Vào ngày 9/2 vừa qua, Samsung và SKT đã chính thức ra mắt Galaxy S23 Ultra BMW M Edition tại Hàn Quốc với phong cách siêu bá đạo.

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt phiên bản Galaxy S22 Ultra Mercedes Benz độc quyền. Năm nay, hãng đã hợp tác với hãng xe Đức nổi tiếng - BMW để tạo ra Galaxy S23 Ultra BMW M Edition cao cấp độc đáo.

Tuy nhiên, phiên bản độc quyền này sẽ chỉ được bán tại Hàn Quốc với số lượng hạn chế - chỉ 1.000 chiếc. Khách hàng tại quốc gia này có thể đặt hàng trước (tại cửa hàng trực tuyến SK Telecom) cho đến ngày 13/2 với mức giá 1.727.000 Won (khoảng 32,2 triệu đồng) cho bản RAM 12GB/ ROM 512GB.

Tại Việt Nam, phiên bản Galaxy S23 Ultra tiêu chuẩn với bộ nhớ tương ứng có giá khoảng 36,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S23 Ultra BMW M Edition.

Galaxy S23 Ultra BMW M Edition được lấy cảm hứng từ xe BMW M3 E30, thế hệ đầu tiên của dòng xe M3. Chiếc smartphone cao cấp phiên bản đặc biệt này đi kèm các vật dụng theo phong cách BMW bao gồm: hộp đựng theo chủ đề, móc chìa khóa với 6 biểu tượng BMW từ 6 thời kỳ khác nhau, logo BMW kỷ niệm 50 năm thành lập công ty và logo kim loại “We Are M” .

Ngoài ra, "siêu phẩm" còn đi kèm một máy nén khí chạy bằng pin mang nhãn hiệu BMW, giá để cốc/ bộ sạc không dây, đồng hồ analog, poster quảng cáo,... Ngoài ra, chủ nhân của chúng sẽ nhận được Voucher ưu đãi tại Trung tâm Lái xe BMW ở Incheon, Hàn Quốc.

Sản phẩm đi kèm nhiều phụ kiện theo concept BMW M.

Vì là sản phẩm độc bản, Galaxy S23 Ultra BMW M Edition còn được cài đặt sẵn các tính năng phần mềm theo chủ đề BMW, bao gồm chủ đề và màn hình khởi động tuỳ chỉnh.

Thời gian đặt trước sản phẩm sẽ kết thúc vào ngày 13/2 (thứ Hai). Các đơn đặt hàng trước sẽ đến tay các khách hàng từ ngày 17/2, cùng thời điểm với các phiên bản Galaxy S23 thông thường.

Theo  Tin tức công nghệ // Galaxy S23 Ultra BMW M Edition

What's your reaction?


You may also like