Top 8 thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất

Mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước, nhưng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu và có mặt tại nhiều quốc gia. Các sản phẩm này có thể được sử dụng để cải thiện vẻ ngoài, trang điểm, và chăm sóc sức khỏe của da và tóc.

1. Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với một loạt các sản phẩm khác nhau như trang điểm, dầu gội tóc, sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm chăm sóc tóc khác. Thương hiệu này được thành lập tại New York, Mỹ vào năm 1946 bởi Estee Lauder và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. 

2. L'Oreal

L'Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với một loạt các sản phẩm khác nhau như trang điểm, dầu gội tóc, sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm chăm sóc tóc khác. Thương hiệu này được thành lập tại Paris, Pháp vào năm 1909 bởi Eugène Schueller và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới.

3. Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập tại New York, Mỹ vào năm 1915 bởi Tom Lyle Williams và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Maybelline có một loạt các sản phẩm khác nhau như mascara, kem lót, son môi và sản phẩm trang điểm khác.

4. Mac

MAC (Make-Up Art Cosmetics) là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Thương hiệu này được thành lập tại Toronto, Canada vào năm 1984 bởi Frank Toskan và Frank Angelo và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. MAC có rất nhiều sản phẩm khác nhau như phấn mắt, kem lót, son môi và sản phẩm trang điểm khác, và đặc biệt được ưa chuộng bởi những người chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp và các người yêu thích trang điểm.

5. Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm dưỡng da nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập tại Los Angeles, Mỹ vào năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Neutrogena có một loạt các sản phẩm dưỡng da và sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, bao gồm các sản phẩm dưỡng da cho da khô, da nhờn và da hỗn hợp, sản phẩm chăm sóc tóc.

6. Clinique

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập tại New York, Mỹ vào năm 1968 bởi Carol Phillips và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Clinique có một loạt các sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, bao gồm các sản phẩm dưỡng da cho da khô, da nhờn và da hỗn hợp, sản phẩm chăm sóc tóc. Clinique cũng có một loạt các sản phẩm trang điểm như son môi, kem lót và phấn mắt.

7. Avène

Avène là một thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Pháp. Thương hiệu này được thành lập tại Paris, Pháp vào năm 1743 và hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Avène có một loạt các sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, bao gồm các sản phẩm dưỡng da cho da khô, da nhờn và da hỗn hợp, sản phẩm chăm sóc tóc cho tóc khô và sản phẩm chăm sóc tóc cho tóc dài. Avène cũng có một loạt các sản phẩm trang điểm như kem lót và son môi.

8. Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được sáng lập vào năm 1904 bởi nhà sáng lập Paul Garnier. Garnier cung cấp một loạt các sản phẩm dành cho chăm sóc tóc và da, bao gồm sữa tắm, dầu gội đầu, kem dưỡng, mặt nạ, và nhiều sản phẩm khác. Garnier tập trung vào việc sử dụng thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình, nhấn mạnh việc cung cấp sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người dùng.