Nếu không lấy mã khuyến mãi Lazada thì thật là phí, hãy theo dõi bài viết này để lấy mã khuyến mãi Lazada hôm nay tại Prices nhé.

Ngày nay, sàn thương mại điện tử Lazada được đánh giá là nơi cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm, mặt hàng đa dạng với giá tốt. Bên cạnh đó, việc luôn phát hàng mã giảm giá Lazada hấp dẫn giúp cho người mua hàng tiết kiệm được một phần chi phí mua hàng.

Nếu không lấy mã khuyến mãi Lazada thì thật là phí, hãy theo dõi bài viết này để lấy mã khuyến mãi Lazada hôm nay tại Prices nhé.

Mã khuyến mãi Lazada là gì?

Mã khuyến mãi Lazada hay còn biết đến là voucher, mã giảm giá, mã ưu đãi hay coupon được áp dụng khi mua sắm tại Lazada. Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi này vào lúc thanh toán đơn hàng để nhận được các ưu đãi giảm giá khi mua sắm.

Mã khuyến mãi Lazada

Mã khuyến mãi Lazada thường bao gồm gồm dãy các ký tự chữ, số. Khi thanh toán đơn hàng chỉ cần nhập thẳng vào ô mã giảm giá ( mã chỉ áp dụng được 1 lần duy nhất) là sẽ được giảm tương ứng với giá trị mã cung cấp.

Mã giảm giá được phát hành hằng ngày. Thông thường, vào những dịp lễ thường xuất hiện nhiều mã giảm giá, mã khuyến mãi cực hot, giảm tương đối nhiều. Nếu có nhu cầu mua sắm online thì bạn không nên bỏ lỡ săn mã giảm vào những dịp này.

3 cách săn mã giảm giá Lazada nhanh nhất

Nhận mã giảm giá tại website Lazada

Nhận mã giảm giá tại website Lazada

Hàng ngày, website Lazada sẽ cập nhật các chương trình khuyến mãi và phát hành các mã giảm giá. Tuỳ theo các chương trình ưu đãi mà giá trị mã giảm giá cũng khác nhau.

Thông thường, bạn có thể vào mục mã giảm giá để lấy mã giảm giá. Bạn cũng có thể vào gian hàng mình muốn mua để tìm kiếm mã giảm giá nếu gian hàng đó có phát hành mã giảm.

Săn mã giảm giá tại các website, blog 

Hiện nay, có rất nhiều website, blog ra đời nhằm mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để mua sắm tiết kiệm, an toàn, giá rẻ và liên tục cập nhật những mã giảm giá siêu hot.

Tại trang tổng hợp mã giảm giá Lazada của Prices https://prices.vn/ma-giam-gia-lazada-s41 sẽ cập nhật liên tục hàng giờ, theo ngành hàng và thời gian sử dụng, thậm chí so sánh giá. Prices là trang web giúp bạn mua sắm tiết kiệm và tiết kiệm nhiều thời gian trong việc tìm kiếm các mã giảm giá.

Tìm mã giảm giá trên app

Tương tự như lấy mã giảm tại website Lazada thì bạn tải app Lazada tại CHPlay hoặc APP Store. Sau đó lấy mã giảm giá tại mục mã giảm giá hoặc freeship Max, vào các giản hàng để lấy mã giảm do gian hàng đó phát hành.

Vì sao tôi không dùng mã giảm giá được?

Có nhiều nguyên nhân không dùng được mã giảm giá. Cụ thể là bạn dùng mã giảm giá không hợp lệ do nhập sai mã giảm giá hoặc chưa đủ điều kiện để áp dụng mã giảm giá.

Lỗi khi dùng mã giảm giá

Lỗi do phương thức thanh toán đơn hàng không hợp lệ, hình thức thanh toán không khả dụng đối với sản phẩm mà bạn đang muốn mua.

 Hoặc tài khoản của bạn đang có dấu hiệu bất thường, hành vi gian lận bị vi phạm chính sách, gian lận khuyến mãi của Lazada.

Các loại mã giảm giá Lazada phổ biến

Dưới đây là các loại mã giảm giá Lazada phổ biến:

Mã giảm giá Lazada dành cho hầu hết các sản phẩm

Thường thì mã giảm giá này chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt: lễ, tết, sinh nhật,…mà cả khách hàng cũ và mới đều có thể sử dụng được và áp dụng cho hầu hết các sản phẩm, ngành hàng.

Mã giảm giá Lazada theo ngành hàng

Đúng như tên gọi của nó, đây là mã giảm giá chỉ có thể dùng cho những ngành hàng nhất định.

Những ngành hàng tại Lazada như: thiết bị điện tử, phụ kiện điện tử, TV & thiết bị điện gia dụng, sức khoẻ & làm đẹp, hàng mẹ & và bé, đồ chơi, siêu thị tạp hoá, hàng gia dụng & đời sống, thời trang nam nữ,…

Mã giảm giá dùng cho đối tượng khách hàng mới

Với mục đích thu hút nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng, Lazada phát hành mã giảm giá dùng cho đối tượng khách hàng mới với những mã giảm giá, voucher có giá tốt.

Mã giảm giá Lazada của shop

Nhằm thu hút nhiều khách hàng ghé thăm gian hàng cũng như mua sắm các sản phẩm tại gian hàng đó.

Nhiều shop phát hành mã giảm giá, tuỳ thuộc theo từng giá trị đơn hàng mà được giảm một số tiền, % nhất định.

Mã giảm giá đến từ các đối tác của Lazada

Thông thường, khi thanh toán đơn hàng Lazada bằng ví điện tử momo, zalopay, thẻ tín dụng ngân hàng,…thì thường được áp dụng những mã giảm giá tương ứng cho phương thức thanh toán đó.

Đây là đối tác của Lazada nhằm quảng cáo cho các đơn vị đó nên mã giảm giá thường rất hấp dẫn.

Điều kiện để sử dụng mã giảm giá Lazada

Điều kiện để sử dụng mã giảm giá Lazada

Thông thường, các mã giảm giá được kèm theo các điều kiện về thời gian sử dụng, % hoặc số tiền khuyến mãi.

Vì vậy, khi lấy mã giảm giá người dùng nên chú ý đến điều kiện để tránh mất thời gian sử dụng mã giảm giá Lazada để không bị mã giảm giá hết hạn, mã giảm giá không hợp lệ.

What's your reaction?


You may also like