Battlefield 2042 nhận đa phần phản ánh tiêu cực sau khi được phát hành trên Steam và nhanh chóng rơi góp mặt trong danh sách 100 game tệ nhất lịch sử.

Battlefield 2042 vào nhóm Game tệ nhất mọi thời đại của Steam

Battlefield 2042 có lẽ đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ game thủ, được mong chờ sẽ vượt qua Call of Duty của năm nay. Nhưng game ra mắt với đầy lỗi đã khiến người chơi tụt hứng và “dành tặng” cho rất nhiều đánh giá tiêu cực.

Dù nhà phát triển DICE đã xử lý nhiều vấn đề, khắc phục sự cố giật lag cũng như các lỗi ghi nhận trong bản cập nhật ngày đầu tiên ra mắt, Battlefield 2042 vẫn đang phải trải qua những ngày không vui và có lẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

Sau 8 ngày ra mắt, đa phần đánh giá cho Battlefield 2042 trên nền tảng Steam là tiêu cực. Chỉ có 24% đánh giá mang tính tích cực trong số gần 23.300 người để lại quan điểm của mình về tựa game này. Kết quả này đẩy Battlefield 2042 vào vị trí số 8 trong danh sách 100 tựa game tệ nhất có mặt trên Steam.

Một số người chơi đã phàn nàn rằng game thiếu các tính năng như câu chuyện, bảng điểm của người chơi, trong khi số khác đánh giá quyết định thay hệ thống Class truyền thống bằng Specialists (chuyên gia) là một sai lầm. Những đánh giá “ít tiêu cực” hơn không nêu vấn đề người chơi gặp phải là gì mà chỉ đơn thuần khuyên những ai chưa mua thì “nên tránh xa”.

Bên cạnh đó thì game vẫn còn hiện tượng khó chịu về độ trễ, chưa thực sự tối ưu cũng như nhiều trục trặc khác, gây ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm của người chơi về một tựa game bắn súng quân sự.

https://thanhnien.vn/battlefield-2042-vao-nhom-game-te-nhat-moi-thoi-dai-cua-steam-post1403557.html

What's your reaction?


You may also like