Việc mua sắm online cũng tương tự việc bạn mua sắm ở ngoài các cửa hàng, tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại,... nhưng không phải ngẫu nhiên mà hình thức này lại được ưa chuộng trên toàn cầu như vậy.

Prices.vn: Nền tảng chia sẻ mã giảm giá, voucher, hoàn tiền mua sắm

Mua online vừa tiện vừa nhanh và lại vừa tiết kiệm với sự kết hợp của các mã khuyến mãi ưu đãi.
 
Tại website Prices, người dùng có thể cập nhật đầy đủ mã khuyến mãi Tiki, voucher shopee hay mã giảm giá Lazada toàn sàn. Bên cạnh đó, Prices cũng cung cấp thêm các  tính năng so sánh giá, hoàn tiền giúp cho việc mua sắm trở nên hiệu quả hơn.
 
Prices - Nền tảng mua sắm online siêu tiết kiệm
 
Prices là một website hoạt động như một nền tảng mua sắm online, khi mua trên đây bạn sẽ thấy việc mua sắm của mình siêu tiết kiệm. 
 
Ở đây có đầy đủ các ngành hàng cho bạn lựa chọn như: Điện tử, sách - văn phòng phẩm, nhà cửa đời sống, máy ảnh - máy quay phim,... Hơn hết nền tảng này đã liên kết với hơn 700 đối tác lớn có uy tín trên thị trường như: Shopee, Lazada, Tiki, Ahamove, điện máy xanh,...để giúp bạn tăng sự lựa chọn cũng như mua sắm thỏa thích tất cả chỉ gói gọn trên một nền tảng. 
 
Tại sao lại nói mua sắm online trên Prices lại tiết kiệm? Không chỉ đem lại trải nghiệm tiện lợi khi có nhiều ngành hàng và nhiều thương hiệu khác nhau mà Prices còn có cập nhập thường xuyên những mã giảm giá, voucher khuyến mãi từ các đối tác cho khách hàng của mình. Mọi mã giảm đều hấp dẫn, cần thiết với người tiêu dùng. Ngoài ra thì mới đây nền tảng này còn cho ra mắt nền tảng hoàn tiền thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng tiếp cận. 
 
Khi mua hàng bạn rất cần so sánh giá cả, thông tin sản phẩm từ nhiều nơi bán khác nhau, bạn đang rất cần một người tư vấn mà không phải là nhân viên bán hàng thì Prices làm được điều đó.
 
Tất cả những điều trên đã biến Prices thành một nền tảng mua sắm online siêu tiết kiệm mà chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm hiểu qua. Xem tiếp phần bên dưới để biết thêm cách săn những mã giảm, hoàn tiền không giới hạn nhé.
 
Săn mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon miễn phí cùng Prices.vn
 
Săn mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon miễn phí cùng Prices.vn rất đơn giản. Đối với việc phải canh giờ giấc, nhanh tay để lên mạng xã hội hay các trang web để tìm và tình trạng tranh giành hết những mã có deal hời là vấn đề xảy ra liên tục. 
 
Còn khi bạn săn mã trên Prices thì bạn chỉ cần bấm vào ngành hàng, thương hiệu mà bạn muốn lấy mã sau đó tìm duy nhất trên một trang và nhấn thả vào giỏ thôi. Trên các mã giảm, voucher, coupon khuyến mãi đều đã hiện sẵn thời hạn sử dụng, điều kiện áp dụng, thời gian, số tiền giảm giá/phần trăm trăm giảm của mặt hàng được áp dụng. Không cần tốt thời gian mà bạn vẫn săn được mã tốt, deal ngon.
 
Prices cung cấp mã giảm giá những ngành hàng nào?
Có thể nói Prices cung cấp mã giảm giá mọi ngành hàng thiết yếu dựa theo nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mà giảm của những ngành hàng sau đây trên trang Prices.vn:
 
* Điện thoại - Máy tính bảng: Smartphone, di động, ipad, ….
 
* Phụ kiện - Thiết bị số: Tai phone, ốp lưng, dây sạc,....
 
* Điện tử - Điện lạnh: Máy giặt, tủ lạnh, tivi,...
 
* Máy ảnh - Máy quay phim: Máy kỹ thuật số, máy cơ, máy ảnh du lịch,....
 
* Điện gia dụng: Máy làm cafe, máy xay sinh tố,...
 
Và những ngành nghề hàng như laptop, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, đồ chơi, làm đẹp - sức khỏe, thời trang - phụ kiện, thể thao, ô tô - xe máy - xe đạp, sách - văn phòng phẩm thậm chí có cả thú cưng.

Nguồn: https://baoquangngai.vn/channel/8181/202204/pricesvn-nen-tang-chia-se-ma-giam-gia-voucher-hoan-tien-mua-sam-3110361/

What's your reaction?


You may also like