Hoàn tiền là gì? Mua sắm hoàn tiền là gì?
Hoàn tiền là tính năng hoàn lại một phần tiền cho khách hàng sau khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ từ phía đơn vị cung cấp quy định. Tính năng hoàn tiền này giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong các khoản chi tiêu mua sắm.

Hoàn tiền là gì?

Mua sắm online ngày càng được ưa chuộng. Làm sao để tiết kiệm chi phí cho những đơn hàng? Bài viết dưới đây bật mí cho bạn bí quyết mua sắm online tiết kiệm nhờ nền tảng hoàn tiền. 

Hoàn tiền là gì?

Hoàn tiền là tính năng hoàn lại một phần tiền cho khách hàng sau khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ từ phía đơn vị cung cấp quy định. Tính năng hoàn tiền này  giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong các khoản chi tiêu mua sắm.

cashback-hoàn-tiền

Nền tảng hoàn tiền trên Prices.vn

Mức tiền hoàn thường tùy thuộc vào sản phẩm và số tiền mà khách hàng bỏ ra hoặc tùy vào ngành hàng, dịch vụ hay địa điểm bán hàng của dịch vụ đó. % Hoàn tiền càng cao thì số tiền hoàn lại được càng lớn và ngược lại.

Một ví dụ dễ hiểu như sau: Chương trình mua sắm tại shop A với sản phẩm B giảm giá hoàn tiền 10%. Sản phẩm B có giá 200,000 thì sau khi thanh toán xong bạn sẽ được hoàn lại 20k vào tài khoản.

Trong mấy năm trở lại đây, hoàn tiền trở nên phổ biến hơn cả, nhằm thu hút và thúc đẩy sức mua khách hàng, các trang thương mại điện tử hay các shop bán hàng thường áp dụng chương trình hoàn tiền này. 

Hoàn tiền được phát triển dưới nhiều dạng, hình thức khác nhau. Bạn sẽ nhận được một phần chi phí hoàn trả lại sau khi mua sắm qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hay các ứng dụng mua sắm thương mại điện tử.

Prices.vn ra mắt nền tảng hoàn tiền (cash-back):

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong nhu cầu mua sắm. Prices.vn không chỉ tổng hợp các mã giảm giá đến từ nhiều thương hiệu, ứng dụng mua sắm uy tín trên thị trường mà còn ra mắt nền tảng hoàn tiền cashback.

Mua sắm tại Prices.vn chắc chắc khách hàng sẽ nhận được lợi ích nhân đôi. Với nền tảng hoàn tiền, khách hàng có thêm cơ hội mua sắm các mặt hàng, sản phẩm khác nhau với giá hời hơn rất nhiều so với việc mua trực tiếp hay mua từ những nơi khác. 

Sử dụng nền tảng hoàn tiền Prices bạn sẽ được hoàn từ 1% đến 40% giá trị đơn hàng tùy thuộc vào % hoàn tiền tại Prices.vn quy định trong khi các khuyến mãi, mã giảm giá khác vẫn sử dụng bình thường.

Giống như nuôi heo gửi tiết kiệm, mua sắm tại Prices.vn hoàn lại số tiền % tương ứng với hóa đơn mua hàng. Bạn có thể để dành hoặc dùng số tiền đó mua những đơn hàng tiếp theo.

Thực tế hiện nay, nhiều tín đồ mua sắm thường xuyên vẫn chưa biết đến việc mua hàng hoàn tiền tại Prices.vn. Điều này thật lãng phí, vì nhờ nền tảng hoàn tiền này bạn sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm khá nhiều.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm, hoặc chuyên mua các mặt hàng online về bán thì không nên bỏ qua Prices.vn. Nền tảng hoàn tiền này sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng khi mua số lượng lớn.

Mua sắm online siêu tiết kiệm tại Prices với nền tảng hoàn tiền:

shopping-online

Shopping online

Hoàn tiền cash-back giúp bạn hưởng lợi trong chi tiêu dựa trên các chính sách hoàn tiền tại Prices cũng như các nhà bán lẻ, các trạng điện tử thương mại.

Nền tảng hoàn tiền tại Prices giúp bạn mua sắm online siêu tiết kiệm bởi những ưu điểm sau:

  • Hoàn tiền theo % mà Prices.vn đưa ra. Tùy theo những mức % hoàn tiền mà khách hàng sẽ được hoàn tương ứng với giá trị khác nhau.
  • Được áp dụng đồng thời hoàn tiền, mã giảm giá, các khuyến mãi khác từ cửa hàng, app mua sắm,...
  • Hoàn tiền nhanh chóng.
  • Nền tảng hoàn tiền đơn giản, dễ sử dụng.
  • Cập nhật liên tục các ưu đãi hoàn tiền, mã giảm giá, khuyến mãi.
  • Với nền tảng hoàn tiền của Prices.vn bạn không cần phải thức khuya, dậy sớm để săn các mã giảm giá, voucher hot.

Chỉ cần truy cập Prices.vn, trang tổng hợp tất cả các mã giảm giá mới nhất trong ngày cùng ưu đãi hoàn tiền sẽ tự động hoàn số tiền tương ứng với chương trình khuyến mãi đang diễn ra khi bạn tiến hành thanh toán đơn hàng.

Prices.vn tiện lợi như một trợ lý mua sắm online, tại đó khách hàng mua sắm được giá tốt, săn sale, săn mã giảm giá ưu đãi nhất, cập nhật liên tục để việc mua sắm trở nên thuận lợi và tiết kiệm hơn. 

Hướng dẫn cách sử dụng nền tảng hoàn tiền tại Prices:

Nền tảng hoàn tiền tại Prices đơn giản, dễ sử dụng để người dùng dễ dàng trong việc tiếp cận mua sắm online. Cách sử dụng nền tảng hoàn tiền tại Prices:

1. Truy cập vào Prices.vn.

2. Tiến hành mua sắm.

Mua sắm tại mục Home có tất cả các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, trang thương mại điện tử khác nhau,... có cả các so sánh giá giúp khách hàng chọn lọc địa điểm mua giá rẻ vẫn uy tín.

3. Để sản phẩm vào giỏ hàng.

4. Tiến hành thanh toán đơn hàng.

Tại bước thanh toán đơn hàng, Prices.vn hỗ trợ khách hàng hoàn tiền, đồng thời sử dụng các mã giảm giá, khuyến mãi đi kèm. 

Bạn có thể giới thiệu thêm nhiều bạn bè sử dụng hoàn tiền từ Prices.vn để nhận thêm nhiều ưu đãi.

cashback-prices

Hoàn tiền tại prices.vn

Hoàn tiền trong mua sắm hiện nay đang trở thành sự lựa chọn tốt giúp bạn tiết kiệm, giảm một phần chi phí phải bỏ ra thanh toán đơn hàng. Vì vậy, nên tận dụng nền tảng hoàn tiền này mỗi khi có nhu cầu chi tiêu, mua sắm. Truy cập ngay https://prices.vn/ từ hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hơn nữa nhé.

What's your reaction?


You may also like