Chọn phương tiện phù hợp cho chuyến du lịch gia đình bạn bè cũng là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch du lịch khám phá của bạn.

Chọn thuê xe du lịch 7 chỗ cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo !

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu dịch chuyển của người dân tại TPHCM là rất lớn. Chính vì thế, nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ tphcm cũng tăng cao chóng mặt. Vậy có nên thuê xe du lịch 7 chỗ hay không. Cùng theo dõi bài viết phân tích ưu nhược của hình thức này nhé! 

Khi thuê xe du lịch 7 chỗ, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm những điều mà khi đi tàu hỏa, máy bay, xe khách không thể có được. 

Ưu điểm khi thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM

Thuận tiện đi lại 

Khi thuê xe 7 chỗ đi du lịch, bạn sẽ thoải mái tận hưởng chuyến đi cùng bạn bè, gia đình theo lịch trình riêng, không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm của xe khách, tàu hỏa, xe buýt...Các điểm đến sẽ được linh hoạt, chủ động hơn.

Chỗ ngồi thoải mái 

Khi thuê xe 7 chỗ tphcm đi du lịch, chỗ ngồi của mọi người sẽ được thoải mái hơn. Thay vì ngồi chen chúc trên các phương tiện công cộng như trước thì bạn có thể ngồi, nghỉ ngơi trên xe ô tô dễ dàng. Nếu có trẻ em thì bé sẽ ngủ, nghỉ ngơi thoải mái, không quấy khóc. 

Đảm bảo sự riêng tư 

Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi  thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM. Vì trong suốt chuyến đi, bạn có thể dừng lại ăn uống, đi vệ sinh, tham quan các cung đường, chụp ảnh kỷ niệm. Khi thuê xe riêng, bạn hoàn toàn tự do quyết định chuyến đi của mình. 

Tránh mất tài sản 

Không chỉ được đảm bảo sự thoải mái, tự do mà tài sản của bạn cũng được đảm bảo an toàn khi thuê xe du lịch 7 chỗ. Trước khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm tra tài sản của bạn kỹ càng. Sau khi chuyến đi của bạn kết thúc, tài xế sẽ hoàn trả lại tài sản nếu bạn không may để quên đồ trên.

Một số lưu ý khi thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM 

Bên cạnh những ưu điểm trên thì việc thuê xe 7 chỗ đi du lịch cũng có một số nhược điểm sau đây:

Thủ tục hợp đồng

Có 2 kiểu thuê xe 7 chỗ đi du lịch là thuê xe tự lái và thuê xe có người lái. Bạn cần phân biệt được 2 hình thức cho thuê xe này để có được chọn lựa phù hợp. 

Khi thuê xe tự lái, bạn sẽ phải có các giấy tờ như giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và tiền đặt cọc. Đây là những điều kiện cần có để bạn có thể hoàn thành thủ tục cho thuê xe. Đối với hình thức thuê xe có người lái, bạn chỉ cần làm hợp đồng có điều khoản rõ ràng về giá, thời gian, lịch trình di chuyển mà không cần nhiều giấy tờ, thủ tục lằng nhằng. 

Kiểm tra tình trạng của xe

Trước khi thuê xe 7 chỗ đi du lịch, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng của xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiểm tra được các bộ phận và nắm bắt được khả năng hoạt động của xe ô tô tốt nhất. Đây chính là nhược điểm khi thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM mà nhiều người lo lắng. 

Tình trạng của người lái xe 

Khi thuê xe tự lái, bạn sẽ phải đảm bảo rằng mình luôn trong tình trạng tỉnh táo, không sử dụng rượu, bia trong lúc lái xe.

Khi thuê xe có người lái, bạn có thực sự chắc chắn về tay lái của tài xế. 

Mâu thuẫn với đơn vị cho thuê xe ô tô 7 chỗ  

Trong một số trường hợp, người thuê xe và đơn vị cho thuê xe thuê xe du lịch 7 chỗ sẽ phát sinh mâu thuẫn do không thỏa thuận rõ ràng từ đầu. Lúc này, bạn cần phải bình tĩnh để có thể giải quyết được mọi vấn đề. 

Nên thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM ở đâu? 

Công ty cho thuê xe du lịch otodichvugiare luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ. Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tuyệt vời và luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Hợp đồng rõ ràng 

Tất cả điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của bên thuê và bên cho thuê xe ô tô 7 chỗ sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng. Khách hàng có thể đọc kỹ các điều khoản trước khi quyết định ký.

Xe được kiểm định, bảo dưỡng đúng định kỳ 

Tất cả xe ô tô 7 chỗ của otodichvugiare đều được kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng thường xuyên. Vì thế, tất cả những vấn đề về kỹ thuật, tiện ích trên xe sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Tài xế có nhiều kinh nghiệm 

Tất cả tài xế của công ty đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề lái xe ô tô dịch vụ. Vì thế, sự an toàn của khách hàng sẽ được đặt lên hàng đầu. Trong quá trình phục vụ, tài xế sẽ luôn lái xe đúng tốc độ quy định, không sử dụng rượu, bia, các chất kích thích, làm ảnh hưởng đến hành trình của khách hàng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM, đừng ngần ngại liên hệ với otodichvugiare để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn bạn đọc !

What's your reaction?


You may also like