Từ nay đến hết 30.04.2021, Cộng Đồng Bầu kết hợp đối tác Manulife dành tặng bố mẹ món quà “Khởi đầu bảo vệ” với quyền lợi lên đến 200 triệu đồng.

Manulife tặng bố mẹ bỉm sữa quà bảo vệ lên đến 200 triệu đồng

Với những ông bố, bà mẹ trẻ, sức khỏe là tài sản quý giá nhất bởi sức khỏe tốt giúp bạn tự tin xây dựng hạnh phúc, chăm lo chu toàn cho gia đình và bảo vệ con yêu. Thế nhưng cuộc sống hiện đại luôn đi kèm với những thay đổi không lường trước được, đặc biệt về mặt sức khỏe.

Nhằm san sẻ nỗi lo chi phí y tế cũng như giúp bạn có điều kiện chăm sóc và đảm bảo lợi ích sức khỏe gia đình tốt nhất, Cộng Đồng Bầu cùng đối tác Manulife dành tặng thành viên Cộng Đồng Bầu món quà “Khởi đầu bảo vệ” với nhiều quyền lợi ưu việt. Trong vòng 1 năm, bạn sẽ nhận được quyền lợi bảo vệ lên đến 200 triệu đồng cùng gói hỗ trợ viện phí cho mỗi ngày nằm viện, vẹn toàn cuộc sống gia đình trước mọi trường hợp.

Hãy liên hệ đặt hẹn và gặp tư vấn viên để nhận ngay món quà “Khởi đầu bảo vệ” để tận hưởng những quyền lợi bảo vệ toàn diện và gói trợ cấp hấp dẫn này, đồng thời được tư vấn thêm về giải pháp “Để con hơn tôi” ngay tại nhà.

“Khởi đầu bảo vệ” sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn an tâm vun đắp hạnh phúc gia đình bên những thiên thần nhỏ của mình.

ĐẶT HẸN NGAY:

What's your reaction?


You may also like

Facebook Conversations