Được thành lập vào năm 1998, Tineco là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Ecovacs chuyên nghiên cứu, phát triển các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến cho các thiết bị điện tử gia dụng thông minh cao cấp. Nổi tiếng với sản phẩm vệ sinh sàn nhà như máy hút bụi, máy lau sàn, Tineco hiện đang là thương hiệu có doanh số ấn tượng trên nền tảng thương mại điện tử Amazon tại châu Âu và Bắc Mỹ.

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp

Một trong những dòng sản phẩm thành công nhất gần đây của thương hiệu này đó là máy hút bụi Pure One, ra đời vào năm 2019. Sản phẩm này đã định nghĩa lại việc làm sạch nhà bằng công nghệ cảm biến bụi thông minh đặc biệt tại lần đầu tiên được tung ra trên thị trường. Tiếp đó, Tineco cũng cho ra đời dòng máy lau sàn thông minh Floor One và sớm được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

Điểm qua những cột mốc ấn tượng của Tineco

1998: Nhà máy Tineco được thành lập và đến nay đã mở rộng diện tích hơn 80000 m2

2013: Ra mắt máy hút bụi không dây đầu tiên

2016: Ra mắt máy hút bụi không dây động cơ kỹ thuật số DC đầu tiên

2017: Ra mắt máy hút bụi khô ướt đầu tiên

2018: Ra mắt thương hiệu Tineco và trở thành thương hiệu top 2 về máy hút bụi không dây trên Amazon tại Mỹ

2019: Thành lập chi nhánh Tineco Bắc Mỹ tại Seatle – USA. Công nghệ cảm biến iLoop thông minh được giới thiệu

2020: Ra mắt 3 sản phẩm gia dụng thông minh tại CES, thành lập chi nhánh Nhật Bản tại Tokyo

2021: Thành lập chi nhánh Tineco EU tại Düsseldorf, Đức. Hai sản phẩm đạt giải thưởng IF Design

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp - 2

Tineco với hơn 20 năm phát triển với những thành tựu vượt bậc trong việc phát triển công nghệ

Điều gì làm nên vị thế của Tineco?

Thương hiệu Tineco có hơn 20 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghiệp thiết bị thông minh. Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ và kỹ thuật và những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, các thiết bị gia dụng thông minh Tineco đang ngày càng được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Ngoài ra các công nghệ mới được thương hiệu nghiên cứu và phát triển cũng tạo ra những đột phá vượt trội đáng chú ý trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng thông minh. Một trong những ưu điểm chinh phục người dùng của các sản phẩm Tineco đó là tính hữu dụng, đa năng và dễ sử dụng.

Đầu tư chuyên sâu vào công nghệ

Tineco là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc thiết kế các thiết bị điện tử gia dụng thông minh trên thế giới. Kể từ khi thành lập cách đây 20 năm, Tineco đã có 754 bằng sáng chế và 577 nhãn hiệu công nghệ đã đăng ký trong và ngoài nước. Thương hiệu cũng được bình chọn là 1 trong “10 doanh nghiệp sở hữu tài sản trí tuệ hàng đầu” vào năm 2016-2017. Chiến lược liên tục đổi mới công nghệ sản phẩm để tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt là điều mà thương hiệu này luôn hướng tới.

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp - 3

Tiên phong trong việc thiết kế các thiết bị điện tử gia dụng thông minh bằng các phát minh công nghệ độc quyền

Kiến tạo trên nền tảng chất lượng

Tineco sở hữu trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm rộng hơn 3.500 m2, là nơi hội tụ của nhiều kỹ sư nghiên cứu, chế tạo thiết bị điện tử giàu kinh nghiệm. Quá trình thử nghiệm sản phẩm luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành. Các sản phẩm luôn được giám sát, đánh giá kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Hiện diện trên toàn cầu

Sự chú trọng về việc đầu tư cho chất lượng sản phẩm chính là yếu tố giúp thương hiệu tạo dựng uy tín trên toàn cầu. Hàng trăm ngàn đánh giá tích cực và sự nổi tiếng trên toàn thế giới đã giúp Tineco trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trên hơn 20 quốc gia và là đối tác uy tín của 33 tập đoàn bán lẻ hàng đầu trên toàn cầu.

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp - 4

Sản phẩm Tineco được phân phối rộng khắp bởi các đơn vị bán lẻ hàng đầu thế giới

Xếp hạng hàng đầu trên các nền tảng bán hàng online

Tineco đang là thương hiệu có doanh số hạng cao trên nền tảng thương mại điện tử Amazon tại châu Âu và Bắc Mỹ. Đặc biệt năm 2018 đánh dấu một cột mốc ấn tượng của Tineco khi trở thành thương hiệu hàng đầu về máy hút bụi không dây trên Amazon tại Mỹ.

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp - 5

Luôn xếp thứ hạng cao về doanh số bán ra tại các thị trường khó tính với những đánh giá tích cực

Tineco tại thị trường Việt Nam

Tineco chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2021, chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm, linh phụ kiện, cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng. Các sản phẩm “hot” của Tineco trên toàn cầu như: máy lau sàn thông minh Floor One S3, máy lau sàn đa năng IFloor 2, máy hút bụi cầm tay (không dây) Pure One X đã có mặt trên gian hàng chính hãng tại các sàn thương mại điện tử uy tín ở Việt Nam như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo... Thương hiệu cũng tung ra những thông điệp truyền thông ấn tượng như “Quản gia toàn năng”, “Món quà của sự yêu thương cho phụ nữ và người thân yêu” và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực và sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Tineco cũng đã nhanh chóng thành lập chi nhánh, văn phòng tại cả 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng để có thể đem đến những sản phẩm tiện ích, phục vụ cho nhu cầu thiết thực hàng ngày của người tiêu dùng khắp mọi miền cả nước.

Tineco – thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng thông minh cao cấp - 6

"Sống dễ dàng, sống tận hưởng", thật vui khi Tineco cùng bạn dọn dẹp, chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Prices.vn tặng bạn mã giảm giá 10% khi mua các sản phẩm thương hiệu Tineco tại J1Store (Nhà phân phối J1Store tại Việt Nam): Lấy mã tại đây

Theo https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/tineco-thuong-hieu-noi-tieng-ve-thiet-bi-gia-dung-thong-minh-cao-cap-c341a1298015.html

What's your reaction?


You may also like