Bạn đang đi du hí tại điểm du lịch Đà Lạt thơ mộng, nhưng bạn đang bị bối rối chưa biết kiếm nơi trú ngụ thế nào hợp lý? Hãy cùng meobalo list ra 18 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp thơ mộng và đặc biệt là sạch dành cho giới trẻ nhé:

TOP 18 homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

TOP 18 homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

#1 Homestay giá rẻ view đẹp – Nhà Gió

  • Địa chỉ: số 50 đường Nguyễn An Ninh, Đà Lạt

Homestay Đà Lạt giá rẻ đầu tiên mà mình muốn bạn lựa chọn đó là Nhà Gió – tuy không phải là một homestay nằm ở khu vực gần trung tâm thành phố nhưng bạn có sẽ cảm thấy yên bình, trong mát bởi không khí trong lành tại homestay.

đặt phòng tại homestay nhà gió

Homestay Nhà Gió thiết kế các phòng với nhiều tên gọi dễ thương khác nhau như: phòng Út Dẹo, Tí Điệu,  Cô Sáu, Cô Tư, Xấp Nhỏ… và nhiều nhiều cái tên siêu đáng yêu khác.

check in nhà gió homestay

Bạn đừng lo lắng vì Nhà Gió xa thành phố nhé, nói vậy thôi chứ không quá xa để bạn phải đi “dài hơi” đâu!

#2 Nhà của Tre – homestay đẹp giá rẻ

  • Địa chỉ: 149A Võ Trường Toản, Đà Lạt

Nơi hẹn tiếp theo mà bạn nên ngó tới đó là nhà của Tre. Điểm làm mình thu hút khi tới Tre homestay đó chính là phong cảnh vô cùng gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà kiểu xưa nhìn bắt mắt với màu trời xanh.

tre homestay đà lạt

Hay nói cách khác, bạn sẽ nhìn Tre giống như một “nhà bảo tàng nghệ thuật” mà ít homestay nào sở hữu được chất riêng này.

review tre homestay đà lạt

#3 The Shelter homestay

  • Địa chỉ: số 39 An Bình, P.3, TP. Đà Lạt

Nếu bạn là fan của K-pop nhìn cảm giác The Shelter như một không gian style chất của giới trẻ. The Shelter là một homestay “nhỏ” nằm ở sườn dốc (tuy nói nhỏ vậy thôi chứ diện tích không hề nhỏ ban nhé).

review the shelter homestay

Shelter homestay tại Đà Lạt chắc chắn là nơi đáng để bạn sống ảo nhất hiện nay. Một mẹo nhỏ, bạn nên đi theo nhóm, vì The Shelter có phòng cho nhóm tập thể có view mê ly trong ngàn hoa lắm đấy.

homestay the shelter

#4 Le Bleu

  • Địa chỉ: Lý Tự Trong, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiếp theo là một nơi “trú ngụ xanh xanh” khá xinh cũng với cái tên nghe dễ thương, đó là Le Bleu. Không gian homestay tại Le Bleu được trang trí khá nhiều màu xanh biển/xanh dương.

bảng giá le bleu homestay

Mặc dù không gian Le bleu homestay theo phong cách cổ điển, mộc mạc, giản dị nhưng không nếu đưa vào khung hình check-in sẽ là điểm nhấn hết sức tuyệt vời nhé!

review le bleu homestay

#5 Nhà của Khôi

  • Địa chỉ: 12/6 đường Lê Văn Tám, P.10, Đà Lạt

Không giống với những homestay Đà Lạt giá rẻ khác, Nhà của Khôi lại mang phong cách homestay hiện đại, tinh tế dành cho giới trẻ, hơn nữa lại có view nhìn ra thung lũng khá là bắt mắt.

nhà của khôi homestay đà lạt

Nếu cặp đôi nào thích cảm giác yên bình, thích cảm giác ấm cúng thì Nhà của Khôi là một trong những lựa chọn hàng đầu ngay lúc này.

nhà của khôi homestay review

#6 Legume homestay giá rẻ

  • Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, P.7, thành phố Đà Lạt

Legume homestay Đà Lạt thu hút không phải “vẻ ngoài” ngây thơ hoặc hiện đại, nhưng đây là nơi lại mang nhữn kiến trúc theo meobalo là khá tinh tế. Với những chiếc homestay hình khối lục giác, bạn sẽ cảm giác sang như ở hotel vậy.

homestay legume đà lạt

homestay legume đà lạt

Điểm làm mình bất ngờ hơn là các phòng dorm hay phòng đôi của Legume đều dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp mà có thể hiếm gặp được ở những homestay khác nhé.

phòng ngủ homestay legume

#7 Homestay giá rẻ gần chợ – Dalat Lacasa

  • Địa chỉ: số 59 Thủ Khoa Huân, P1, TP Đà Lạt

Một homestay khá gần chợ, là điều khiện thuận lợi để bạn dễ dàng đi ra trung tâm thành phố, Dalat Lacasa có nhiều chi nhánh khác nhau tuy nhiên mình ưng nhất là Da lat Lacasa II.

check in lacasa homestay 2 dalat

Phòng ở đây khá rộng rãi nên khi thuê rất thoải mái, hơn nữa còn có nhiều vật dụng như đàn piano, sofa, lò sưởi mình có thể chill bất cứ lúc nào nhé. Đặc biệt view ở đây có thể nhìn xuống thung lũng, mình khá là ưng.

lacasa homestay 2 đà lạt

#8 Nắng homestay Đà Lạt giá rẻ

  • Địa chỉ: 14B đường Đống Đa, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Nghe cái tên là thấy thích rồi, Nắng homestay là nơi có view đẹp để ngắm cảnh quang, ngắm thành phố và thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác thật gần gũi, ấm cùng khi ở đây.

nắng homestay đà lạt

Giá phòng ở Nắng homestay Đà Lạt khá rẻ phù hợp cho các bạn thích đi phượt, có giường đơn, giường đôi … tùy theo ý thích của bạn.

hình ảnh đẹp homestay nắng

#9 The Kupid homestay

Đây là một trong những homestay nằm gần trung tâm mà có view thung lung cực xinh, The Kupid homestay có thiết kế khá hài hòa màu, phòng đơn giản khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi ở nơi này.

homestay the kupid ở đà lạt

Hơn nữa, bạn có thể đòn ánh bình minh tại The Kupid homestay khi có những phòng có hướng ra thung lũng, bạn nên trải nghiệm thử tại đây nhé.

review the kupid homestay

review the kupid homestay

#10 Home of Dreamers

  • Địa chỉ: số 2/35 đường Nam Hồ, P.11, TP. Đà Lạt

Nằm cách trung tâm khoảng 3km đổ lại, Home of Dreamers homestay đúng kiểu phong cách “về quê nuôi cá trồng rau” hay còn gọi là ngôi nhà của những người thích sống ảo. Với lối phong cách đơn giản, cổ điển thì chắc chắn đây là nơi để nghỉ ngơi trong chuyến đi sắp tới.

home of dreamers homestay đà lạt

Home of Dreamers có phòng đơn, đôi và cả dorm với lò sưởi ấm khá cổ điên, thích hợp cho những buổi chiều ngồi thư giãn cùng người yêu, gia đình và trò chuyện.

review home of dreamers

Ảnh minh họa

#11 Cô Liên homestay

  • Địa chỉ: A12 Lý Nam Đế, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Khu vực homestay Cô Liên không xa mấy với thung lũng tình yêu Đà Lạt, bạn có thể thấy homestay được phủ vẻ ngoài màu trắng dễ thương, nhẹ nhàng, phù hợp dành cho nhóm bạn hoặc gia đình muốn đi chơi Đà Lạt 1-2 ngày.

cô liên homestay đà lạt

#12 House for all Đà Lạt homestay

  • Địa chỉ: 43A Đào Duy Từ, p.4, Đà Lạt

House for All phù hợp cho những ai đang tìm kiếm homestay giá rẻ tại Đà Lạt, và mặc dù nhìn không mấy sang chảnh nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy có những điều mới lạ bởi cách thiết kế, trang trí từ ngoài vào trong của homestay nhé.

house for all homestay đà lạt

Ngoài ra, do nằm đường Đào Duy Từ (con đường gần với chợ đêm Đà Lạt) nên bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác đi bộ về đêm như trong phim xứ Hàn nhé.

review house for all đà lạt

Ảnh minh họa

Giá phòng:

  • Phòng đơn – 200k/đêm.
  • Phòng dorm 8 người: 960k/đêm (có thể tính theo từng người).
  • Phòng dorm 12 giường: 1200k/ đêm (có thể tính theo từng người)

#13 Rosemary – Bed & Coffee House

  • Địa chỉ: 21/19 bis Trần Phú, P.3, TP. Đà Lạt

Năm trên đường Trần Phú, một trong những con đường đắc địa ở Đà Lạt mà bạn nên thuê ngay – Rose Bed & Coffee House homestay có thiết kế mang hơi hướng phương Tây.

rosemary homestay đà lạt

Mặc dù homestay này thuộc dạng homestay giá rẻ Đà Lạt nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sang trọng khi bước vào. Ở đây còn có cả một quán cafe để bạn có thể thư giãn nữa đó nhé.

#14 Yên’s homestay

  • Địa chỉ: Hẻm 10, đường Huyền Trân Công Chúa , P. 4, TP. Đà Lạt

Yên’s homestay  có vị trí thuận lợi hơn so với nhiều homestay khác mà giá lại rẻ nữa. Yên’s nằm ở gần các khu  vực như chợ, tạp hóa hoặc các địa điểm du lịch như Hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, Prenn…

yên's homestay đà lạt

Yên’s có phong cách trang trí theo hơi hướng có chút vintage, màu thiết kế được phủ với màu trắng khá xinh xắn và ở phía ngoài sân có trồng nhiều hàng cây xanh tạo cảm giác thật trong lành.

review yêns homestay đà lạt

Ngoài ra, ở ngoài sân có dựng lêu để check in (không phải để ở đâu nha) dễ thương kết hợp kiểu bàn ghế trang trí tạo nên chất riêng nơi đây.

#15 Thời Gian House – Đà Lạt

  • Địa chỉ: 36 Đường P. Đ Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Thời Gian House là homestay có giá rẻ view ổn đối với những bạn muốn tiết kiệm chi phí ăn ở. Nơi đây trang trí khá đơn giản tuy nhiên lại khá bắt mắt khi bạn vào đến phòng ngủ – được trang trí màu sắc theo nhiều màu khác nhau.

homestay thời gian house đà lạt

Mặc dù thiết kế khi nhìn từ ngoài vào không quá lộng lẫy như những homestay khác nhưng Thời Gian House homestay vẫn đủ đáp ứng những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra, đặc biệt nhìn phong cảnh phù hợp cho buổi sáng nhẹ nhàng bên ly cafe nhé.

review thời gian house homestay

#16 Củi homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 79 Triệu Việt Vương, P.3, Tp. Đà Lạt

Nếu bạn hay theo dõi blog, bạn sẽ biết là mèo từng review Củi homestay rồi, Củi xứng đáng là một trong những homestay bạn nên ở 1 lần khi đến Đà Lạt nhất.

đặt phòng củi homestay dalat

Ngoài sân vườn trồng nhiều loại cây khác nhau, bạn có thể trông Củi homestay như một trang trại trồng trọt thu nhỏ vậy. Nội thất phòng đơn giản được thiết kế bằng gỗ, mỗi sáng bạn chỉ cần mở cửa phòng và đón ánh nắng bình minh, thật đẹp phải không nào?

review củi homestay đà lạt

#17 Là Nhà

  • Địa chỉ: số 77 Đường Hoàng Diệu, P.5, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Lại một homestay nữa đã từng được mình review, đó là “Là Nhà homestay Đà Lạt“. Nếu bạn đi Đà Lạt nhiều nhưng chưa ở homestay này thì đúng là một thiệt thòi lớn đấy. Là Nhà được thiết kế theo kiểu xưa với phong cách Âu – Tây khá dễ thương.

là nhà homestay có đẹp không

Ngoài ra, phía ngoài sân vường được trang trí khá bắt mắt, đáng để bạn có được những mẫu ảnh đẹp khi check-in nhé.

là nhà homestay đà lạt

#18 Homestay Indigo

  • Địa chỉ: số 1 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt

Không ồn ào, không tấp nập – đó chính là những gì mà Indigo homestay muốn hướng tới cho khách hàng.  Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng từ cây cối, núi rừng cũng như màu sắc ấm áp từ việc trang trí phòng.

indigo homestay đà lạt

Homestay Indigo Đà Lạt là một nơi đáng để bạn check-in ngay trong dịp đi Đà Lạt sắp tới, giá thuê phòng cũng không cao so với mặt bằng homestay chung.

review indigo homestay

04 điểm lưu ý đặt phòng homestay giá rẻ

Với những homestay được liệt kê ở trên, hi vọng meobalo đã đem lại những homestay đà lạt giá rẻ nhưng view đẹp, phòng sạch sẽ để bạn tham khảo. Ngoài ra, một số lưu ý bạn cần tham khảo khi thuê homestay giá rẻ như sau:

#1 Homestay giá rẻ thường nhà vệ sinh chung

Thông thường, một số homestay khi bạn thuê sẽ dùng nhà vệ sinh chung, điều này mình nghĩ sẽ khó chịu phải không nào? Tuy nhiên bạn hãy thông cảm cho chủ nhà, với mức giá rẻ thì việc dùng nhà vệ sinh chỉ cần đảm bảo yếu tố sạch sẽ là ổn. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh cho những người khác còn dùng nữa nhé.

homestay nhà vệ sinh chung

Ảnh minh họa

#2 Homestay giá rẻ thường xa trung tâm

Bạn sẽ gặp hơn 80% homestay giá rẻ view đẹp tại Đà Lạt đều ở cách xa trung tâm thành phố, điều này hơi khó khăn trong việc di chuyển. Tuy nhiên, meobalo nghĩ rằng homestay dạng này sẽ phù hợp cho bạn nào thích.

Tìm hiểu thêm: TOP 15 homestay gần trung tâm Đà Lạt view đẹp hấp dẫn

#3 Ít homoestay giá rẻ mà đẹp mê ly

Có hàng trâm homestay giá rẻ khác nhau, nhưng thực sự những homestay đẹp, giá rẻ chỉ tầm từ 10-20 homestay mà thôi. Bạn hãy yên tâm vì meobalo đã chia sẻ cho bạn hững homestay đẹp nhất với giá chi phí “sinh viên” hoàn toan đáng để đặt.

#4 Chủ homestay nuôi thú cưng

Một số homestay thường nuôi thú cưng như chó, mèo, thỏ trong nhà… Nếu bạn là một người yêu thích thú cưng thì sẽ cảm thấy chúng thật dễ thương phải không?

hình ảnh đẹp le bleu homestay

Tuy nhiên, nếu bạn dị ứng với lông của chúng thì có thể đặt những homestay không có chúng nhé. Bạn nên gọi điện thoại xác nhận với chủ homestay trước khi đặt phòng về vấn đề này.

Với những review homestay giá rẻ tại Đà Lạt thì bạn có muốn ngay lúc này đặt cho mình một căn homestay cho chuyến đi sắp tới chưa nào? Meobalo hi vọng bạn có những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè, người thân thật hạnh phúc, ấm áp nhé, cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Nguồn: https://travel.prices.vn/homestay-da-lat-gia-re-p6

What's your reaction?


You may also like