Nhắc đến các bước skincare hàng ngày của chị em phụ nữ không thể thiếu được: kem tẩy tế bào chết. Trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi như Việt Nam hiện nay, tẩy tế bào chết ngày được chị em ưa chuộng vì nó không chỉ giúp tẩy tế bào chết, bụi bẩn trên da mà còn giúp da trở nên mịn màng, hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da ở bước tiếp theo.

Top 5 loại kem tẩy tế bào chết được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

#1 Tẩy Da chết Apple White Peeling Gel

Tẩy da chết Beauskin Apple White Peeling Gel là một trong những gel tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Nó không chỉ lấy đi hoàn toàn những tế bào da chết trên da một cách nhẹ nhàng mà còn giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả đến 95%, được rất nhiều chị em tin dùng.

Quy cách đóng gói: Dạng tuýp, dung tích 150ml

Gía tham khảo: 179.000đ

Dành cho mọi loại da, an toàn kể cả làn da nhạy cảm nhất

Thành phần: táo đỏ vùng Gyeaongsan Hàn Quốc, ý dĩ, cam ngọt…Sản phẩm không chứa cồn, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo, không paraben.

Địa chỉ bán sản phẩm: FanPage Beauskin Việt Nam, Lazada, Shopee

Tẩy da chết Beauskin Apple White Peeling Gel không chỉ nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da bởi chiết xuất táo đỏ vùng Gyeongsan mà còn cung cấp các vitamin và dưỡng chất có từ thành phần cam ngọt, giúp da sáng khỏe, hồng hào. Đặc biệt sản phẩm không gây khô da, giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám đến 95%, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa sớm, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mượt.

Tẩy da chết Beauskin Apple White Peeling Gel

Tẩy da chết Beauskin Apple White Peeling Gel

#2 Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là một trong những gel tẩy tế bào chết có xuất xứ từ Nhật Bản. Được rất nhiều chị em tin dùng. Nó không chỉ giúp lấy đi bụi bẩn trên da mà còn hỗ trợ điều trị sẹo thâm mụn.

  • Quy cách đóng gói: dạng gel, 250g/tuýp
  • Dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất
  • Thành phần: gần 91% là nước tinh khiết đã được hydrogen hóa, các chiết xuất từ lá nha đam, bạch quả, hương thảo...Không chứa cồn, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.

Công dụng:

  • Thành phần lành tính với 91% là nước hydro hóa, không axit và tinh khiết rất an toàn cho da, dễ dàng đi vào lỗ chân lông và cuốn theo các tế bào da chết tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông (nguyên nhân gây ra mụn). Đồng thời, loại bỏ các mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa, các vùng da xỉn màu, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới giúp da trở nên sáng mịn.
  • Đặc biệt, các hoạt chất trong tẩy da chết Cure chỉ phản ứng với các protein cũ ở lớp da trên cùng mà không làm mất đi các protein cũng như độ ẩm cần thiết cho da. Da không hề bị tổn thương, mỏng đi hay khô căng giống như một số sản phẩm tẩy da chết khác mà mịn màng tràn đầy sức sống.
  • Chiết xuất lô hội, bạch quả, hương thảo cung cấp các dưỡng chất cho da, giảm thiểu các lỗ chân lông, làm mờ sẹo thâm giúp da đều màu hơn.
  • Đối với các vết sẹo rỗ mới, nông sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy sẹo có tiến triển rõ rệt
  • Loại bỏ da chết thường xuyên giúp các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác của bạn có khả năng thấm sâu và hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và thấm khô
  • Dùng khoảng 2 lần nhấn lọ rồi nhẹ nhàng mát xa lên toàn mặt, từ dưới lên trên, từ trong da ngoài với chuyển động tròn. Nhớ là chỉ mát xa nhẹ nhàng chứ không nên cọ mạnh.
  • Mát xa khoảng 1-2 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tiếp đó dùng các sản phẩm chăm sóc da khác của bạn như bình thường (nước hoa hồng, kem dưỡng…)

Giá tham khảo: 550.000 đồng
Nơi bán: https://tiki.vn/tay-te-bao-chet-cure-natural-aqua-gel-250ml-nhat-ban-p4589455.html

Cure - sản phẩm an toàn, thích hợp cho mọi loại da

Cure - sản phẩm an toàn, thích hợp cho mọi loại da

Cure - Hình ảnh sản phẩm

Cure - Hình ảnh sản phẩm

#3 Tẩy tế bào chết đu đủ The Face Shop – Peeling Mild Papaya

  • Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop Smart Peeling Mild PaPaya loại bỏ da chết dạng sữa giúp nhẹ nhàng loại bỏ da chết trên bề mặt da. Với công thức dịu nhẹ giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay cả sau khi sử dụng. 
  • Có dạng gel sữa được chiết xuất chủ yếu từ thành phần enzym trong đu đủ chín, làm dịu làn da và cực kì lành tính dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu, da xỉn màu, da có nhiều mụn đầu đen...
  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông để hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da hồng hào cùng với công thức giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay sau khi sử dụng.


#4 Tẩy tế bào chết ngọc trai – Smart Peeling White Jewel

  • Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel 32400248 loại bỏ da chết dạng sữa giúp nhẹ nhàng loại bỏ da chết trên bề mặt da. Với công thức dịu nhẹ giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay cả sau khi sử dụng.
  • Có dạng gel sữa được chiết xuất chủ yếu từ thạch anh tím, đá mắt mèo và bột ngọc trai giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm trắng sáng da, làm dịu làn da và cực kì lành tính dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu, da xỉn màu, da có nhiều mụn đầu đen...
  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông để hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da hồng hào cùng với công thức giữ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng ngay sau khi sử dụng.
  • Đặc biệt, khả năng ngăn ngừa lão hoá làm săn chắc cơ mặt sẽ làm giảm vết nhăn trên da hiệu quả, kích hoạt sự hoạt động của da để dễ dàng hấp thu các sản phẩm dưỡng da, và giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.


#5 Tẩy tế bào chết Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

  • Sống trong môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi làm da bạn thêm lão hóa nhanh, thiếu sức sống, và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng kém đi rất nhiều do các tế bào chết, bã nhờn tích tụ và các độc tố trên bề mặt da.
  • Sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng luôn là mơ ước của hầu hết phái nữ. Để có được một làn da hoàn hảo, tươi trẻ thì việc tầy tế bào chết da hàng tuần chính là bước chăm sóc da không thể thiếu.
  • Tẩy tế bào chết là sản phẩm chuyên biệt giúp làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám da, cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên và rạng rỡ, giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá, làm sạch bã nhờn tích tụ trên bề mặt da.


Nguồn: https://prices.vn/top-list/loai-tay-te-bao-chet-the-face-shop-nen-dung-nhat-l107

https://toplist.vn/top-list/loai-kem-tay-te-bao-chet-duoc-chi-em-ua-chuong-nhat-hien-nay-9011.htm

What's your reaction?


You may also like