Lên men từ khoai lang tím Nhật Bản cùng công nghệ tiên tiến và hiện đại, sữa chua uống Wakai khoai lang tím là thức uống có lợi cho sức khoẻ, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Không giống như các loại khoai lang khác, khoai lang tím có vỏ đỏ đậm hơn khoai lang thường và bóng mịn hơn. Khi được đun chín, lột vỏ, củ có màu tím nhạt, rất mềm, thơm và mang lại vị ngọt đậm hơn khoai lang thường.

Sữa chua uống Wakai Khoai lang tím có hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Không những thế, khoai lang tím cũng là loại củ mang lại nhiều dưỡng chất. Từ lâu, khoai lang tím đã trở thành thực phẩm giàu dinh dưỡng và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Giờ đây, loại củ này đã được sử dụng làm nguyên liệu tạo ra sữa chua uống thực vật đầu tiên tại Việt Nam - Sữa chua uống thực vật Wakai Khoai lang tím   là thức uống an toàn, bổ dưỡng, phù hợp với mọi độ tuổi.

Hiện tại, sữa chua uống thực vật Wakai Khoai lang tím được xem là thức uống dinh dưỡng được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam với 3 ưu thế lớn dưới đây:

1. Thành phần chính là khoai lang tím Nhật Bản – Thực vật giàu dinh dưỡng

Sữa chua uống Wakai sử dụng phương pháp lên men khoai lang tím Nhật Bản, giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng cao từ loại thực phẩm này, bao gồm:

+ 21 Vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các vitamin nhóm B như B2, B5, B6, B12

+ Vitamin C giúp giữ cho các tế bào khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ sắt và bảo vệ các kết nối DNA khỏi bị hư hại

+ Nhiều chất xơ tự nhiên, giúp hệ tiêu hoá thật sự khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cải thiện sức khỏe đường ruột

+ Giàu hợp chất chống oxy hóa giúp cơ thể cải thiện sức khỏe và chống lại các bệnh tật.

Sữa chua uống thực vật Wakai cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, lên men tự nhiên.

Hiện tại, thị trường Việt Nam chưa có bất cứ dòng sữa chua uống thực vật nào được lên men từ khoai lang tím. Và có thể nói, sữa chua uống thực vật Wakai là sản phẩm đầu tiên mang tới lượng dưỡng chất cao từ loại thực phẩm này.

2. Không chất bảo quản, tạo màu

Lợi thế lớn nhất của sữa chua uống thực vật là các nhà sản xuất sẽ sử dụng phương pháp lên men tự nhiên, không cần sử dụng chất lên men nhân tạo. Sữa chua khoai lang tím lên men sẽ chủ yếu sử dụng chủng vi khuẩn lactic có lợi. Vì thế, sữa không cần sử dụng chất bảo quản mà vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon trong thời gian dài ở nhiệt độ thích hợp.

Sữa thực vật Wakai khoai lang tím không sử dụng chất bảo quản, phụ gia và hương liệu nhân tạo, an toàn cho sức khỏe.

Và tất nhiên, khác với các sản phẩm có chiết xuất sữa động vật, phải dùng thêm hương liệu và chất tạo màu nhân tạo, sữa chua uống Wakai Khoai lang tím sẽ không cần dùng chất tạo màu vì đã tận dụng được màu tím từ khoai lang tím đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị ngọt thơm tự nhiên.

Về cơ bản, sữa chua thực vật nói chung và sữa chua uống thực vật Wakai nói riêng sẽ là sản phẩm sữa chua uống an toàn, bổ dưỡng và tự nhiên nhất.

3. Sữa chua uống thực vật phù hợp cho mọi gia đình

Một trong những ưu điểm của sữa thực vật so với sữa động vật là không có cholesterol, không chứa lactose. Do đó, dòng sữa này có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả người già, trẻ em, người tiểu đường, người ăn kiêng hoặc dị ứng lactose trong sữa bò thông thường.

Các chuyên gia đã nghiên cứu và sản xuất để giữ được hương vị tự nhiên và hấp dẫn nhất của khoai lang tím, giúp sữa trở nên thơm ngon hơn, hợp với khẩu vị người Việt.

Sữa chua uống thực vật Wakai Khoai lang tím là thức uống dành cho mọi gia đình.

Sản phẩm sữa chua uống thực vật Wakai Khoai lang tím được sản xuất bởi quy trình sản xuất khép kín, các nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong tương lai, sữa chua uống thực vật sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho sữa động vật thông thường (sữa bò, sữa dê). Cùng với thế giới, sữa chua uống thực vật đang trở thành thực phẩm ngày một phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

Sử dụng phương pháp lên men tự nhiên giúp giữ trọn dưỡng chất, hương vị từ khoai lang tím Nhật Bản, sữa chua uống Wakai khoai lang tím là thực phẩm dinh dưỡng an lành, phù hợp cho mọi gia đình.

What's your reaction?


You may also like