Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức tiệc cưới và phân vân giữa nhiều lựa chọn, trong đó sẽ có Gala Center. Đây là một cái tên nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao cấp và các sảnh tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về 5 sảnh tiệc đẳng cấp của Gala Center mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi đến cuối bài nhé!

GALA CENTER - NƠI TẠO NÊN CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU VỚI SẢNH TIỆC CƯỚI 4 MÙA

Tọa lạc tại tuyến đường Hoàng Văn Thụ sầm uất bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Gala Center hiện lên nổi bật với lối kiến trúc sang trọng đầy cuốn hút. Nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới với các sảnh tiệc 4 mùa sang trọng và chất lượng dịch vụ hàng đầu. 

 

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0906 415 415

Website: www.galacenter.com.vn

 

Sảnh chờ sang trọng với ánh đèn huyền ảo

Sảnh chờ sang trọng với ánh đèn huyền ảo

SẮC XUÂN TƯƠI TRẺ TRONG SẢNH SPRING

Tiết trời dễ chịu cùng trăm hoa đua nở khoe sắc, không phải ngẫu nhiên mà mùa xuân được xem là mùa đẹp nhất trong năm, là mùa của tình yêu chớm nở và cũng là lúc cảm xúc đong đầy. Chính vào giây phút này, đất trời như đang chúc phúc cho tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng và viên mãn nhất.

 

Sảnh Spring với sắc tím thơ mộng

Sảnh Spring với sắc tím thơ mộng

 

Cũng vì lẽ đó, sảnh cưới Spring của Gala Center luôn ngập tràn sắc màu tươi trẻ, tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng và thủy chung. Gam màu tím nhẹ nhàng được chọn làm chủ đạo, xen kẽ những họa tiết mùa xuân khiến không gian thêm phần lãng mạn và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữ sắc trắng tinh khôi và tím dịu nhẹ mang đến một cảm giác bay bổng lạ thường, dường như chúng ta đã lạc vào một khu vườn cổ tích với những đóa hoa xuân rạng rỡ. 

MÙA HÈ NÓNG BỎNG TRONG SẢNH SUMMER

Bạn sẽ cảm nhận được sự rực rỡ và sang trọng ngay khi vừa bước chân vào sảnh tiệc Summer của trung tâm tiệc cưới Gala Center. Nếu như Spring là sảnh tiệc của mùa hoa đua nở thì ở đây, bạn sẽ ngất ngây trong sắc vàng nồng cháy đầy ấn tượng như cách mà cái nắng mùa hè soi rọi cuộc sống. 

 

Sảnh Summer rạng rỡ cùng màu vàng ấm áp

Sảnh Summer rạng rỡ cùng màu vàng ấm áp

 

Hơn nữa, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cách bày trí tinh tế đầy cuốn hút của sảnh Summer, sự kết hợp thông minh giữa những đóa hoa trắng dưới ánh đèn rạng rỡ. Sảnh được bố trí với những họa tiết sang trọng, có chút vàng và chút trắng đan xen, mang đến sự hài hòa độc đáo nhưng vẫn không kém phần thú vị.

GIÓ THU SE LẠNH CÙNG SẢNH AUTUMN

Nếu bạn là tín đồ yêu thích sự tinh tế và lãng mạn thì chắc chắn, sảnh tiệc mùa thu Autumn là dành riêng cho bạn. Sảnh tiệc Autumn không giống với Spring và Summer khi được phủ đầy bởi tông màu đỏ dịu nhẹ, tạo nên sự ấm áp đến lạ giữa tiết trời đang chuyển lạnh. 

 

Sảnh Autumn ấn tượng với sắc đỏ nồng ấm

Sảnh Autumn ấn tượng với sắc đỏ nồng ấm

 

Điểm nhấn ấn tượng của sảnh tiệc này không chỉ đến từ tông màu đỏ cuốn hút, mà sức hấp dẫn ấy còn đến từ “bầu trời đêm” ở trần sảnh. Những ánh đèn sẽ trở nên lung linh khi gian phòng xuống đèn, đó là khi tất cả cùng nhau hướng về đôi uyên ương đang ngập tràn hạnh phúc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi chìm đắm trong không gian của sảnh Autumn tại Gala Center, đẹp một cách tinh tế nhưng vẫn gợi nên sự lãng mạn vốn có của mùa thu.

SẮC ĐỎ NỒNG CHÁY CÙNG SẢNH WINTER

Sự ngọt ngào của buổi tiệc được thể hiện rõ nét qua không gian tiệc cưới lung linh của sảnh Winter. Cả cặp đôi chủ tiệc và các khách mời tham dự sẽ được thưởng thức một không gian lộng lẫy chưa từng có tại sảnh Winter.

 

Sảnh Winter đặc biệt với không gian cổ tích mùa đông

Sảnh Winter đặc biệt với không gian cổ tích mùa đông

 

Mọi chi tiết của sảnh đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút đậm nét cổ tích phương Tây. Gam màu đỏ nổi bật tạo nên sự ấm áp khác lạ giữa không gian trời đông. Sự năng động, hiện đại từ sắc đỏ được thể hiện khéo léo qua những đường nét trang trí bắt mắt của hoa và ánh sáng. Những ánh đèn trên trần tạo nên một khoảng trời đêm đầy lung linh và ấn tượng. Hơn nữa, màu đỏ không chỉ là sự nồng ấm, mà đây dường như là một sự chúc phúc của Gala Center đến cặp đôi chủ hôn, một lời chúc về tình yêu nồng cháy và vĩnh cửu.

ĐÊM TIỆC LỘNG LẪY ĐẦY ẤN TƯỢNG TẠI SẢNH FESTIVE

Sang trọng và đẳng cấp đều là những mỹ từ mô tả vẻ đẹp của sảnh tiệc cưới Festive tại Gala Center. Gian sảnh hiện lên nổi bật với không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 1400 khách mời. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi yêu thích tiệc cưới phong cách Tây. 

 

Đẳng cấp phương Tây trong sảnh Festive

Đẳng cấp phương Tây trong sảnh Festive

 

Xu hướng trang trí sảnh tiệc với tông màu trắng tinh khôi vẫn luôn được ưa chuộng, và sảnh Festive cũng không ngoại lệ. Dưới tác động của ánh đèn xanh tím huyền ảo, không gian tiệc cưới hiện lên như một buổi lễ hội đầy màu sắc với hoa, nơ và ánh đèn sao lung linh hệt như tên gọi của nó.

 

Không phải ngẫu nhiên mà Festive được xem là sảnh cưới đẳng cấp nhất tại Gala Center. Từng đường nét trang trí, từng sự bày trí, đến cả đường hoa dẫn lối cặp đôi chủ hôn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến một không gian đúng chất châu Âu. Nếu đang tìm kiếm một không gian tiệc đẹp sang trọng, tinh tế và lộng lẫy thì sảnh tiệc cưới Festive chính là gợi ý hoàn hảo dành riêng cho bạn.

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CAO CẤP

Bạn sẽ không phải thất vọng khi trao gửi niềm tin về một tiệc cưới hoàn hảo tại Gala Center. Nơi đây không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài lộng lẫy, xa hoa mà còn mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, thực đơn cũng là một điểm mạnh khiến nhà hàng tỏa sáng khi có sự kết hợp giữa các món ngon Á - Âu qua tay nghề của những đầu bếp hơn 25 kinh nghiệm. 

 

Món ăn Á - Âu cùng dịch vụ cao cấp

Món ăn Á - Âu cùng dịch vụ cao cấp

TỔNG KẾT

Trên đây là những thông tin về 5 sảnh tiệc cưới ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ cao cấp tại Gala Center. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, bạn sẽ tìm được cho mình một không gian hoàn hảo để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất. 

 

Hiện tại Gala Center đang có chương trình ưu đãi 20% dành cho những bạn đặt bàn trong tháng 8 này, nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín với chi phí tiết kiệm thì đừng bỏ qua nhé!

What's your reaction?


You may also like