Trông cổ điển nhưng vẫn không kém hiện đại? phong cách biệt thự tân cổ điển hiện đang làm mưa làm gió năm 2021. Hãy cùng OneDecor tìm hiểu về lối thiết kế này, và cùng ngắm nhìn các mẫu biệt thự tân cổ điển đang thịnh hành nhất nhé.

TOP 10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN 2023

Trông cổ điển nhưng vẫn không kém hiện đại? phong cách biệt thự tân cổ điển hiện đang làm mưa làm gió năm 2023. Hãy cùng OneDecor tìm hiểu về lối thiết kế này, và cùng ngắm nhìn các mẫu biệt thự tân cổ điển đang thịnh hành nhất nhé.

1. Thiết kế nội thất “tân cổ điển” là gì?

Sang trọng – nhã nhặn – tinh tế là các từ ngữ người ta ưu ái dùng cho phong cách tân cổ điển. Được bắt đầu từ thế kỉ 18, phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ đại Hy Lạp, các nguyên tắc kiến trúc của Vitruvirus và phong cách của 1 kiến trúc sư người Ý.

Biet-thu-tan-co-dien-9

Biệt thự tân cổ điển

Mang nét pha trộn hài hoà giữa sự hiện đại và cổ điển, phong cách thiết kế nội thất này thường nhấn mạnh vào các chi tiết tinh tế, sắc sảo chứ không nhấn mạnh về phần màu sắc. 4 yếu tố cấu tạo nên phong cách tân cổ điển là: Không gian, màu sắc, chất liệu và đặc biệt là hoạ tiết.

Biet-thu-tan-co-dien-8

Biệt thự tân cổ điển

Nhắc đến tân cổ điển chắc hẳn bạn đang hình dung những ngôi nhà phố, những căn biệt thự sang trọng trắng muốt ở một góc đường, nhưng ngày nay với sự tài hoa và óc sáng tạo của các kiến trúc sư. Thì việc hô biến 1 căn chung cư có diện tích chỉ với 75m2 có không gian tân cổ điển là 1 điều hết sức dễ dàng.

2. Phong cách “tân cổ điển” phù hợp với những ai?

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng thì chắc hẳn phong cách tân cổ điển này sinh ra là dành cho bạn đấy. Phong cách nội thất này phản ánh lên chủ nhân là người vô cùng tinh tế và yêu cầu thẩm mỹ cao, đặc biệt là người có địa vị nhất định.

Biet-thu-tan-co-dien-1

Biệt thự tân cổ điển

Sử dụng một màu sắc xuyên suốt căn nhà, khoác lên sự tinh tế bằng những chi tiết hoa văn hoặc chất liệu cao cấp. Sau 1 ngày làm việc căng thẳng, bạn quay trở về không gian sống ấm áp và sang trọng của mình thì còn gì bằng.

3. 10 xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển

Bằng những nhiều năm kinh nghiệm và tìm hiểu xu hướng thiết kế, vuongnhatquang.com gửi đến bạn các xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển để bạn cùng tham khảo nhé.

Biet-thu-tan-co-dien-2

Biệt thự tân cổ điển

Hầu hết các thiết kế mang màu sắc rất nhã nhặn, hạn chế dùng những màu nổi bật, chói loá. Các tông màu mà các kiến trúc sư hay dùng như trắng, be, xám, pastel nhẹ nhàng. Kết hợp với đồ nội thất được làm từ chất liệu cao cấp giúp tôn lên vẻ sang trọng của căn nhà.

Biet-thu-tan-co-dien-3

Biệt thự tân cổ điển

Các hoạ tiết đi kèm trên đồ vật tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng tinh xảo. Các đường cắt uốn lượn tạo sự mềm mại và dễ chịu cho cả căn phòng. Hầu hết những căn nhà theo xu hướng tân cổ điển đều không thể thiếu đèn chùm, đèn pha lê trong các căn phòng.

Biet-thu-tan-co-dien-4

Biệt thự tân cổ điển

Ngoài ra chi tiết trên lan can và cầu thang bên trong và bên ngoài cũng khá tinh tế, đa phần là các hoạ tiết cổ điển. Tổng thể ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển trông như một toà lâu đài sang trọng và nguy nga.

Biet-thu-tan-co-dien-5

Biệt thự tân cổ điển

Với vẻ đẹp cuốn hút và kiêu sa của căn nhà, yếu tố tiểu cảnh xung quanh chính là yếu tố góp phần tạo nên sức sống cho căn nhà. Hãy tô điểm lên những thảm cỏ xanh và những khóm hoa khoe sắc dưới ánh nắng vàng.

Biet-thu-tan-co-dien-6

Biệt thự tân cổ điển

Ở OneDecor chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm, cùng guu thẩm mỹ cao. Do đó rất nhiều căn biệt thự tân cổ điển do chúng tôi đảm nhận thi công làm khách hàng hài lòng.

Biet-thu-tan-co-dien-7

Biệt thự tân cổ điển

 

Với sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho chúng tôi, chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo nhiều kiểu dáng nhà đẹp và sang trọng. Nhằm mang lại cho quý khách hàng một không gian sống chất lượng và thượng lưu.

Biet-thu-tan-co-dien-10

Biệt thự tân cổ điển

Trên đây là các mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng, để có một không gian sống sang trọng và chất lượng, hãy liên hệ với OneDecor để được tư vấn chuyên sâu nhé.

What's your reaction?


You may also like