Việc Samsung "khai tử" loạt Galaxy Note đã khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy khá hụt hẫng. Tuy nhiên, từ các tin đồn, có vẻ như Galaxy S22 Ultra sẽ là một chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo, chỉ khác về tên gọi.

Galaxy S22 Ultra chính là phiên bản Galaxy Note tốt nhất

Việc Samsung "khai tử" loạt Galaxy Note đã khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy khá hụt hẫng. Tuy nhiên, từ các tin đồn, có vẻ như Galaxy S22 Ultra sẽ là một chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo, chỉ khác về tên gọi.

Galaxy S22 Ultra chính là phiên bản Galaxy Note tốt nhất trong lịch sử - 1

Ảnh concept Galaxy S22 Ultra.

Hình ảnh về phụ kiện được cho là vỏ của Galaxy S22 Ultra cho thấy chúng sẽ có thiết kế với các góc vuông hơn của Galaxy Note 20 Ultra thay vì kiểu dáng tròn trịa hơn của Galaxy S21 Ultra. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng khe cắm bút S Pen sẽ được tích hợp sẵn – điều Galaxy S21 Ultra thiếu.

Thực tế, hai thế hệ điện thoại Galaxy S Ultra trước đây đã lấn sân sang lãnh thổ của dòng Galaxy Note, chỉ thiếu thiết kế sắc nét hơn và khe cắm bút S Pen nhưng lại có thông số kỹ thuật rất giống nhau.

Galaxy S22 Ultra chính là phiên bản Galaxy Note tốt nhất trong lịch sử - 3

Galaxy S22 Ultra sẽ mang phong cách dòng Galaxy Note.

Nhưng với tất cả các dấu hiệu chỉ ra rằng Galaxy S22 Ultra là người kế nhiệm tinh thần cho dòng Galaxy Note, Samsung có thể đang trở lại đúng hướng để trình làng một chiếc điện thoại duy nhất nhằm đánh bại tất cả các đối thủ Android và cám dỗ người dùng khỏi iPhone 13 Pro Max. Đây cũng có thể là chiếc Galaxy Note tốt nhất và chưa từng có.

Cấu hình dự kiến

Theo các tin đồn, dòng Galaxy S22 sẽ đi kèm với camera được cải tiến, chip mới - có thể là Snapdragon 8 Gen 1 ở Mỹ. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra sẽ nhận được những nâng cấp tốt nhất, chẳng hạn như camera chính 108MP được cải tiến. Thêm vào đó, sản phẩm sẽ là sự kết hợp thiết kế của Galaxy Note và Galaxy S.

Ví dụ, thay vì sử dụng mô-đun camera hình chữ nhật hoặc hình “viên thuốc” lớn, Galaxy S22 Ultra sẽ có cụm camera sau “hình chữ P”, gồm 5 cảm biến. Đây là một sự cải tiến thiết kế so với điện thoại Galaxy S21, đẹp và tiện dụng hơn.

Galaxy S22 Ultra chính là phiên bản Galaxy Note tốt nhất trong lịch sử - 4

Thiết kế sẽ thay đổi, trở nên đẹp hơn.

Chưa hết, việc ra mắt một chiếc Galaxy S22 Ultra giống như Galaxy Note vào đầu năm cũng cho phép Samsung bớt lặp lại về mặt phần mềm, cải thiện hiệu suất và tính năng của camera trong thời gian dài hơn, cũng như mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại tốt nhất sớm hơn sáu tháng. Và về mặt phần mềm, tính năng đa nhiệm chia đôi màn hình trên Galaxy Z Fold 3 có thể được chuyển sang màn hình 6,81 inch trên Galaxy S22 Ultra.

Một điểm cộng khác khiến fan đặc biệt hào hứng với Galaxy S22 Ultra là chip Exynos mới với đồ họa dựa trên AMD RDNA 2; kiến trúc đồ họa tương tự được tìm thấy trong máy chơi game PS5 và Xbox Series X.

Galaxy S22 Ultra chính là phiên bản Galaxy Note tốt nhất trong lịch sử - 5

Vỏ bảo vệ màn hình được cho là của Galaxy S22 Ultra.

Nếu Exynos 2200 thực sự có đồ họa AMD và tích hợp trong Galaxy S22 Ultra, chúng sẽ là chiếc smartphone chơi game thực thụ, thậm chí là chiếc Galaxy Note cực “chất”, rất đáng mong đợi.

Tất nhiên, tất cả những thông tin hấp dẫn hiện tại mới chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, các tín đồ công nghệ sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào ngay đầu năm 2022, có thể vào khoảng thời gian diễn ra Triển lãm Di động Toàn cầu - Mobile World Congress.

Theo https://www.24h.com.vn/thoi-trang-hi-tech/galaxy-s22-ultra-chinh-la-phien-ban-galaxy-note-tot-nhat-trong-lich-su-c407a1312492.html

What's your reaction?


You may also like