Hôm nay 20/11, một thành viên mới có tên gọi là BlueJi đã chính thức gia nhập vào Gia đình Thế Giới Di Động. Tại đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều mặt hàng mắt kính hàng hiệu và trang sức cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt nhân dịp khai trương, khi mua hàng bạn cũng sẽ được ưu đãi giảm 15% các mặt hàng vô cùng hấp dẫn!

Chính thức khai trương chuỗi cửa hàng BlueJi

Hôm nay 20/11, một thành viên mới có tên gọi là BlueJi đã chính thức gia nhập vào Gia đình Thế Giới Di Động. Tại đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều mặt hàng mắt kính hàng hiệu và trang sức cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt nhân dịp khai trương, khi mua hàng bạn cũng sẽ được ưu đãi giảm 15% các mặt hàng vô cùng hấp dẫn!

Theo đó, cả hệ thống 5 siêu thị thuộc chuỗi BlueJi sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2021, với các địa chỉ như sau:

  • 228 - 228A - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
  • 136 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM.
  • 468 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM.
  • 246 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức,Tp. HCM
  • 159-161 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM.
BlueJi chính thức khai trương: Mở bán mắt kính và trang sức, giảm 15%

Khi đến với BlueJi, khách hàng từ nam, nữ hay cả trẻ em đều sẽ được lựa chọn rất nhiều loại mắt kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Klenin, Guess,... Cũng như, trang sức các loại như nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay,... tất cả sẽ được bày bán tại BlueJi.

BlueJi chính thức khai trương: Mở bán mắt kính và trang sức, giảm 15%

Đặc biệt, khách hàng đến tham quan và mua sắm từ ngày 20/11 - 30/11/2021 sẽ được giảm giá đến 15% cho nhóm mắt kính, trang sức và đồng hồ thời trang Cũng như sẽ được giảm thêm 10% nếu mua kèm điện thoại, máy tính bảng, laptop.

BlueJi chính thức khai trương: Mở bán mắt kính và trang sức, giảm 15%

Có một điểm nhỏ cần lưu ý khi mua sắm tại BlueJi, đó là do mới thành lập nên khách hàng chỉ có thể đến mua trực tiếp tại 5 siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh, chưa thể áp dụng hình thức mua Online, cũng như chưa hỗ trợ giao hàng, chuyển hàng ngoài Thành phố Hồ Chí Minh.

BlueJi là "đứa con" được Thế Giới Di Động ấp ủ từ lâu nên tất cả mọi thứ đều đã được chuẩn bị kỹ càng. Vậy nên rất mong nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng. Thế Giới Di Động cam kết sẽ phục vụ khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất. Do đó, hãy ghé BlueJi để trải nghiệm bạn nhé!

 

https://www.thegioididong.com/tin-tuc/khai-truong-mo-ban-blueji-1398702

What's your reaction?


You may also like