Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt Samsung Galaxy M92 trong trong thời gian sắp tới và đây là một chiếc smartphone mới thuộc dòng Galaxy M. Vậy cấu hình Galaxy M92 ra sao? Galaxy M92 giá bao nhiêu thì hợp lý?

Cấu hình và giá Samsung Galaxy M92 Concept?

Galaxy M92 concept thiết kế với mặt lưng da cực sang trọng

Theo nguồn tin mình tìm hiểu từ trang gadgetsnow và kênh YouTube PEACOCK, Samsung Galaxy M92 có thể sẽ được ra mắt trong tương lai. Như các bạn có thể thấy hình ảnh rò rỉ bên dưới, sản phẩm mới thuộc dòng Samsung M có thiết kế đột phá hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Mặt lưng Galaxy M92
Hình ảnh rò rỉ mặt lưng của Galaxy M92. Nguồn: PEACOCK.

Chi tiết hơn về diện mạo Galaxy M92 thì các bạn có thể xem qua video concept do kênh PEACOCK thực hiện ở bên dưới đây.

Video concept Galaxy M92. Nguồn: PEACOCK.

Quay trở lại với hình ảnh rò rỉ ở trên, nếu các bạn để ý kĩ thì phần mặt lưng của Galaxy M92 có trải một lớp da với tông màu nổi bật kết hợp với phần kính ở trên trông cực kỳ sang trọng. Mình hy vọng khi máy ra mắt sẽ có thiết kế như vậy bởi vì mặt lưng da sẽ phần nào bảo vệ máy tốt hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Mặc dù vậy thì mình hy vọng Samsung sẽ biện pháp để hạn chế việc để lại dấu vân tay và bụi bẩn bám trên bề mặt da của Galaxy M92.

Thiết kế cụm camera
Galaxy M92 sẽ có thiết kế sang trọng khi kết hợp chất liệu da và kính. Nguồn: PEACOCK.

Mặt lưng của Galaxy M92 cũng là nơi chứa hệ thống 4 camera và thông số theo dự đoán của kênh YouTube PEACOCK cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8, PDAF.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2 (góc nhìn 123 độ).
  • Camera macro: Độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera đo độ sâu: Độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera selfie: Độ phân giải 32 MP.
Thiết kế Galaxy M92
Hình ảnh rò rỉ thiết kế cụm camera phía sau và phía trước của Galaxy M92. Nguồn: PEACOCK.

Về thông số màn hình, theo thông tin rò rỉ từ kênh YouTube PEACOCK cho biết, Galaxy M92 sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED với kích thước 7 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình lên đến 120 Hz, màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 7. Cá nhân mình thấy hài lòng với thông số rò rỉ này và mình tin rằng màn hình Galaxy M92 sẽ mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, trải nghiệm vuốt chạm cũng trở nên mượt mà hơn.

Galaxy M92 cấu hình khủng với Snapdragon 888 cùng viên pin 7.000 mAh

Về cấu hình, thông tin từ kênh YouTube PEACOCK cũng đã tiết lộ Galaxy M92 có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 và cá nhân mình rất mong điều đó sẽ trở thành sự thật. Lý do là bởi trước đó mình đã từng sử dụng rất nhiều mẫu smartphone có Snapdragon 888 và thực sự con chip này mang lại hiệu năng rất tốt. Do đó, mình tin rằng khi Snapdragon 888 được trang bị trên Galaxy M92 thì máy sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà dù chúng ta có dùng máy cho các tác vụ cơ bản hay tác vụ nặng. Tuy nhiên, mình hy vọng là Samsung sẽ có cách để tối ưu nhiệt độ của Snapdragon 888 bởi vì con chip này gặp vấn đề quá nhiệt.

Snapdragon 888
Snapdragon 888 sẽ giúp Galaxy M92 có hiệu năng mạnh mẽ, ổn định và chiến game mượt mà. Nguồn: Qualcomm.

Ngoài ra, kênh YouTube PEACOCK cũng dự đoán rằng Galaxy M92 sẽ được trang bị dung lượng RAM 8GB hoặc 12GB và điều này hứa hẹn máy sẽ có khả năng đa nhiệm rất tốt. Samsung Galaxy M92 cũng sẽ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 128GB hoặc 256 GB cho người dùng thoải mái sử dụng, tha hồ lưu trữ dữ liệu. Tuy nguồn tin rò rỉ không tiết lộ về việc máy có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ MicroSD hay không nhưng mình mong máy sẽ có điều đó bởi vì cá nhân mình là một người lưu trữ rất nhiều hình ảnh nên bộ nhớ 256 GB có thể sẽ không đủ.

Galaxy A52s 5G
Galaxy M92 sẽ được hỗ trợ kết nối mạng 5G (ảnh minh hoạ: Galaxy A52s 5G). Nguồn: Kok Kee.

Tất nhiên, bởi vì Galaxy M92 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 nên mình mong máy sẽ hỗ trợ kết nối 5G xịn sò. Với công nghệ kết nối mạng hiện đại này, Galaxy M92 chắc chắn sẽ giúp chúng ta có được những trải nghiệm lướt internet với tốc độ nhanh và mượt mà hơn, phục vụ tốt cho công việc cũng như các tác vụ giải trí của bạn.

dung lượng pin
Mình hy vọng Galaxy M92 sở hữu viên pin 7.000 mAh và công nghệ sạc nhanh có công suất 70W và Power Delivery 4.0. Nguồn: Samsung.

Pin chính là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của dòng Galaxy M, điển hình là việc Samsung đã từng trang bị viên pin 7.000 mAh trên Galaxy M51. Do đó, mình hy vọng Samsung sẽ tiếp tục trang bị viên pin 7.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 70 W cho Galaxy M92. Với thông số pin lớn như vậy kết hợp cùng sự tối ưu phần mềm từ Samsung thì mình nghĩ Galaxy M92 sẽ mang lại thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày với các tác vụ hỗn hợp.

Galaxy M92 ra mắt khi nào? Galaxy M92 giá bao nhiêu thì hợp lý?

Theo nguồn tin từ kênh YouTube PEACOCK và chuyên trang công nghệ Tech Key, Galaxy M92 có thể sẽ ra mắt vào năm 2022 sắp tới. Về giá bán thì chiếc điện thoại này của Samsung sẽ có giá rơi vào khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Cá nhân mình thấy mức giá này có hơi cao một chút so với một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy M nên mình hy vọng máy sẽ có giá khoảng 15 - 16 triệu là hợp lý.

Galaxy M51
Liệu Samsung có tung ra Galaxy M92 trong năm 2022 sắp tới hay không? (ảnh minh hoạ: Galaxy M51). Nguồn: GIZMODO.

Vậy các bạn có kỳ vọng gì về Galaxy M92 hay không?

 

What's your reaction?


You may also like