Top 10 ứng dụng được sử dụng nhiều tại Việt Nam theo thời gian

Top 10 ứng dụng được sử dụng nhiều tại Việt Nam theo thời gian.

1. Facebook

Facebook - mạng xã hội và nền tảng quảng cáo trực tuyến.

Facebook là một trang mạng xã hội cho phép người dùng kết nối với bạn bè, gia đình và các nhóm có sở thích chung. Người dùng có thể chia sẻ những gì họ đang làm, những hình ảnh, video và các trạng thái khác. Facebook còn là nền tảng quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ đến người dùng.

2. Zalo

Zalo - ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí và kết nối mạng xã hội.

Zalo là một ứng dụng đa năng cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí và kết nối với nhau thông qua mạng xã hội. Người dùng có thể tạo nhóm chat, chia sẻ hình ảnh, video và nhận thông báo qua ứng dụng này. Zalo còn cung cấp các tính năng khác như tìm kiếm bạn bè, gửi tin nhắn đến các số điện thoại không phải là người dùng Zalo và tạo sự kiện.

3. TikTok

TikTok - ứng dụng chia sẻ video ngắn.

TikTok là một ứng dụng cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn với những bài hát, kịch bản và hiệu ứng độc đáo. Nó có một công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ và có rất nhiều bài hát, âm nhạc và hiệu ứng để người dùng lựa chọn. TikTok còn có một cộng đồng người dùng lớn và cho phép người dùng theo dõi và tìm kiếm các tài khoản khác để xem các video của họ.

4. Google Maps

Google Maps - bản đồ và hướng dẫn đường đi.

Google Maps là một ứng dụng bản đồ địa phương cho phép người dùng xem bản đồ các khu vực trên toàn thế giới và tìm kiếm địa điểm, đường đi và các địa điểm du lịch khác. Nó còn cung cấp hướng dẫn đường đi bằng xe, đi bộ và công cụ tìm kiếm gần đó như cà phê, ngân hàng và bệnh viện. Google Maps còn có tính năng chia sẻ vị trí hiện tại và địa chỉ với bạn bè và gia đình.

5. YouTube

YouTube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến.

YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến cho phép người dùng xem và tải lên các video về nhiều chủ đề khác nhau. Nó có rất nhiều video được tải lên bởi các nhà sản xuất và cá nhân và có thể được xem trên máy tính và các thiết bị di động. YouTube còn có chức năng cho phép người dùng theo dõi và xem lại các video đã xem, tìm kiếm các kênh và tạo danh sách phát cho các video yêu thích.

6. Google Search

Google Search - công cụ tìm kiếm trên mạng.

Google Search là công cụ tìm kiếm trên mạng của Google, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin trên mạng Internet. Nó cung cấp kết quả tìm kiếm từ các trang web, hình ảnh, video và các nguồn khác và có thể được sử dụng trên máy tính và các thiết bị di động. Google Search còn có nhiều tính năng khác như tìm kiếm theo địa điểm, tìm kiếm tiếng Việt và tìm kiếm theo các tiêu chí khác.

7. Viber

Viber - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí.

Viber là một ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính. Nó còn có tính năng gửi hình ảnh, video và tạo cuộc gọi nhóm.

8. Instagram

Instagram - mạng xã hội chia sẻ ảnh và video.

Instagram là một mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ và xem những bức ảnh và video cá nhân của họ. Nó còn có tính năng chỉnh sửa ảnh và video với nhiều hiệu ứng và lọc khác nhau và cho phép người dùng theo dõi và tìm kiếm các tài khoản khác để xem những bức ảnh và video của họ. Instagram có thể được sử dụng trên các thiết bị di động và có thể được tải về miễn phí.

9. Grab

Grab - ứng dụng cho thuê xe và dịch vụ vận tải.

Grab là một ứng dụng cho phép người dùng đặt và thanh toán cho các dịch vụ vận tải như xe taxi, xe máy, xe điện và xe tải. Nó còn cung cấp các dịch vụ khác như giao hàng, đặt bàn và mua sắm trực tuyến. Grab có thể được sử dụng trên các thiết bị di động và có thể được tải về miễn phí.

10. Mocha

Mocha - ứng dụng thanh toán di động.

Mocha là một ứng dụng thanh toán di động cho phép người dùng thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ và hàng hóa bằng điện thoại di động của họ. Nó hỗ trợ các hình thức thanh toán như thanh toán qua SMS, thanh toán qua ứng dụng và thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ghi nợ. Mocha có thể được sử dụng trên các thiết bị di động và có thể được tải về miễn phí.