nhiều anh em trong giới SEOer và sinh viên sử dụng tại website: TranTienDuy.com

Nguồn https://mikotech.vn/phan-mem-thiet-ke-ui-ux/

What's your reaction?


You may also like